2 นศ. หนุ่มสุดคะนอง พาหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารขึ้น รร. สภาพน่าอาย เอาไปทำอะไร


          2 นักศึกษาหนุ่มสุดคะนอง แอบพาหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารขึ้นห้องพักในโรงแรม แถมทำคลิปอวดโซเชียล รู้นะ เอาไปทำอะไร

นักศึกษาพาหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารเข้าโรงแรม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆料公社

          วันที่ 6 ตุลาคม 2567 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ประหลาดถูกแชร์เป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดบนโซเชียลมีเดียของไต้หวัน เมื่อมีกลุ่มนักศึกษาวิทยาลัยไปเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่กลับสร้างวีรกรรมชวนอึ้ง มีนักศึกษาหนุ่ม 2 ราย แอบออกไปนำหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารของทางโรงแรมขึ้นมาที่ห้องพัก สร้างความตกตะลึงและงุนงงให้กับผู้คนไปตามกัน

          คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ทางเฟซบุ๊กชุมชนออนไลน์ 爆料公社 โดยผู้โพสต์เขียนข้อความระบุว่า "ฉันไม่เข้าใจจริง ๆ ว่า เด็กสมัยนี้ขี้เบื่อกันขนาดนี้เลยเหรอ ?" โดยในคลิปแสดงให้เห็นว่า นักศึกษาหนุ่ม 2 รายที่อยู่ในสถาพถอดเสื้อออก พากันเคลื่อนย้ายหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารขนาดใหญ่เข้ามาเล่นในห้องพัก ขณะที่ด้านในก็มีนักศึกษาหญิงอยู่ด้วย ทั้งหมดต่างพากันหัวเราะขำขันชอบใจ และอัดคลิปวิดีโอไปโพสต์อวดบนโซเชียล

นักศึกษาพาหุ่นยนต์เข้าโรงแรม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆料公社

          หลังจากคลิปวิดีโอถูกนำมาโพสต์ก็ได้รับความสนใจของผู้คน ชาวเน็ตต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์กันสนั่น กล่าวว่า "ถ้ามันพังพวกเขาจะรับผิดชอบไหวไหม", จากใบหน้าที่หัวเราะสนุกสนานจะกลายเป็นร้องไห้ เมื่อต้องจ่ายค่าเสียหาย, "สนับสนุนให้ทางโรงแรมเอาผิด", "เรื่องนี้ต้องได้รับการตรวจสอบ"

          นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้โซเชียลที่ไม่พอใจกับพฤติกกรมของกลุ่มนักศึกษาอย่างมาก พากันตำหนิเสียดสีว่า "ยิ่งเทคโนโลยีก้าวหน้า คนยิ่งปัญญาอ่อนมากขึ้น", "หากมันพัง พวกเขาคงจะขอให้พ่อแม่จ่ายเงินให้", "น่าอายถึงคนเป็นพ่อเป็นแม่ สั่งสอนลูกมาแบบไหน" ขณะเดียวกันก็มีผู้ให้ข้อมูลว่า "หุ่นยนต์ส่งอาหารราคาไม่ใช่น้อย ๆ อยู่ที่ประมาณเครื่องละ 300,000-400,000 ดอลลาร์ไต้หวัน (ราว 309,000-412,000 บาท)"

          สำหรับหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหาร เป็นหุ่นยนต์บริการที่มีหน้าที่นำอาหารมาส่งให้ที่โต๊ะของลูกค้า และเก็บอาหารที่เหลือออกไปจากโต๊ะของลูกค้าหลังจากที่กินเสร็จแล้ว โดยหุ่นยนต์ส่งอาหารเริ่มถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในร้านอาหารตั้งแต่ช่วงโควิด 19 ก่อนที่จะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ในปัจจุบัน เนื่องจากสะดวกรวดเร็วและประหยัดกำลังคนทำงาน 

พาหุ่นยนต์เข้าโรงแรม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆料公社


ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
2 นศ. หนุ่มสุดคะนอง พาหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารขึ้น รร. สภาพน่าอาย เอาไปทำอะไร โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 11:58:35 แสดงความคิดเห็น