จับหนุ่มปล่อยรูปเปลือยแฟนเก่าประจาน - เพื่อน ทำไปเพราะแค้นเป็นโรคร้ายไม่บอก


           จับหนุ่มปล่อยรูปเปลือยแฟนเก่าประจานในเฟซบุ๊ก ส่งให้เพื่อนดู รับ ทำไปเพราะแค้น เป็นโรคร้ายแล้วไม่ยอมบอก ทำให้มีอะไรแล้วไม่ป้องกัน

จับหนุ่มปล่อยรูปเปลือยแฟนเก่าประจาน แค้นเป็นโรคร้ายไม่บอก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตำรวจสอบสวนกลาง

           วันที่ 6 ตุลาคม 2567 เฟซบุ๊ก ตำรวจสอบสวนกลาง รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายไพฑูรย์ (สงวนนามสกุล) วัย 34 ปี ที่บ้านพักแห่งหนึ่งบริเวณ ถ.พัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร ในข้อหานำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้น ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาด้วยการกระจายภาพ

           สำหรับจุดเริ่มต้นของคดีดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงเดือนพฤษภาคม 2567 เมื่อมีหญิงเข้าแจ้งความที่ สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ว่า ในช่วงเดือนมกราคม 2566 เธอรู้จักกับผู้ต้องหาผ่าน TikTok ติดต่อกันเรื่อยมาจนเชื่อใจและคบหากัน จากนั้นเธอก็ย้ายจากสุรินทร์มาอยู่กับผู้ต้องหาที่กรุงเทพฯ

จับหนุ่มปล่อยรูปเปลือยแฟนเก่าประจาน แค้นเป็นโรคร้ายไม่บอก
ภาพจาก เว็บไซต์ สวพ.91

           ต่อมาเดือนมีนาคม 2567 เธอกับผู้ต้องหาเลิกกัน ดังนั้นเธอจึงกลับมาที่ จ.สุรินทร์ อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาได้เอารูปอนาจารของเธอไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กสาธารณะพร้อมกับแท็กมายังเฟซบุ๊กเธอ ส่งไปหาเพื่อนเธออีกหลายคน จนเธออับอาย จึงมาแจ้งความเพื่อขอให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด กระทั่งตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายจับ

           เบื้องต้น ตำรวจทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับมาอยู่ในเขตสวนหลวง จึงลงพื้นที่และสามารถจับกุมตัวได้

           เว็บไซต์ สวพ.91 รายงานว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ที่ทำไปเพราะจับได้ว่าเธอเป็นโรคร้าย ตอนมีอะไรกันก็ไม่ได้ป้องกันจึงเอารูปไปลงที่สาธารณะด้วยความแค้น

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตำรวจสอบสวนกลาง, เว็บไซต์ สวพ.91

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
จับหนุ่มปล่อยรูปเปลือยแฟนเก่าประจาน - เพื่อน ทำไปเพราะแค้นเป็นโรคร้ายไม่บอก โพสต์เมื่อ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 11:02:29 แสดงความคิดเห็น