ดราม่า แม่น้องปูอัด โผล่รับเงินประกัน 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่ได้เลี้ยง ล่าสุดคืนเช็คแล้ว !

 
          ดราม่าเงินประกัน น้องปูอัด ฮีโร่ช่วยเพื่อนในเหตุการณ์ไฟไหมรถบัสนักเรียน ฝั่งพ่อโวย แม่น้องมารับเงิน 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่ได้เลี้ยงดู ล่าสุดจบด้วยดี ยอมคืนเช็คแล้ว

ไฟไหม้รถบัสนักเรียน

          จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ ไฟไหม้รถบัสนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี จนครูและนักเรียนเสียชีวิตรวม 23 ศพ ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการจ่ายเงินประกันให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้กลับมีปัญหาคือ บางครอบครัวคนเป็นพ่อแม่ ไม่ได้เป็นคนเลี้ยงดูเด็กที่เสียชีวิต แต่กลับได้รับเงินประกันตามที่ชอบด้วยกฎหมาย

        โดยล่าสุด (5 ตุลาคม 2567) ช่อง 3 รายงานว่า ครอบครัวของน้องปูอัด ด.ช. ณัฐพงศ์ ชั้น ป.3 ที่เข้าไปช่วยเพื่อนในรถจนรอดชีวิต แต่ตัวเองออกมาไม่ทัน พบว่า ตัวน้องปูอัดอยู่ในความดูแลของพ่อแท้ ๆ ป้า และอา โดยแม่น้องปูอัดพาน้องมาให้เลี้ยงดูตั้งแต่ 7 เดือน

ไฟไหม้รถบัสนักเรียน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ 

         อย่างไรก็ตาม พอมาวันนี้แม่ของน้องกลับพูดว่า ฝั่งพ่อน้องเป็นคนแย่งน้องมา และใช้สิทธิ์ความเป็นแม่ในการรับเงินก้อนนี้ไป ประมาณ 1.2 ล้านบาท เนื่องจากตามชอบของกฎหมาย แม่จะเป็นคนได้สิทธิ์ก่อน ทั้งที่คนดูแลน้องปูอัดจริง ๆ คือ ฝั่งพ่อ ส่วนน้องเจอแม่ประมาณปีละครั้ง ถ้าหากจะมองตามสิทธิความเป็นธรรม คนที่ควรได้รับเงินก้อนนี้คือครอบครัวพ่อน้องปูอัด

          ต่อมาเมื่อช่วงเย็นวันเดียวกัน นางไพฑูรย์ อายุ 62 ปี ป้าน้องปูอัด และนางนงนุช อายุ 50 ปี อาของน้องปูอัด เผยว่า หลังจากมีกระแสข่าวที่แม่น้องปูอัดมารับเงินประกันทั้งที่ไม่ได้เลี้ยงดูน้องออกมา ล่าสุดแม่น้องได้นำเช็คเงินประกันที่รับไปมาคืนแล้ว โดยพูดคุยตกลงกันได้ด้วยดี ต้องขอขอบคุณผู้สื่อข่าวที่ช่วยติดตามเรื่องจนได้เงินคืนกลับมา แต่ทางตนเองและพ่อน้องก็ไม่ได้จะรับเงินไว้ทั้งหมดฝ่ายเดียว จะแบ่งให้ทางแม่น้องด้วย เพราะถึงอย่างไรก็เป็นแม่ แต่จะแบ่งเท่าไร อยู่ที่การตัดสินใจของพ่อน้อง



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, เดลินิวส์
 
คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ดราม่า แม่น้องปูอัด โผล่รับเงินประกัน 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่ได้เลี้ยง ล่าสุดคืนเช็คแล้ว ! โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 20:36:49 แสดงความคิดเห็น