พนักงานม่านรูดเล่าความลับ ห้องเต็มมากที่สุดตอนไหน เหตุผลเบื้องลึกที่คาดไม่ถึง

 
             พนักงานโรงแรมม่านรูด เล่าความลับเบื้องหลังการทำงาน ห้องพักจะเต็มมากที่สุดตอนไหน พร้อมเหตุผลที่คาดไม่ถึง

 ม่านรูด
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 2 ตุลาคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday ของไต้หวัน เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งได้แชร์เรื่องราวจากเพื่อนของเขา ซึ่งครั้งหนึ่งเคยทำงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูด จนกลายเป็นประเด็นที่รับความสนใจและเกิดการถกเถียงดุเดือดบนโลกออนไลน์ โดยเพื่อนของเขารายนี้ได้เผยความลับเบื้องหลังการทำงานที่โรงแรมม่านรูดว่า "เวลาไหนที่ห้องพักจะเต็มมากที่สุด" ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่คาดไม่ถึงและมีเหตุผลที่น่าตกตะลึงไม่น้อย

            โดยผู้ใช้โซเชียลรายนี้ได้แชร์เรื่องราวผ่านทางแพลตฟอร์ม Threads เล่าว่า เพื่อนของเขาเผยว่า ช่วงที่ห้องพักเต็มมากที่สุด ไม่ใช่ช่วงบ่าย แต่เป็นช่วงเช้าตรู่ และแขกส่วนใหญ่ที่มานั้นมักจะเป็นคนที่นอกใจคนรัก โดยจะอ้างกับคนที่บ้านว่าออกมาทำงานในช่วงเวลานั้น แต่ความจริงแล้วแอบมาเล่นชู้ที่ม่านรูด

            "โอ้โห มีคนคบชู้มากขนาดนี้เลยเหรอ ?" ผู้โพสต์ เขียนข้อความแสดงความประหลาดใจ

            หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปได้ไม่นาน ชาวเน็ตจำนวนมากก็พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นในทำนองเดียวกันว่า "ขณะทำงานที่โรงแรม การพบเห็นเรื่องชู้สาวเป็นเรื่องที่เจอได้ง่ายดายมาก", "ไม่ใช่แค่โรงแรมม่านรูด แต่ยังรวมไปถึงที่นัดคุยธุรกิจที่มีห้องให้พัก ก็มีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้นเป็นประจำ"

            ชาวเน็ตรายหนึ่งเล่าว่า "แม่ของฉันเคยทำงานที่เคาน์เตอร์โรงแรม และมักจะเจอแขกคนหนึ่งพาคน 2 คน มาเข้าพักในคนละช่วงเวลาที่ต่างกัน คือตอนเช้าและตอนเย็น" นอกจากนี้ยังมีเจ้าของธุรกิจมาเผยว่า "ธุรกิจของเรามักไปได้สวยในวันที่มีพายุ แขกส่วนใหญ่จะมาเข้าพักกับชู้ โดยอ้างกับคนรักว่า วันนี้หยุดงานไม่ได้ ทั้งที่ความจริงไม่ได้ไปทำงาน"

            ทั้งนี้ ยังมีชาวเน็ตรายหนึ่งมาร่วมแชร์ประสบการณ์เชิงลึกเผยว่า เขาเคยทำงานที่โรงแรมม่านรูด 3 ปี การนอกใจมักเกิดขึ้นในช่วงเช้าและช่วงเย็น โดยช่วงเช้าตรู่คือตั้งแต่ 05.00-07.00 น. ก่อนเวลาเข้าทำงาน หลังจากเสร็จภาจกิจก็พากันเช็กเอาต์แยกย้ายไปทำงาน ช่วงนี้ส่วนใหญ่จะบอกที่บ้านว่าต้องออกแต่เช้าไปเคลียร์งาน มีประชุม หรือกลัวรถติด

            ในช่วงเย็นเวลา 17.00-19.00 น. หลังเวลาเลิกงาน ช่วงนี้ส่วนใหญ่จะโกหกที่บ้านว่า ทำงานล่วงเวลาหรือรถติด และอีกช่วงเวลาคือตอน 22.00 น. ช่วงนี้จะใช้เวลาทำภารกิจแค่ประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งจะโกหกที่บ้านว่า ออกมาดื่มหรือมาคุยกับเพื่อน  



ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
พนักงานม่านรูดเล่าความลับ ห้องเต็มมากที่สุดตอนไหน เหตุผลเบื้องลึกที่คาดไม่ถึง โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2567 เวลา 15:30:42 33,424 อ่าน แสดงความคิดเห็น