สรุป คนขโมยรถ HRV ป้ายแดงที่ห้างดัง หนีไปพร้อมแมว ล่าสุดจับได้แล้ว - เผยเหตุทำไปทำไม

         ไล่ต้นจนจบ คนขโมยรถฮอนด้า HRV ป้ายแดง จากห้างดังกลางวันแสก ๆ ยามไล่จับไม่ทัน ขับฝ่าไม้กั้นหนีไปพร้อมแมว ล่าสุดจับตัวได้แล้ว ด้านเจ้าของเผยเหตุที่ลงจากรถแต่ไม่ล็อกรถ


ขโมยรถ เดอะสตรีทรัชดา
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          จากกรณีที่เกิดเหตุอุกอาจ คนร้ายขโมยรถ ฮอนด้า HRV ป้ายแดง จากห้างดังอย่างเดอะสตรีท รัชดา ซึ่งได้มีคนบันทึกภาพที่ รปภ. ไล่ตามจับไว้ได้ แต่ไม่ทัน ล่าสุด ตำรวจสามารถติดตามรถและจับกุมตัวคนขับได้แล้ว กระปุกดอทคอม จะมาไล่เรียงเรื่องนี้ให้ฟังกันตั้งแต่ต้นจนจบ

สาวไปห้าง เอาแมวไปด้วย ลงไปซื้อกาแฟไม่นานแล้วติดเครื่องรถเอาไว้ จนคนร้ายขโมยรถต่อหน้า


          โดยเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 2 ตุลาคม 2567 หญิงสาวอายุ 25 ปี เจ้าของรถฮอนด้า HRV ป้ายแดง ได้เดินทางมาทำธุระที่ห้างเดอะสตรีท รัชดา และได้เอา มอตี้ แมวเพศผู้สีดำติดรถมาด้วย ในขณะที่เธอได้ไปซื้อกาแฟ เธอก็ได้เอารีโมตรถติดตัวไปด้วย แต่ติดเครื่องยนต์และเปิดแอร์รถทิ้งไว้ โดยให้น้องแมวอยู่บนรถ เพราะกลัวว่าแมวจะร้อนและหายใจไม่ออก

ขโมยรถ เดอะสตรีทรัชดา
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว

          อย่างไรก็ตาม ในตอนที่เธอจะเดินเข้าห้าง เธอกลับเห็นว่ามีคนขโมยรถของเธอและขับผ่านหน้าไป จึงได้ตะโกนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยสกัดจับ ซึ่ง น.ส.ณัฐกัญญ์ อายุ 39 ปี คนร้ายได้พยายามวนหาทางออกห้าง แต่ปรากฏว่าห้างนี้เข้า-ออกได้ทางเดียว และรถก็ไปจอดตรงหน้าอาคารห้าง เจ้าหน้าที่ได้เอาแผงเหล็กมากั้น แต่คนร้ายได้ขับรถฝ่าแผงเหล็กออกไป และเมื่อถึงทางออก เจ้าหน้าที่ รปภ. ก็ได้ทุบกระจกรถข้างคนขับออกจนแตก แต่ น.ส.ณัฐกัญญ์ ก็ยังขับรถฝ่าไม้กั้นออกไปจากถนนรัชดาภิเษก มุ่งหน้าสุทธิสาร

ขโมยรถ เดอะสตรีทรัชดา
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ห้างยืนยัน ให้ความร่วมมือเต็มที่ - เช็กระบบติดตามรถ เจอคนร้ายหนีสุดชีวิต แต่ดับเครื่องยนต์ไม่ได้


          ด้านห้างเดอะสตรีท รัชดา ได้ออกประกาศว่า หลังจากที่เกิดเหตุแล้ว ทางห้างได้เข้าระงับเหตุที่เกิดขึ้นทันที พร้อมประสาน สน.ห้วยขวาง ให้ความร่วมมือในการส่งข้อมูลและหลักฐานในเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางห้างมิได้นิ่งนอนใจ พยายามติดตามประสานงานอย่างต่อเนื่อง

          ในขณะที่บนโลกออนไลน์ ได้มีการประกาศตามหา เจ้ามอตี้ แมวที่ติดไปกับรถ โดยที่เจ้ามอตี้เป็นแมวสีดำ ที่คอมีขนสีขาวเล็กน้อย ตาสีเหลือง ในตอนนั้น เจ้ามอตี้ไม่ได้ใส่ปลอกคอ และเจ้าของกลัวว่า น.ส.ณัฐกัญญ์ คนขโมยรถ จะโยนเจ้ามอตี้ทิ้งไปแล้ว

ขโมยรถ เดอะสตรีทรัชดา
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว

          อย่างไรก็ตาม เนื่องจากรถคันนี้ค่อนข้างใหม่ จึงมีระบบติดตามรถและสามารถดูสถานะของรถได้ ทำให้ทราบว่า คนร้ายได้ขับรถไปย่านมีนบุรี น้ำมันเหลือ 2 ขีด และรถคันนี้หากดับเครื่องแล้วจะไม่สามารถติดเครื่องใหม่ได้ ถ้าไม่มีรีโมตใกล้ ๆ พร้อมกับที่คนร้ายได้ถอดป้ายทะเบียนป้ายแดงออกแล้ว

ขโมยรถ เดอะสตรีทรัชดา
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว

จับคนร้ายได้แล้ว พบว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวชขาดยา - เผยภาพล่าสุด เจ้ามอตี้


          สุดท้าย เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ที่ซอยนาคนิวาส 16 แขวงและเขตลาดพร้าว และจับตัว น.ส.ณัฐกัญญ์ ได้แล้ว ส่วนเจ้ามอตี้ไม่ได้หายไปไหน แต่หลบอยู่ใต้เบาะรถด้วยความหวาดกลัว น้องไม่กล้าแม้แต่จะส่งเสียงร้อง ซึ่งทันทีที่เจ้าของรถได้เจ้ามอตี้คืน ก็มีสีหน้าดีใจอย่างเห็นได้ชัด

ขโมยรถพร้อมแมว ห้างเดอะสตรีทรัชดา
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว

          ด้านชุดจับกุมได้ให้ข้อมูลว่า น.ส.ณัฐกัญญ์ คนขโมยรถ เคยมีประวัติรักษาอาการป่วยจิตเวชที่ จ.ขอนแก่น และขาดการรักษานาน 1 ปี ผู้ก่อเหตุได้หนีออกจากบ้านย่านธัญบุรีมาแล้ว 3 วัน และญาติก็ได้เอาซองยามาเป็นหลักฐานว่า น.ส.ณัฐกัญญ์ ป่วยจิตเวชจริง

ขโมยรถ เดอะสตรีทรัชดา
ภาพจาก ข่าวนกกระจอก

          ในขณะที่ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นก็พบว่า น.ส.ณัฐกัญญ์ ยังให้การวกวน ไม่สามารถปะติดปะต่อเรื่องราวได้ และอ้างว่าได้รับการติดต่อจากพี่สาวเจ้าของรถให้นำรถกลับไป ทำให้ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ เพราะต้องรอจิตแพทย์มาประเมินสภาพจิตใจเพื่อพิสูจน์ว่า น.ส.ณัฐกัญญ์ มีอาการป่วยทางจิตเวชจริงหรือไม่ ซึ่งหาก น.ส.ณัฐกัญญ์ กลับมาให้การปกติแล้ว ตำรวจจะแจ้ง 2 ข้อหาคือ ลักทรัพย์และทำให้เสียทรัพย์

          นอกจากนี้ ยังมีตำรวจจากกองปราบปรามที่ได้พยายามขับรถติดตามและเข้าจับกุม น.ส.ณัฐกัญญ์ ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แต่ น.ส.ณัฐกัญญ์ ขัดขืน และทำให้ตำรวจบาดเจ็บ อีกทั้งยังพบว่ามีผู้เสียหายอื่น ๆ เช่น ทรัพย์สินของห้างอย่างไม้กั้นและแผงกั้นพังเสียหาย, เจ้าหน้าที่ รปภ. ที่เข้าไปห้าม ได้รับบาดเจ็บที่มือ, รถของพลเมืองดีที่เข้าไปสกัด ก็โดนเฉี่ยวชน

ขโมยรถพร้อมแมว ห้างเดอะสตรีทรัชดา
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว

ขโมยรถ เดอะสตรีทรัชดา

ขโมยรถ เดอะสตรีทรัชดา
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว

ขโมยรถ เดอะสตรีทรัชดา
ภาพจาก ข่าวนกกระจอก


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
สรุป คนขโมยรถ HRV ป้ายแดงที่ห้างดัง หนีไปพร้อมแมว ล่าสุดจับได้แล้ว - เผยเหตุทำไปทำไม โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2567 เวลา 09:39:14 32,808 อ่าน แสดงความคิดเห็น