logokapook

เจอกระบะพ่นควันดำใส่แล้วหนี ไม่นานนักต้องร้องอุ๊ย ใช่...ใช่ไหม กรรมตามทันแล้ว


          ขับรถเจอกระบะขวางทาง แถมบรื้นควันดำใส่แล้วหนี พอขับไปสักพักเห็นกู้ภัยกำลังวุ่นวาย คำแรกที่พูดออกมาคือ "ใช่ ใช่ไหม" พอเห็นเหตุการณ์เต็ม ๆ แทบร้อง "อุ๊ย" ที่แท้ขับรถพุ่งชนพุ่มไม้ ผู้ประสบเหตุบาดเจ็บจนต้องปั๊มหัวใจตรงนั้น

รถกระบะพ่นควันดำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ

          วันที่ 3 ตุลาคม 2567 เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ มีการลงคลิปจากกล้องหน้ารถที่ขับไปบนถนนเส้นหนึ่ง เป็นถนนเล็ก ๆ ที่มี 2 เลนสวนกันไปกันมา กระทั่งเจอรถกระบะสีขาวจอดขวางอยู่ข้างหน้า ทางเดียวที่จะไปต่อได้คือ หักออกเลนสวนเพื่อแซง

          ทันทีที่กำลังจะถอยรถเพื่อหักออกแซง กระบะคันหน้าก็บรื้นควันดำพวยพุ่งใส่เต็มหน้ารถ ก่อนที่จะซิ่งออกไปด้วยความเร็ว ได้ยินเสียงเอี๊ยด ล้อเสียดสีกับถนนเต็ม 2 หู ฟังดูก็รู้ว่าซิ่งขนาดไหน

รถกระบะพ่นควันดำใส่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ

รถกระบะพ่นควันดำใส่แล้วขับหนี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ

รถกระบะพ่นควันดำใส่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ

          เมื่อรถกระบะออกจากจุดเกิดเหตุ คราวนี้รถเจ้าของคลิปก็ขับต่อไปตามปกติ กระทั่งเห็นกู้ภัยจอดอยู่ข้างหน้า สถานการณ์ค่อนข้างวุ่นวาย ได้ยินเสียงผู้ชายในคลิปถามว่า "ใช่ไหม" จากนั้นก็ได้ยินเสียงหญิงสาวตอบกลับว่า "ใช่ ใช่ ใช่ เราต้องจอดไหม"

อุบัติเหตุรถกระบะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ

          หลายคนคงงงว่า "ใช่" ในที่นี้หมายถึงเรื่องอะไร คำเฉลยก็มาทันทีหลังจากที่รถเคลื่อนผ่านกระบะขาวคันหนึ่งที่พุ่งชนพุ่มไม้ริมทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปั๊มหัวใจผู้ประสบเหตุอย่างเร่งด่วนจนหญิงสาวที่เห็นภาพนี้ต้องร้อง "อุ๊ย" ขึ้นมา ดังนั้นคำว่า "ใช่" ที่ว่านั่นคือ หมายถึงกระบะที่พ่นควันดำใส่ที่เจอเมื่อครู่ใช่ไหม

          สำหรับความเห็นชาวเน็ต ไม่ค่อยมีใครเห็นใจกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เพราะคนขับทำตัวกร่างก่อน ไม่รู้เหมือนกันว่าจะบรื้นควันดำไปเพื่ออะไร คนขับรถแบบนี้ควรเจออะไรแบบนี้ ส่วนเรื่องคนบาดเจ็บ ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นคนขับรถหรือคนอื่นที่ถูกเฉี่ยวชน

อุบัติเหตุรถกระบะชน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ

อุบัติเหตุรถกระบะชนพุ่มไม้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ



คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
3 ตุลาคม 2567 เวลา 09:19:59