ชายเมานอนข้างถนน เจองูเหลือม 2 เมตรรัดตัวแน่น เผยความโชคดี รอดมาได้

          ชายเมาไม่ได้สตินอนข้างถนน เจองูเหลือม 2 เมตร รัดตัวแน่น เผยความโชคดีรอดมาได้ เจ้าหน้าที่เชื่อไปแหย่มัน
ชายเมานอนข้างถนน เจองูเหลือม 2 เมตรรัดตัวแน่น
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีภาพเหตุการณ์น่าตกใจถูกแชร์บนโซเชียลมีเดียของจีน แสดงให้เห็นชายรายหนึ่งกำลังนอนอยู่ที่ริมถนนอย่างไม่ได้สติ บนร่างกายของเขามีงูเหลือมเลื้อยเข้ามาพันตัวและรัดแน่น สร้างความแตกตื่นให้กับผู้ที่ไปพบเห็นเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งในตอนนั้นต่างไม่ทราบชะตากรรมของชายรายนี้ว่าเป็นอย่างไร  

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า ช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ผู้พักอาศัยในเมืองฮุ่ยโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ได้แจ้งไปยังตำรวจว่าพบชายรายหนึ่งกำลังถูกงูตัวใหญ่ ยาวกว่า 2 เมตรรัดตัวอยู่ที่ริมถนนทางเข้าชุมชน และเขาอยู่ในสภาพนอนแน่นิ่งไม่ขยับตัว ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบประสานหน่วยกู้ภัยท้องถิ่นและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ชายเมานอนข้างถนน เจองูเหลือม 2 เมตรรัดตัวแน่น
ภาพจาก Weibo

          ทันทีที่เจ้าหน้าที่มาถึง พวกเข้าก็ใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ช่วยแยกงูเหลือมตัวนี้ออกมาจากชายรายดังกล่าว และนับว่าเป็นโชคดีอย่างมาก เมื่อพบว่าเขาไม่ได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายร้ายแรง แต่ยังคงอยู่ในอาการเมาและไม่ได้สติ จึงได้นำตัวส่งโรงพยายาบาลเพื่อตรวจเช็กร่างกายเพิ่มเติมในภายหลัง  


          ส่วนงูเหลือมตัวดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า มันมีขนาดใหญ่ น้ำหนักตัวมากถึง 15 กิโลกรัม ยาวประมาณ 2 เมตร และยังคงมีชีวิตอยู่ โดยหลังจากคลี่คลายสถานการณ์ได้ ทางเจ้าหน้าที่ได้จับมันไปปล่อยตามธรรมชาติในพื้นที่ภูเขาห่างไกลชุมชน

ชายเมานอนข้างถนน เจองูเหลือม 2 เมตรรัดตัวแน่น
ภาพจาก Weibo

          โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดการณ์ว่า หลังจากชายรายดังกล่าวดื่มแอลกอฮอล์จนมึนเมา และไปนอนที่บริเวณดังกล่าว เป็นไปได้ว่าเขาเจองูเหลือมตัวนี้ที่ป่าข้างทาง จึงเข้าไปแหย่เล่นจนเป็นเหตุให้งูเข้ามาโจมตีต่อสู้เช่นนี้ จึงได้ประกาศเตือนผู้คนให้ระมัดระวังพฤติกรรมดังกล่าว เพื่อหลีกเลี่ยงอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ซึ่งในกรณีที่ร้ายแรงหรือมีผู้ไปพบเห็นไม่ทัน อาจจะไม่โชคดีเช่นนี้  

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ชายเมานอนข้างถนน เจองูเหลือม 2 เมตรรัดตัวแน่น เผยความโชคดี รอดมาได้ โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2567 เวลา 10:11:16 163,784 อ่าน แสดงความคิดเห็น