เผยนาทีพบร่าง คุณครูผู้จากไปในเหตุไฟไหม้รถบัส ยังกอดนักเรียนไว้ในอ้อมแขน

 
             โซเชียลแชร์เรื่องราว ครูสาวน้อย กนกวรรณ ศรีผง - ครูจอย พิมพ์ทอง สมบัติ ผู้สูญหายจากเหตุไฟไหม้รถบัสนักเรียน เพจดังเผยตอนกู้ภัยพบร่าง เจอครูยังกอดเด็กไว้ในอ้อมแขน

ไฟไหม้รถบัสนักเรียน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก  กันจอมพลัง ช่วยสู้

             เป็นข่าวเศร้าที่สร้างความสะเทือนใจให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก สำหรับเหตุไฟไหม้รถบัสนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ขณะกำลังทัศนศึกษา ซึ่งเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากทั้งครูและนักเรียน ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบหาสาเหตุ รวมถึงระบุตัวผู้สูญหายและผู้เสียชีวิต

             อ่านข่าว : ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษานักเรียน ช่วยระทึก สลดพบเสียชีวิตแล้ว 10 ราย

             ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 ตุลาคม 2567 เพจดัง บิ๊กเกรียน ได้เผยเรื่องราวสุดบีบหัวใจ ระบุว่า ทางกู้ภัยได้พบร่างคุณครูสาว หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้รถบัส ซึ่งร่างของคุณครูสาว ยังคงกอดเด็กนักเรียนไว้ในอ้อมแขน

             โดยชาวโซเชียลที่ได้รับรู้เรื่องราวดังกล่าว ต่างร่วมอาลัยกับการจากไปของคุณครู พร้อมทั้งชื่นชม สดุดีในความรักที่มีต่อเด็กนักเรียน ยังคงทำหน้าที่คุณครู คอยปกป้องเด็ก ๆ จนนาทีสุดท้ายในชีวิต

             ทั้งนี้ในโซเชียล ได้มีการแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับคุณครูผู้สูญหายในเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งคุณครูสาวน้อย กนกวรรณ ศรีผง ซึ่งก่อนหน้านี้ทางครอบครัวได้โพสต์ตามหา เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้ ทางคุณครูเพิ่งเข้ารับปริญญา เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2567

             ส่วนอีกคนคือ ครูจอย พิมพ์ทอง สมบัติ เป็นคุณครูอนาคตไกล ที่เพิ่งได้รับรางวัลระดับเหรียญเงิน ในการคัดเลือกผลงานวิธีปฏิบัติที่ดี (Best practice) ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ประวัติศาสตร์หน้าที่พลเมืองศีลธรรมและประชาธิปไตยของสถานศึกษาและครูผู้สอน ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ไฟไหม้รถบัสนักเรียน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก  กันจอมพลัง ช่วยสู้

ไฟไหม้รถบัสนักเรียน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี


ข่าวไฟไหม้รถนักเรียนที่เกี่ยวข้อง

- คาดเหตุ ไฟไหม้รถบัส แล้วทำไมนักเรียนไปกอง เสียชีวิตท้ายรถ เห็นทางรอดแต่ไปไม่ได้



ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เผยนาทีพบร่าง คุณครูผู้จากไปในเหตุไฟไหม้รถบัส ยังกอดนักเรียนไว้ในอ้อมแขน โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 22:03:17 39,530 อ่าน แสดงความคิดเห็น