คนขับรถบัสทัศนศึกษา เหตุไฟไหม้รถบัสนักเรียน มอบตัวแล้วที่อ่างทอง - ตร. คุมตัวสอบ !

         ตำรวจเร่งสอบสาเหตุ ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ขณะทัศนศึกษา จาก จ.อุทัยธานี ล่าสุดคนขับรถบัส มอบตัวแล้วที่อ่างทอง ก่อนถูกคุมตัวสอบต่อ


ไฟไหม้รถบัสนักเรียน  ขณะเดินทางทัศนศึกษา
ภาพจาก MANAN VATSYAYANA / AFP

          จากกรณีเหตุสลดใจ ไฟไหม้รถบัสนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ขณะเดินทางทัศนศึกษา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากนั้น ล่าสุด (1 ตุลาคม 2567) มีรายงานว่า พล.ต.ท. ประจวบ วงศ์สุข ผู้ช่วย ผบ.ตร. รรท.รอง ผบ.ตร. ได้กล่าวถึงความคืบหน้าของเรื่องนี้ว่า จะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางขบวนรถทัศนศึกษา ว่าเกิดอุบัติเหตุจากสาเหตุใด มีการเฉี่ยวชนคันอื่นหรือไม่ เพราะทราบว่ามีแก๊สรั่ว จะต้องตรวจสอบว่ามีการติดตั้งก่อน หรือดัดแปลงภายหลัง และได้มาตรฐานหรือไม่


          ทั้งนี้ จะตัองตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของผู้ประกอบการรายใด ที่จะต้องมีส่วนรับผิดชอบเรื่องความเสียหาย แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถพิสูจน์ทราบได้ ในทางคดีหากมีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ตำรวจก็จะต้องดำเนินการกับคนขับ แต่ขณะนี้ยังไม่พบคนขับรถคันเกิดเหตุแต่อย่างใด

          ต่อมาในช่วงค่ำที่ผ่านมา มีรายงานว่า คนขับรถบัสได้เข้ามอบตัวแล้ว ที่ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ก่อนถูกส่งตัวให้ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เพื่อนำตัวกลับไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 23.08 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2567

ขอบคุณข้อมูลจาก dailynews






คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
คนขับรถบัสทัศนศึกษา เหตุไฟไหม้รถบัสนักเรียน มอบตัวแล้วที่อ่างทอง - ตร. คุมตัวสอบ ! โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 16:49:56 แสดงความคิดเห็น