ผัวเศรษฐี ควัก 1.6 พันล้านซื้อเกาะ ก็เมียอยากใส่บิกินี่ แบบนี้ไม่ต้องมีใครมอง

          เศรษฐีสายเปย์ เมียรักอยากใส่บิกินี่ ก็จ่าย 1.6 พันล้าน ซื้อเกาะให้ไปใส่ ใส่บิกินี่ได้สบายใจ ปลอดภัยเป็นส่วนตัว อีกขั้นของการเปย์
ผัวเศรษฐี ซื้อเกาะให้ เมียอยากใส่บิกินี่
ภาพจาก Instagram soudiofarabia

          ในขณะที่สาว ๆ อยากสวมบิกินี่นอนชิลอยู่ริมหาด แต่จะมีสักกี่คนที่มีคนรักพร้อมเปย์ ลงทุนซื้อเกาะส่วนตัวให้ทั้งเกาะไปเลย เพื่อให้ภรรยาได้สวมบิกินี่ได้อย่างสบายใจดังเช่นที่นักธุรกิจจากดูไบเพิ่งเปย์ภรรยาสาวชาวอังกฤษ นับเป็นอีกขั้นของการเอาใจคุณแม่บ้าน จนทำเอาชาวเน็ตตกตะลึงไปตาม ๆ กัน
 
          โดยรายงานจากเว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2567 เผยว่า เรื่องการเปย์ฉบับเศรษฐีดูไบนี้ได้รับการเปิดเผยผ่านคลิปของ ซูดี อัล นาดัก หญิงอังกฤษวัย 26 ปี ซึ่งปัจจุบันแต่งงานย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่ดูไบ ในฐานะแม่บ้านเต็มเวลา และล่าสุดเพิ่งแชร์คลิปอวดภาพเกาะส่วนตัวที่สามีเพิ่งซื้อให้ พร้อมข้อความ "POV เมื่อคุณอยากใส่บิกินี่ สามีเศรษฐีของคุณเลยซื้อเกาะให้คุณซะ"

ผัวเศรษฐี ซื้อเกาะให้ เมียอยากใส่บิกินี่
ภาพจาก Instagram soudiofarabia

          สำหรับ ซูดี เป็นหญิงชาวอังกฤษ ซึ่งได้พบรักกับ จามัล อัล นาดัก นักธุรกิจชาวดูไบ ขณะที่ทั้งคู่เรียนอยู่ในดูไบ ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับเขาในปี 2564 นับจากนั้นเธอก็มักจะใช้อินสตาแกรมโพสต์ภาพและคลิปโอ้อวดไลฟ์สไตล์สุดหรูหรา และการใช้จ่ายแบบฟุ่มเฟือยฉบับคุณนายเศรษฐีอย่างต่อเนื่อง รวมถึงปล่อยคลิปซีรีส์ "สัปดาห์นี้สามีเศรษฐีของฉันจ่ายให้ฉันไปเท่าไหร่" ซึ่งมียอดใช้จ่ายระหว่าง 5 หมื่นดอลลาร์ ถึง 1 ล้านดอลลาร์ (ราว 1.6 - 32 ล้านบาท) เป็นอย่างน้อย
 
          ยังมีอีกคลิปที่เรียกเสียงฮือฮา เป็นการแชร์ภาพงานแต่งของเธอ พร้อมข้อความบอกว่า "ฉันต้องแต่งงานออกไปนอกวัฒนธรรมของตัวเอง เพราะฉันไม่ยอมออกเงินในการเดต และรับเฉพาะทองคำเป็นของขวัญเท่านั้น"


ผัวเศรษฐี ซื้อเกาะให้ เมียอยากใส่บิกินี่
ภาพจาก Instagram soudiofarabia

          อนึ่ง สำหรับเรื่องเกาะส่วนตัวนี้ ซูดีเปิดใจกับฮินดูสถานไทม์ส สื่อของอินเดีย ว่าจริง ๆ แล้วเกาะดังกล่าวคืออะไรที่เธอกับสามีมองหากันมาสักพักแล้ว เพื่อการลงทุน และสามีก็อยากให้เธอรู้สึกปลอดภัยบนชายหาด ด้วยเหตุนี้เขาก็เลยซื้อเกาะนั่นไว้

ผัวเศรษฐี ซื้อเกาะให้ เมียอยากใส่บิกินี่
ภาพจาก Instagram soudiofarabia

          แน่นอนว่าการเปย์ภรรยาคือสิ่งสำคัญ แต่ซูดีชี้ว่าการซื้อเกาะนี้เป็นไปเพื่อการลงทุนเช่นกัน ซึ่งด้วยเหตุผลด้านความเป็นส่วนตัว เธอจะไม่ขอแชร์ตำแหน่งที่แน่ชัดของเกาะดังกล่าว บอกได้แค่ว่ามันตั้งอยู่ในเอเชีย และมีราคาอยู่ที่ 50 ล้านดอลลาร์ (ราว 1.6 พันล้านบาท)
 
          ขณะที่ปฏิกิริยาของชาวเน็ตต่อเรื่องนี้ มีทั้งคนที่ไม่อยากเชื่อในสิ่งที่คุณนายเศรษฐีผู้นี้อวดมา ขณะที่ผู้คนอีกมากมายพากันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ เรื่องที่เธอโอ้อวดความมั่งมีอย่างออกหน้าออกตา แต่ก็ไม่วายมีบางคนเข้ามาถามเชิงหยอกล้อ แนว ๆ ว่า "สามีของคุณยังมีน้องชายอีกไหม ฉันถามแทนเพื่อนน่ะ"

ผัวเศรษฐี ซื้อเกาะให้ เมียอยากใส่บิกินี่
ภาพจาก Instagram soudiofarabia

ขอบคุณข้อมูลจาก Independent













คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ผัวเศรษฐี ควัก 1.6 พันล้านซื้อเกาะ ก็เมียอยากใส่บิกินี่ แบบนี้ไม่ต้องมีใครมอง โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 15:43:33 20,122 อ่าน แสดงความคิดเห็น