หนุ่มปิ๊งรักเพื่อนบ้านคนสวย ก่อนรู้ความลับจากอัลบั้มภาพ สุดหลอนเมื่อรู้ตัวจริง !


           หนุ่มปิ๊งรักเพื่อนบ้าน แฟนสาวในฝัน เรามีอะไรเหมือนกัน จนเห็นความลับสุดช็อกจากอัลบั้มภาพ ยิ่งกว่าหลอนหลังได้รู้ตัวจริงของแฟน

หนุ่มปิ๊งรักเพื่อนบ้านคนสวย ก่อนรู้ความลับสุดหลอนจากอัลบั้มภาพ

           ในขณะที่มีคำกล่าวว่าสิ่งที่น่ากลัวที่สุดในโลกนั้นไม่ใช่ผี แต่เป็นจิตใจมนุษย์ หนุ่มออฟฟิศธรรมดาคนหนึ่งในญี่ปุ่นได้พบเจอเรื่องชวนหลอนเข้ากับตัว เมื่อได้ล่วงรู้ความลับเบื้องหลังแฟนสาวในอุดมคติของเขา ในช่วงเวลาก่อนที่ทั้งคู่จะได้ย้ายมาอยู่ร่วมกัน และนั่นก็กลายเป็นประสบการณ์น่ากลัวที่เขาไม่มีวันลืมไปทั้งชีวิต

           โดยวันที่ 1 ตุลาคม 2567 เว็บไซต์ Hk01 รายงานว่า ไม่นานมานี้รายการโทรทัศน์ของญี่ปุ่น ได้นำเสนอเรื่องราวสุดหลอนจากผู้ชมรายหนึ่งที่ส่งเข้ามาในรายการ ผู้ชมรายนี้เป็นชายหนุ่มอายุ 25 ปี ชื่อ ทากาชิ มุราตะ เขามีบ้านเกิดอยู่ที่เมืองเซนได จังหวัดมิยางิ ก่อนที่จะย้ายมาทำงานเป็นพนักงานบริษัทที่กรุงโตเกียวเมื่อ 3 ปีก่อน และใช้ชีวิตอยู่คนเดียว จนกระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมา อยู่ ๆ ก็มีสาวลูกครึ่งแสนสวยย้ายมาอาศัยอยู่ห้องข้าง ๆ ซึ่งเขาก็ตกหลุมรักในความสวยและความอ่อนโยนของเธอทันทีตั้งแต่แรกเห็น

           เมื่อได้รู้จักกันเขาก็ค้นพบว่าตัวเองกับสาวคนนี้มีความสนใจที่เหมือนกันหลาย ๆ อย่าง แถมยังมีนิสัย งานอดิเรก และทัศนคติที่คล้ายคลึงกัน จนเมื่อเขาได้คบหากับเธอก็ยิ่งรู้สึกว่าสาวคนนี้คือแฟนสาวที่สมบูรณ์แบบที่สุด แต่ใครจะคิดว่าวันหนึ่งเขากลับล่วงรู้ความลับเรื่องตัวจริงของเธอ หลังบังเอิญเห็นอัลบั้มภาพจบการศึกษาของเขาในห้องแฟนสาว

รักแรกพบ เรามีหลายอย่างตรงกัน


           ทากาชิ เล่าย้อนไปถึงวันที่ได้เจอเพื่อนบ้านสาวเป็นครั้งแรก โดยบอกว่า อยู่ ๆ วันหนึ่งก็มีเสียงเคาะประตูห้องของเขา เมื่อเขามองออกไปก็พบว่ามีสาวสวยที่น่ารักมาก ๆ ยืนอยู่นอกห้อง เธอเป็นสาวลูกครึ่งตรงสเปกของเขา และชื่อของเธอก็คือ มากิโนะ มิซูโฮะ

           สาวคนนี้คือเพื่อนบ้านที่เพิ่งย้ายมาใหม่ ๆ และนำของฝากจากบ้านเกิดมาทักทาย เมื่อเขาเห็นของที่อีกฝ่ายนำมา ก็ทำให้ทราบว่าเธอมาจากเมืองเซนไดเหมือนกับเขา ทำให้ความประทับใจแรกพบยิ่งเพิ่มขึ้น นับจากนั้นเขาก็พบว่า ตัวเองกับสาวคนนี้มักไปทำงานในเวลาเดียวกัน และยังมีการแลกเบอร์กัน จนความสัมพันธ์ใกล้ชิดขึ้นเรื่อย ๆ

           คืนหนึ่งหลังเลิกงาน เขาเจอฝ่ายหญิงที่ซูเปอร์มาร์เกต เธอเห็นของที่อยู่ในตระกร้าของเขาเต็มไปด้วยอาหารปรุงสำเร็จซึ่งไม่ค่อยมีสารอาหารนัก จึงเอ่ยปากชวนเขาไปกินมื้อเย็นที่บ้านของเธอ ตอนที่รอเธอทำอาหารอยู่นั้น เขาก็เห็นซีดีเพลงวงโปรดของตัวเองอยู่บนชั้นหนังสือที่ห้องเธอ แม้แต่อาหารที่เธอทำก็ยังเป็นเมนูโปรดของเขา แถมบนชั้นหนังสือยังมีการ์ตูนวันพีซอยู่ และทราบว่าทั้งเขาและเธอต่างก็อ่านการ์ตูนเรื่องนี้ค้างไว้ที่เล่ม 16 ก่อนจะหยุดอ่านไป

           มากิโนะ เป็นสาวสวยอ่อนโยน มีความสนใจหลาย ๆ อย่างตรงกับเขา เขาเริ่มคิดว่าเธอคือคนที่ใช่ และเริ่มเดตกับเธอหลังจากนั้น กระทั่งคบหากันได้ครึ่งปีพวกเขาก็ตกลงว่าจะมาอาศัยอยู่ร่วมกัน

ความจริงชวนขนลุก ตัวจริงของแฟนสาวสุดเพอร์เฟกต์


           เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นตอนที่ทากาชิไปช่วยเก็บของที่อพาร์ตเมนต์ของมากิโนะ ระหว่างนั้นแฟนสาวมีธุระต้องออกไปจากห้อง ตอนที่ทากาชิอยู่ในห้องนั่งเล่นของเธอเพียงคนเดียว อยู่ ๆ ก็พบว่าอัลบั้มภาพจบการศึกษาของตัวเขาอยู่ในกล่องใบหนึ่ง ทำให้เขาอดสงสัยไม่ได้ว่า ของสิ่งนี้มาอยู่ที่ห้องของเธอได้อย่างไร

           ด้วยความอยากรู้ ชายหนุ่มเปิดดูอัลบั้มภาพนั้นแล้วก็ต้องประหลาดใจ เพราะภาพของทุก ๆ คนถูกถมดำจนหมด มีเพียงแค่ภาพของเขาที่ถูกวงด้วยหัวใจ กับภาพของอีก 1 คนที่ไม่ได้ถูกถมดำไว้ เธอคือเพื่อนร่วมชั้นสาวที่ชื่อ "มากิโนะ มิซูโฮะ" เหมือนกับแฟนสาวของเขา แต่เพื่อนร่วมชั้นคนนี้ไม่มีสิ่งใดที่ดูเหมือนเธอเลย

           ในตอนที่เขาสับสนและช็อกอยู่ จู่ ๆ แฟนสาวก็โผล่มาจากด้านหลังแล้วพูดขึ้นว่า "ทากาชิ ในที่สุดก็จำฉันได้แล้วเหรอ"

           ทากาชิถามกลับด้วยความตื่นตระหนกทันทีว่า "เธอคือ มากิโนะ มิซูโฮะ คนนั้นเหรอ" ซึ่งแฟนสาวก็ตอบกลับด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า "ใช่แล้ว ฉันใช้เงินไป 7.286 ล้านเยน (ราว 1.6 ล้านบาท) เพื่อให้ดูเหมือนแบบที่ทากาชิชอบไง ฉันสวยขึ้นไหม"

แอบมองเธออยู่ แต่เธอไม่เคยรู้


           กลายเป็นว่าแท้จริงเพื่อนบ้านสาวคืออดีตเพื่อนร่วมชั้นของหนุ่มคนนี้ ที่เคยเรียนอยู่ด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถมจนถึงมัธยมปลาย ก่อนจะไปศัลยกรรมใบหน้าจนเปลี่ยนไปราวกับเป็นคนละคน เธอแอบรักเขามาตั้งแต่อยู่ชั้น ป.1 และมักจดบันทึกทุก ๆ คำพูดของเขาไว้ เธอรู้นิสัยและงานอดิเรกของเขาดี และยังเฝ้าดูเขาอยู่เรื่อย ๆ จนถึงชั้นมัธยมปลาย

           เพื่อที่จะได้เป็นแฟนของเขา เธอทุ่มเงินร่วม 1.6 ล้านบาท ไปทำศัลยกรรมหลังเรียนจบ เพราะรู้ว่าเขาชอบสาวสวยลูกครึ่ง หลังจากนั้นเธอก็เริ่มสืบหาที่อยู่ของเขา ก่อนจะทำเนียนย้ายมาอาศัยอยู่ห้องข้าง ๆ แกล้งทำเป็นเพื่อนบ้านรายใหม่เพื่อค่อย ๆ เข้าหาชายหนุ่ม จนได้เป็นแฟนเขาสมใจ

           เมื่อทากาชิรู้ความจริง มากิโนะยังเผยรอยยิ้มแห่งความพอใจ แล้วถามอีกว่า "นายชอบสาวแบบนี้ใช่ไหม ในที่สุดฉันก็ได้อยู่กับนายแล้วนะ"

           ทั้งนี้ แม้เรื่องราวทางรายการจะไม่ได้เผยเหตุการณ์จากนั้น แต่เป็นที่เข้าใจว่าประสบการณ์สุดหลอนนี้ได้สร้างความหวาดกลัวแก่ชายหนุ่มเป็นอย่างมาก จนเรียกว่าเป็นประสบการณ์น่ากลัวที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอ และความสัมพันธ์ดังกล่าวก็น่าจะจบเพียงเท่านั้น ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญในรายการถึงกับออกปากเตือนว่า "ความจริงนี้ย้ำเตือนเราให่้ระวังสตอล์กเกอร์ แม้แต่สาวสวยหรือเพื่อนบ้านที่ดูเป็นมิตร โปรดคิดให้ถี่ถ้วนก่อนมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านของคุณ"
 
ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
หนุ่มปิ๊งรักเพื่อนบ้านคนสวย ก่อนรู้ความลับจากอัลบั้มภาพ สุดหลอนเมื่อรู้ตัวจริง ! โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 14:10:56 10,564 อ่าน แสดงความคิดเห็น