สรุป กรรชัย - ลีน่าจัง ทำไมเป็นคู่กรณี ฟ้องกัน 5 ล้าน แล้วด้วงสาคู-คนใต้ เกี่ยวไรด้วย !

          สรุปดราม่า ต้นจนจบ ลีน่าจัง - หนุ่ม กรรชัย ไป ๆ มา ๆ จากเรื่องแม่ตั๊ก ไหงมาฟ้องกัน สาปแช่งกัน เรียกเงิน 5 ล้านบาท พร้อมไขปริศนาเรื่อง ด้วงสาคู คนใต้ เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้ บทเรียนที่ทำให้รู้ว่า ด่าฟรีไม่มีอยู่จริง
ลีน่าจัง ทำไมเป็นคู่กรณี ฟ้องกัน 5 ล้าน
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

          กำลังเดือดปุด ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว กับกรณีของ แม่ตั๊ก กรกนก ที่เรื่องไม่ได้ลามแค่เรื่องของแม่ตั๊ก-พ่อเบียร์ อีกต่อไป แต่เกิดคู่กรณีคู่ใหม่คือ หนุ่ม กรรชัย และ ลีน่าจัง ที่ล่าสุดมีการฟ้องร้องกันเรียก 5 ล้านบาท เรื่องมาถึงจุดนี้ได้ยังไง วันนี้กระปุกดอทคอม จะมาสรุปให้ฟัง

จากเรื่อง แม่ตั๊ก กรกนก สู่ หนุ่ม กรรชัย - ลีน่าจัง ต้นเหตุจากคำว่า เน็ตไอดอลประตูน้ำ


          เรื่องนี้เกิดจากกรณีที่มีคนนำทองคำที่ซื้อจากร้านของแม่ตั๊ก กรกนก ไปขายที่ร้านทองร้านอื่น แต่กลับพบว่า เปอร์เซ็นต์ทองไม่ได้ ราคาทองพุ่งแต่คนซื้อทองแม่ตั๊กกลับขาดทุนมหาศาล และทำให้ลูกค้าคนอื่น ๆ ออกมารวมตัวและโวยวายแม่ตั๊กกันใหญ่ จนนำไปสู่การออกรายการ โหนกระแส แม่ตั๊กและลูกค้า ได้มาเผชิญหน้ากันกลางรายการ

          หลังจากที่จบรายการไป แม่ตั๊กได้พูดกับผู้สื่อข่าวของโหนกระแสว่า ทางรายการเล่นแม่ตั๊กหนักมาก เอายอดเอนเกจเมนต์ จนหนุ่ม กรรชัย ก็ถึงกับโมโหสุด ๆ และเกือบตลอดทั้งสัปดาห์นั้น รายการโหนกระแสได้พูดถึงเรื่องทอง 5-6 ตอน มีการให้ความรู้ เชิญผู้เชี่ยวชาญ เอาทองแม่ตั๊กมาหลอมต่าง ๆ นานา จนกระทั่งแม่ตั๊ก-พ่อเบียร์ โดนจับ

ลีน่าจัง ทำไมเป็นคู่กรณี ฟ้องกัน 5 ล้าน
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

          อย่างไรก็ตาม หนึ่งในเทปของโหนกระแส ได้มี คุณน้อง หนึ่งในลูกค้าของแม่ตั๊ก ได้พูดว่า เธอได้ออกมาร้องเรียนแม่ตั๊กเรื่องทอง มีการอัดคลิปไปลง มีคนมาดูคลิป 3-4 แสนคน และโดนแม่ตั๊กขู่ฟ้องร้อง เธอจึงมีความจำเป็นต้องเก็บหลักฐานทุกอย่าง แต่กลับมี "เน็ตไอดอลประตูน้ำ" ถูกจ้างมาด่าเธอ แขวนประจาน จนคุณน้องต้องปิดคลิปไป และมีคนมาใบ้ว่า เน็ตไอดอลประตูน้ำคนนั้น คือใครกันแน่

ด้วงสาคู


ลีน่าจัง สวด หนุ่ม กรรชัย ต้นเหตุแม่ลีน่าตกงาน ไม่มีข้าวกิน ตัวเองรวยเอา ๆ แต่แม่ลีน่าเป็นซึมเศร้าแทน


          จากนั้น ลีน่าจัง ได้ออกมาร้องห่มร้องไห้ และฝากถึงโหนกระแสว่า โหนกระแสและหนุ่ม กรรชัย ทำร้ายแม่ลีน่าจังอีกแล้ว หลังจากที่เมื่อ 2 ปีก่อน แม่ลีน่าจังต้องตกงานเพราะหนุ่ม กรรชัย เมื่อไรจะหยุด ให้หนุ่มเมตตาคนบ้าง อย่าทำให้คนไม่มีที่ยืน ในขณะที่ตัวเองรวยเอา ๆ เอาแม่ลีน่าจังไปพูด จนแม่ลีน่าจังต้องเสียเงินล้านในการฟ้อง และไม่มีเงินกินข้าว ตนทำอะไรให้ถึงอาฆาตแค้นขนาดนี้ ตนไม่มีทางต่อสู้อะไรกับหนุ่ม กรรชัยเลย ไม่ว่าเงิน อำนาจ บารมี แล้วจะไปพูดให้คนในโซเชียลมารุมด่า แม่ตั๊กรวย ก็ไม่ได้มาแบ่งให้ตน แม่ตั๊กก็รวยอยู่คนเดียว จริงอยู่ที่หนุ่มไม่ได้เอ่ยชื่อ ลีน่าจัง แต่กลับทำให้ลีน่าจังหมดตัว ตนเครียด ป่วย ซึมเศร้า 2 ปี เพราะโหนกระแส

ลีน่าจัง ทำไมเป็นคู่กรณี ฟ้องกัน 5 ล้าน
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

          ด้านหนุ่ม กรรชัย ได้พูดเรื่องนี้ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า ตนรู้แล้วว่ามีคนด่าตน แต่ตนไม่ให้ค่า กรุณาอย่าไปพิมพ์ชื่อว่า "เน็ตไอดอลประตูน้ำ" เป็นใคร ไม่อยากให้เขาได้แสง ความผิดชอบชั่วดี เขายังไม่รู้เลย

ลีน่าจัง ด่าลามไปยันลูกเมีย หนุ่ม กรรชัย ถึงกับขับรถไปเขาใหญ่ ไหว้เจ้าพ่อให้สาปหนุ่ม กรรชัย ครอบครัวฉิบหาย


          เรื่องนี้ก็ไม่จบ เพราะลีน่าจังโดนด่าว่า "ไม่ให้ค่า เพราะไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี ไม่มีสิทธิ์มาด่าคนอื่น" ลีน่าจังก็เลยออกมาด่าหนุ่ม กรรชัย อีกรอบ ว่าถ้ากรรชัยพาดพิงลีน่าจัง ก็ต้องออกมาขอโทษในฐานะลูกผู้ชาย ถ้าเรื่องนี้เกิดกับลูก กับเมียของหนุ่ม หนุ่มจะยอมไหม และจะไม่เอ่ยชื่อเหมือนกัน เพราะไม่ได้ให้ค่าเหมือนกัน

          นอกจากนี้ ลีน่าจังยังบอกว่า หนุ่ม กรรชัยคือ "เจ้าพ่อมาเฟียข่าว" พูดอะไรคนก็เชื่อ และหาว่าลีน่าจังบ้า ที่แขกรับเชิญมาออกรายการและบอกว่า โดนเน็ตไอดอลประตูน้ำด่า หนุ่ม กรรชัย พิสูจน์หรือยัง มีหลักฐานไหม คนนั้นคือใครยังไม่รู้จักกันเลย คนทั้งประเทศเข้าใจว่า ลีน่าจังไปร่วมมือกับแม่ตั๊กรังแกผู้เสียหาย ซึ่งมันไม่เป็นความจริง แทนที่หนุ่มจะมาขอโทษ กลับมาโพสต์ด่ากันอีก ตนไม่ปัญญาไปสู้หรอก ได้แต่รอให้กรรมสนอง พร้อมกับพนมมือสาปแช่ง และบอกว่า "สิ่งศักดิ์สิทธิ์ลงโทษมันแล้ว ตกต่ำต้องมาขายขาหมู ทำอะไรก็เจ๊ง ไม่มีเรตติ้ง"

ลีน่าจัง ทำไมเป็นคู่กรณี ฟ้องกัน 5 ล้าน
ภาพจาก TikTok @uptown_j

          นอกจากนี้ ยังมีการพูดว่า หนุ่ม กรรชัย ไปมีสัมพันธ์กับนางงาม และลีน่า จัง ยังไปขอเจ้าพ่อเขาใหญ่ สาปแช่งไปถึงครอบครัวของกรรชัย ว่าขอให้ครอบครัวแตกสลาย วิบัติ ฉิบหาย

ลีน่าจัง ทำไมเป็นคู่กรณี ฟ้องกัน 5 ล้าน
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

หนุ่ม กรรชัย ไม่ทน โพสต์รูป ด้วงสาคู - ไขปริศนา แล้วเรื่องนี้คนใต้เกี่ยวไรด้วย


          เมื่อเกิดการพาดพิงทั้งลูกทั้งเมีย และด่าหนุ่ม กรรชัย แบบไลฟ์ต่อไลฟ์ไม่หยุดไม่หย่อนขนาดนั้น หนุ่ม กรรชัย จึงไม่อยู่นิ่ง มีการโพสต์รูป "ด้วงสาคู" ซึ่งมีลักษณะรูปร่างคล้ายลีน่าจัง โพสต์ไม่ทันไร คนไลก์นับแสน และมีคนไปขุดประวัติว่า ก่อนหน้านี้ ลีน่าจังเคยออกมาไลฟ์ว่า ลีน่าจังเกลียดคนใต้ ไม่สังคายนาด้วย เวลาซื้อของกับคนใต้แล้วเครียด เกลียด ตนไม่สุงสิงด้วย คนใต้ฉลาดแกมโกง ไม่คบด้วย จนทำให้คนใต้ก็โกรธ มองว่านี่คือการด่าเหมารวม ทำให้เวลาที่คนใต้สั่งด้วงทอดกิน จะไม่เรียกว่า "แมงหวัง 1 ถุง" แต่จะเรียกว่า "เอาลีน่าจัง 1 ถุง" แทน

ด้วงสาคู

          หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาชี้แจงต่อในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ พาดพิงถึงกรณีที่ลีน่าจังบอกว่า แม่ตั๊กเคยจ้างหนุ่ม กรรชัย 1 ล้านบาททำคลิป แต่ไม่ได้ออก หนุ่มไปโกงเงินแม่ตั๊ก ซึ่งหนุ่ม กรรชัย ได้มาชี้แจงว่า เรื่องนี้คือความเข้าใจผิด ในการโฆษณาของรายการโหนกระแสนั้น ทางช่อง 3 ได้มีการขายเวลาโฆษณา 3 นาที และการขายเวลา จะเป็นการขายผ่านเอเจนซี่ และมีเอเจนซี่ที่ชื่อว่า GMN เอาเวลา 3 นาทีนี้ไปขายให้แม่ตั๊ก จากนั้นพ่อเบียร์ กานต์พล ก็โอนเงินเข้าบัญชี GMN 2.8 แสนบาท และทางช่อง 3 ก็วางบิลให้ GMN 1.7 ล้านบาท นี่คือเรื่องระหว่าง พ่อเบียร์-GMN-ช่อง 3 ไม่เกี่ยวกับหนุ่ม กรรชัย

ลีน่าจัง ทำไมเป็นคู่กรณี ฟ้องกัน 5 ล้าน
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

          สิ่งที่ลีน่าจังพูดว่าหนุ่มโกง จะกลายเป็นดิจิทัลฟุตปรินต์ และถ้าลูกโตขึ้นก็จะคิดว่าพ่อไปโกงคนอื่น ทำให้หนุ่ม กรรชัย ฟ้องเรียกความเสียหาย ลีน่าจัง 5 ล้านบาท และแม้ว่าลีน่าจะขอโทษแล้ว แต่ความผิดสำเร็จแล้ว

หนุ่ม กรรชัย ทำจริง ฟ้องลีน่าจัง 5 ล้าน ขอโทษเท่าไรไม่ได้ผล ยันจะฟ้องทุกสัปดาห์ ด่าฟรีไม่มีในโลก


          หนุ่ม กรรชัย เล่นจริง ด้วยการเดินทางไปแจ้งความเอาผิดกับลีน่าจังที่ สน. ฟ้องร้องเรียก 5 ล้านบาท และสิ่งที่ทำให้หนุ่มรับไม่ได้มากที่สุด คือการที่ลีน่าจัง ไปสาปแช่งลูกของหนุ่ม ด่ากันมา 5 วัน จะมาขอโทษกันแค่ 1 วันมันไม่ได้ หนุ่มต้องการให้เรื่องนี้เป็นบรรทัดฐาน และถ้าลีน่าจัง เอ่ยชื่อถึงหนุ่ม กรรชัย ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม หนุ่มจะฟ้องลีน่าจังทุกสัปดาห์ ส่วนเงิน 5 ล้านบาทที่ตนฟ้องนั้น เป็นราคาของตน ไม่ใช่ราคาของลีน่าจัง ถ้าได้เงินมาจะเอาไปบริจาค และทำให้เขารู้ว่า ด่าฟรีไม่มีในโลก และถ้าไม่มีค่าธรรมเนียมศาล ก็อย่าไปด่าใคร

          "ก็ฝากบอกตรงนี้ว่าข้าวมันไก่ที่ประตูน้ำอร่อยมากนะครับ แต่ว่าโอเลี้ยงกับผัดไทยที่ศาลก็อร่อยไม่แพ้กัน"

ลีน่าจัง ทำไมเป็นคู่กรณี ฟ้องกัน 5 ล้าน
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
สรุป กรรชัย - ลีน่าจัง ทำไมเป็นคู่กรณี ฟ้องกัน 5 ล้าน แล้วด้วงสาคู-คนใต้ เกี่ยวไรด้วย ! โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 12:56:25 12,417 อ่าน แสดงความคิดเห็น