กรรชัย ฟ้อง 5 ล้าน นางด้วงสาคู !? ชอบโชว์สถุลด่าคนอื่น - ลีน่าจัง เตรียมดำเนินคดีพิธีกรดัง

          หนุ่ม กรรชัย ฟ้องหมิ่นเรียก 5 ล้าน ใครเอ่ย..ชอบโชว์ความสถุล เรียกแสงแบบเลว ๆ คำใบ้ชัด ด้วงสาคู - ด้าน ลีน่าจัง เตรียมแจ้งความดำเนินคดีพิธีกรดัง เอ๊ะ ใครเป็นคู่กรณี ?

กรรชัย ฟ้อง 5 ล้าน นางด้วงสาคู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย

          หลังจากวันก่อน หนุ่ม กรรชัย โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู" ตัวอ้วนตั้บขึ้นมาลอย ๆ ก็ทำเอาทั้งงง ทั้งสงสัยกันทั้งโซเชียล ว่าเอ๊ะ ครูกะปิกำลังสื่อถึงใคร หรืออะไรกันแน่ จนมีการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ ด้วงสาคู ตลอดจนช่วยกันไขปริศนาปูเสื่อรอเผือกกันแบบไม่พัก


[อ่านเพิ่มเติม : กรรชัย สร้างตำนาน โพสต์ภาพด้วง คนไลก์เป็นแสน - สรปุกอธิบาย ทำไมต้องด้วง]

กรรชัย ฟ้อง 5 ล้าน นางด้วงสาคู
ภาพจาก Instagram kanchai

          ล่าสุด (29 กันยายน 2567) การบ้านข้อนี้ก็ไม่ต้องเดากันอีกต่อไป เมื่อ หนุ่ม กรรชัย โพสต์ภาพเอกสารการฟ้องร้องโดยมีการปิดชื่อ "ผู้ถูกฟ้อง" เอาไว้ ให้เห็นเพียงแค่คำนำหน้าว่า นาง แล้วตามด้วยภาพด้วงสาคู พร้อมกับแคปชั่นร้อนแรง ระบุว่า "ร้องไห้คร่ำครวญว่าโดนรังแก แต่โชว์ความสถุล เรียกแสงแบบเลวๆ ใช้วิธีด่าคนอื่นโดยไร้ซึ่งความจริงทุกวัน แช่งได้แม้กระทั่งเด็ก... มีบางคนบอกว่าช่างมันเถอะ แต่ไม่ใช่กับกูครับ...เพราะสำหรับกู ด่าฟรีไม่มีในโลก !"

กรรชัย ฟ้อง 5 ล้าน นางด้วงสาคู

          ด้านบรรดาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ไวมาก ส่วนใหญ่รู้คำตอบด้านหลังภาพด้วงสาคูว่าหมายถึงใคร และเห็นด้วยกับการฟ้องร้องครั้งนี้ เช่นเดียวกับ ทนายเดชา ที่เข้าคอมเมนต์ว่า อินฟลูเอนเซอร์ประตูน้ำคนหนึ่งโดนแล้วครับ 5,000,000 นะครับ ไม่ใช่ 500 เตรียมเงินไว้ได้เลย 5555

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เมื่อเวลา 18.10 น. เพจเฟซบุ๊ก ข่าวโหด ได้โพสต์ว่า ลีน่าจัง เรียนเชิญสื่อมวลชนพรุ่งนี้ วันจันทร์ที่ 30 กันยายน เวลา 12.00 น. ที่ สน.พญาไท แจ้งความดำเนินคดีพิธีกรชื่อดัง

          งานนี้ไม่แน่ใจว่าคู่กรณีของหนุ่ม กรรชัย และ ลีน่าจัง จะมีความเชื่อมโยงหรือเป็นคนเดียวกันหรือไม่ ก็ต้องรอความชัดเจนจากปากลีน่าจังอีกครั้ง แต่ที่แน่ ๆ บรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจเธอไม่น้อย อาทิ แม่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง, ครั้งนี้ของจริง เตรียมตัวเลยแม่ แม่จะได้ใช้ วิชาที่เรียนมา เป็นกำลังใจ, สู้ ๆ นะคะแม่ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่คุ้มครองนะคะ, คนไทยด้วยกัน อย่าให้อภัยกันเลยนะคะ, สู้ ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้คุณหนุ่ม, จัดไป!! จะเป็นผู้ชมและผู้เชียร์อยู่ห่าง ๆ ฯลฯ

ลีน่าจัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ข่าวโหด

กรรชัย ฟ้อง 5 ล้าน นางด้วงสาคู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย

กรรชัย ฟ้อง 5 ล้าน นางด้วงสาคู
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
กรรชัย ฟ้อง 5 ล้าน นางด้วงสาคู !? ชอบโชว์สถุลด่าคนอื่น - ลีน่าจัง เตรียมดำเนินคดีพิธีกรดัง โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2567 เวลา 21:37:48 27,664 อ่าน แสดงความคิดเห็น