น้ำตาผู้ชาย ผัวปล่อยโฮในลานจอดรถ เพิ่งรู้ครูสาวนอกใจ อีกฝ่ายเป็น นร. วัย 17

          ผัวหลั่งน้ำตา ปล่อยโฮกลางลานจอดรถ เจอหลักฐานเมียนอกใจ อีกฝ่ายเป็นนักเรียนวัย 17 รักมากแต่ก็ช้ำมาก ถามครูคบกับนักเรียน มีกฎหมายไหนห้ามไหม

ผัวปล่อยโฮในลานจอดรถ เพิ่งรู้ครูสาวนอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 29 กันยายน 2567 เว็บไซต์ Sinchew รายงานว่า สามีชาวมาเลเซียรายหนึ่งถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความเจ็บปวดใจในลานจอดรถ หลังเพิ่งค้นพบความจริงเรื่องที่ถูกภรรยานอกใจ แถมชู้รักนั้นคือเด็กหนุ่มวัย 17 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนของภรรยา สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เขาใจสลาย แต่ขณะเดียวกันก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง ในขณะที่เขาทำใจรับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้แต่ก็ยังคงรักเธอมากเหลือเกิน จึงตัดสินใจนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาปรึกษาชาวเน็ต

          โดยในบัญชี X ของชายวัย 28 ปีรายนี้ เผยว่า ภรรยาของเขาเป็นครูที่ทำงานอยู่ต่างเมือง หลังจากที่ภรรยาของเขาเพิ่งออกเดินทางโดยเครื่องบินเมื่อไม่กี่วันก่อน เขาก็ได้พบโทรศัพท์มือถือของเธอที่ทิ้งไว้บนรถ จึงหยิบมาลองเช็กดูและเห็นว่าเธอไม่ได้ล็อกเอาต์จากบัญชี TikTok แต่ใครจะคิดว่าเมื่อกดเข้าไปดู กลับต้องช็อกเมื่อได้เห็นบทสนทนาสุดกำกวม ระหว่างภรรยาของเขากับนักเรียนของเธอ

          สามีชี้ว่า นักเรียนที่แอบมีความสัมพันธ์กับภรรยา เป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนที่ภรรยาสอน โดยทั้งคู่มีการส่งข้อความหากันเป็นการส่วนตัว เรียกกันด้วยชื่อเล่น แถมยังส่งคลิปให้กันและมีแผนจะไปเที่ยวด้วยกัน

          เมื่อเขาลองเช็กคลังภาพในโทรศัพท์ของเธอ ก็พบภาพของภรรยากับนักเรียนคนนี้เพิ่มอีก สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เขาเศร้าหนักจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และนั่งร้องไห้อยู่ในลานจอดรถ ตอนนี้เขามีหลักฐานมากเกินพอ ทั้งบันทึกข้อความสนทนาของทั้งคู่ รูปภาพ บันทึกการโทร. ที่บ่งชี้ว่าภรรยานอกใจ แต่เขาไม่มั่นใจจริง ๆ ว่าควรจะทำอะไรต่อดี

          "ผมพบเรื่องที่เธอนอกใจที่ลานจอดรถและถึงกับร้องไห้ ผมมีหลักฐานทุกอย่าง แต่ผมยังรักเธอ ผมควรจะพูดกับเธอยังไงดี แล้วถ้าผมปล่อยเธอไป ผมจะดูเป็นคนขี้ขลาดไหม มีกฎหมายอะไรที่ห้ามครูกับนักเรียนไม่ให้คบหากันหรือไม่ ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าจะทำยังไงดี"
สามี ระบุ

          สามียอมรับว่า นับตั้งแต่ภรรยาไปสอนที่ต่างเมืองจนทั้งคู่ต้องแยกกันอยู่ เขาเริ่มมีความสงสัยในหลาย ๆ เรื่อง แต่ก็ไม่คาดว่าสิ่งที่ตัวเองคิดมากเกินไปในอดีตจะกลายเป็นความจริง

          ทางด้านชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นใจชายคนนี้ บางคนยังโกรธแทนและแนะนำให้เขาแจ้งตำรวจเสีย เพราะพฤติกรรมของภรรยานั้นไม่ใช่แค่การนอกใจธรรมดา แต่ยังอาจเข้าข่ายผิดจริยธรรมและกฎหมายด้วย  
 
          "ฉันเข้าใจสถานการณ์ของคุณนะ ถ้าเป็นฉันก็คงไม่รู้จะเผชิญความจริงเรื่องที่ภรรยานอกใจได้ยังไง ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่มองเธอก็คงจะนึกถึงเรื่องที่ถูกนอกใจ และรู้สึกเศร้า"

          "จากมุมมองด้านจริยธรรม แค่เรื่องที่รักกับนักเรียนตัวเองก็ผิดแล้ว แต่การมีความรักกับผู้เยาว์ยิ่งเป็นความผิดหนักกว่า พฤติกรรมของเธอเป็นการดูหมิ่นทั้งอาชีพครูและผู้หญิงด้วยกัน"
 
          "โปรดเรียกตำรวจมาจับเธอ สังคมนี้มีพวกใคร่เด็กเพิ่มมากขึ้นทุกที"

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew  


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
น้ำตาผู้ชาย ผัวปล่อยโฮในลานจอดรถ เพิ่งรู้ครูสาวนอกใจ อีกฝ่ายเป็น นร. วัย 17 โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2567 เวลา 18:50:15 10,395 อ่าน แสดงความคิดเห็น