เปิดชัด ๆ ห้องรีสอร์ตที่ สิตางศุ์ ทิ้งไว้ ขี้หมาเกลื่อน-เหม็นจนผงะ ยันไม่เคยจัดฉาก

           เปิดชัด ๆ สภาพห้องพักที่ สิตางศุ์ บัวทอง ทิ้งไว้ ขี้หมาเกลื่อน สกปรกแค่ไหน รีสอร์ตยันไม่ได้จัดฉาก ยันกลิ่นแรงจนผงะ ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว 
สิตางศุ์ บัวทอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สิตางศุ์ บัวทอง

           กลายเป็นดราม่าขึ้นมา เมื่อ สิตางศุ์ บัวทอง หรือ แม่สิตางศุ์ เน็ตไอดอล ถูกเพจดังแฉเรื่องชิ่งค่าห้องพักรีสอร์ต แถมทำห้องเละ ก่อนที่ทางแม่สิตางศุ์จะออกมาโต้กลับ ขอทนายอาสาฟ้องคนโกหก พร้อมไลฟ์ชี้แจงว่าตนเองถูกจัดฉากใส่ร้าย ตนเองคุยกับเฮียเจ้าของรีสอร์ตแล้วว่าให้เข้าไปทำคลิปรีวิว โดยจะให้พักฟรี กินฟรี ยันหมาไม่อึเรี่ยราด ซ้ำกล่าวหาว่าทางรีสอร์ตอยากดัง

อ่านข่าว : สิตางศุ์ บัวทอง ไลฟ์แจงอีกด้าน ชี้รีสอร์ตอยากดัง โดนจัดฉากใส่ร้าย-ถูกจ้างไปรีวิว 

           วันที่ 29 กันยายน 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายสัญญา เจ้าของรีสอร์ตใน ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูห้องพักที่เป็นประเด็น ซึ่งทางรีสอร์ตปิดไว้ ยังไม่ได้ทำความสะอาด พบว่าเมื่อเปิดประตูถึงกับผงะกับกลิ่นที่เหม็นรุนแรงในห้อง

สิตางศุ์ บัวทอง โกงค่าห้องรีสอร์ต
ภาพจาก ช่อง 3

           ด้าน น.ส.สุรีย์วรรณ ลูกสาวเจ้าของรีสอร์ต และ น.ส.เจนจิรา เสมียนของรีสอร์ต เปิดเผยว่า สิตางศุ์ กับลูกชาย ได้มาขอจองห้องพัก 1 ห้องเมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมแจ้งว่ามีน้องหมามาด้วย ตัวไม่ใหญ่มีเครื่องนอนของหมามาเอง ตนจึงให้เข้าพัก และคิดค่าน้องหมากับค่าห้อง จากนั้นก็ออกไปรับประทานอาหารและเข้ามาชำระเงินค่าห้องคืนแรก จำนวน 1,240 บาท รวมค่าน้ำด้วย

เจ้าของรีสอร์ต ที่ สิตางศุ์ บัวทอง พัก
ภาพจาก ช่อง 3

           ต่อมาพวกตนเห็นว่าสิตางศุ์ถือกล้องถ่าย และมีคนบอกว่าสิตางศุ์เป็นคนดังบนโซเชียล ตนจึงให้เขาโปรโมตรีวิวให้ บอกว่าจะแลกกับการให้พักฟรี 1 คืน

           แต่เมื่อพักต่อในคืนที่ 3 พวกตนก็เข้าไปเก็บเงิน ซึ่งทางสิตางศุ์บอกว่าขอลงบิลไว้ก่อน รอเงินโอนมาแล้วถึงจะชำระ จึงมีการลงบิลไว้ให้ทั้งค่าห้องและค่าอาหาร จากนั้นสิตางศุ์ก็ยังขอพักต่อเพื่อจะทำบุญให้พ่อบุญธรรม โดยขอให้ลงบิลไว้ทั้งหมด เช็กเอาต์เมื่อไหร่เดี๋ยวจ่าย

สิตางศุ์ บัวทอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สิตางศุ์ บัวทอง

           หลังจากสิตางศุ์พักต่ออีก 1 คืน ตนจึงเอาบิลไปให้เช็กเอาต์ ซึ่งสิตางศุ์ก็ยังแจ้งให้ลงบิลไว้ทั้งหมด อ้างว่าได้งานที่สิงคโปร์ กำลังรอคนขับรถและรอเงินที่จะโอนมา เมื่อได้รับเงินโอนแล้วจะจ่ายให้ แต่ในเวลาประมาณ 22.00 น. รปภ. รีสอร์ตกลับมาแจ้งว่า สิตางศุ์ออกไปแล้ว

           ทั้งนี้ พบว่าสิตางศุ์เปิดห้องทิ้งไว้แต่รถไม่อยู่ เมื่อ รปภ. วิดีโอคอลมาให้ดูสภาพห้อง ก็เป็นอย่างที่เห็น ตอนนี้พวกตนลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว แต่กลับยังถูกสิตางศุ์พูดจาไม่ดีใส่บนโซเชียล และยังเรียกร้องจะหาทนายมาดำเนินการกับรีสอร์ต

สิตางศุ์ บัวทอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สิตางศุ์ บัวทอง

           น.ส.สุรีย์วรรณ กล่าวว่า ไม่อยากให้อีกฝ่ายไปทำแบบนี้กับที่พักไหนอีก ยืนยันว่าไม่มีการเต้าข่าวขึ้น พวกตนจะทำแบบนั้นเพื่ออะไร ที่ไปลงบันทึกประจำวันก็เพราะอีกฝ่ายไม่ยอมหยุด เอาไปลงโซเชียล แถมไม่สำนึกผิด ไม่เคยติดต่อเข้ามาขอโทษ แถมกล่าวหาว่าทางรีสอร์ตสร้างสถานการณ์ ทำให้เสียชื่อเสียง

           ทั้งนี้ ตนอยากให้สิตางศุ์หยุดการกระทำนี้ และย้ำว่ารีสอร์ตไม่เคยจ้างให้มารีวิว โดยห้องพักนั้นจะต้องทำความสะอาดและเปลี่ยนของที่อยู่ในห้องทั้งหมด ที่คนเห็นภาพแล้วบอกว่ามันดูเล็กน้อย แต่กลิ่นนั้นรุนแรงมาก 

สิตางศุ์ บัวทอง โกงค่าห้องรีสอร์ต
ภาพจาก ช่อง 3

สิตางศุ์ บัวทอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สิตางศุ์ บัวทอง

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เปิดชัด ๆ ห้องรีสอร์ตที่ สิตางศุ์ ทิ้งไว้ ขี้หมาเกลื่อน-เหม็นจนผงะ ยันไม่เคยจัดฉาก โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2567 เวลา 16:33:46 18,863 อ่าน แสดงความคิดเห็น