จับจระเข้ไซซ์เบิ้ม หลังเด็ก 6 ขวบถูกคาบลงน้ำ ผ่านไป 9 วัน เจอฟันในท้องจระเข้

         มาเลเซียจับจระเข้ไซซ์เบิ้ม หลังเด็ก 6 ขวบถูกคาบลงน้ำ ไม่รู้ชะตากรรม ผ่านไป 9 วัน เจอฟันมนุษย์ในท้องจระเข้
จับจระเข้ไซซ์เบิ้ม หลังเด็ก 6 ขวบถูกคาบลงน้ำ
ภาพจาก China Press

          จากกรณีสลด จระเข้คาบเด็กหญิงวัย 6 ขวบหายลงน้ำ ขณะที่ญาติพาไปอาบน้ำบริเวณริมแม่น้ำในย่านเมืองเก่าของเขตกัมปุง เซเบรัง ประเทศมาเลเซีย ซึ่งกลายเป็นเหตุการณ์บีบหัวใจอย่างมาก เพราะปู่เห็นหลานถูกจระเข้คาบไปต่อหน้า แต่ช่วยหลานไว้ไม่ทัน

          อ่านข่าว : บีบหัวใจ เด็กหญิง 6 ขวบเหยื่อจระเข้ ลากลงน้ำต่อหน้าปู่ ขณะพาหลานไปริมน้ำ

          ต่อมาวันที่ 27 กันยายน 2567 เว็บไซต์ China Press สื่อมาเลเซีย มีรายงานความคืบหน้า โดยพบว่าหลังจากเด็กหญิงถูกจระเข้คาบหายไป 9 วัน ในที่สุดชาวบ้านก็ร่วมกันวางกับดัก จนสามารถจับจระเข้ได้ 2 ตัว โดยหลังจากผ่าท้องหนึ่งในนั้น พบว่ามีฟันมนุษย์อยู่จริง ๆ




          รายงานเผยว่า นับตั้งแต่เด็กหญิงถูกจระเข้คาบไปเมื่อวันที่ 18 กันยายน ยังไม่มีใครทราบชะตากรรมว่าร่างของเธอไปอยู่ที่ไหนและเสียชีวิตแล้วหรือไม่ ขณะที่ทางหน่วยงานสัตว์ป่าได้เริ่มเปิดฉากปฏิบัติการจับจระเข้ กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 27 กันยายน ชุดกู้ภัยร่วมกับกองกำลังป้องกันพลเรือน ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากหมอผีและชาวบ้าน ก็สามารถจับจระเข้ได้ 2 ตัว

จับจระเข้ไซซ์เบิ้ม หลังเด็ก 6 ขวบถูกคาบลงน้ำ
ภาพจาก China Press

          โดยจากการผ่าท้องจระเข้ตัวแรก แม้จะไม่พบศพมนุษย์อยู่ภายใน แต่พบสิ่งที่สงสัยว่าเป็นฟันของมนุษย์ ขณะที่จระเข้อีกตัวหนึ่งไม่ได้ถูกผ่าท้องหรือชำแหละ อย่างไรก็ตาม ปฏิบัติการจับจระเข้ครั้งนี้เป็นปฏิบัติการครั้งใหญ่ จึงได้รับความสนใจมีชาวบ้านเข้ามามุกดูกันจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก China Press
 

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
จับจระเข้ไซซ์เบิ้ม หลังเด็ก 6 ขวบถูกคาบลงน้ำ ผ่านไป 9 วัน เจอฟันในท้องจระเข้ โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2567 เวลา 12:17:04 18,927 อ่าน แสดงความคิดเห็น