ระทึก รถกระบะพุ่งตกสะพาน ไม่เห็นมีป้ายห้ามขึ้น ทั้งครอบครัวเจ็บ-ติดคารถ

          รถกระบะพุ่งตกสะพานยกระดับ อ่อนนุช-ลาดกระบัง คนขับชี้ไม่เห็นมีป้ายห้ามกั้น ไม่รู้ว่าสะพานยังสร้างไม่เสร็จ ทำรถพุ่งตกมากระแทกรถพ่วง เจ็บทั้งครอบครัว 3 คน


 รถตกสะพาน
ภาพจาก ช่อง 3

         วันที่ 29 กันยายน 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถกระบะตกจากสะพานยกระดับอ่อนนุช-ลาดกระบัง ที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง บริเวณใกล้แยกสุขสมาน ถนนลาดกระบัง แขวงและเขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ เป็นผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.จรเข้น้อย เข้าตรวจสอบ  

          โดยสะพานยกระดับดังกล่าวมีความสูงกว่า 10 เมตร ด้านล่างพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว สภาพรถพังยับเยินพลิกตะแคงขวา ใกล้รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 รายติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่และพลเมืองดีจึงเข้าช่วยเหลือนำตัวออกมาก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์

รถกระบะตกสะพาน
ภาพจาก ช่อง 3

          สำหรับผู้ประสบเหตุทั้ง 3 รายเป็นครอบครัวเดียวกัน ประกอบด้วย นายเมฆินทร์ อินใจ อายุ 33 ปี คนขับซึ่งเป็นสามี น.ส.สรัญญา หน่อแสง อายุ 31 ปี ภรรยา และลูกสาววัย 1 ขวบ

          นายเมฆินทร์ เผยว่า ตนขับรถกระบะมาจากบริเวณทางขึ้นสะพาน โดยไม่เห็นว่ามีป้ายกั้นหรือป้ายข้ามขึ้น และไม่รู้ว่าสะพานยังสร้างไม่เสร็จ จึงขับวิ่งขึ้นมาเป็นระยะทางกว่า 500 เมตร ประกอบกันบนสะพานมืดมาก ทำให้รถพุ่งเหินตกลงจากสะพาน มากระแทกกับรถพ่วง 22 ล้อที่จอดอยู่ด้านล่าง

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอผู้ขับขี่ที่ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อนสอบสวนสรุปสาเหตุต่อไป

รถกระบะตกสะพาน อ่อนนุช-ลาดกระบัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ชีวิตไม่สิ้น ต้องดิ้นรนต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ระทึก รถกระบะพุ่งตกสะพาน ไม่เห็นมีป้ายห้ามขึ้น ทั้งครอบครัวเจ็บ-ติดคารถ โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2567 เวลา 10:23:28 แสดงความคิดเห็น