อั๋น ภูวนาท แนะเคส แม่ตั๊ก กรกนก ทำแค่นี้คือจบ - แม่ตั๊ก เคลื่อนไหวล่าสุดแล้ว !

 
            อั๋น ภูวนาท ออกความเห็นเคส แม่ตั๊ก กรกนก ทำแค่นี้คือจบแล้ว ไม่รีบตาย ไม่ย้ายของหนี พร้อมเผยบทเรียนเรื่องนี้ ทิ้งท้ายทำหลายคนหลุดโฟกัส โดนใจมาก !

 อั๋น ภูวนาท  แม่ตั๊ก กรกนก
ภาพจาก Instagram unpuwanart

           เป็นประเด็นดราม่าที่สังคมยังคงจับตาและให้ความสนใจ สำหรับกรณี แม่ตั๊ก กรกนก แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง จากดราม่าขายทอง ที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องในรายการ โหนกระแส จนมีประเด็นถูกแฉเรื่องที่เคยรับปากจะช่วยเหลือคน ว่าเป็นคอนเทนต์หรือเปล่า บางคนไม่ได้จริง และยังถูกจับตาเรื่องทรัพย์สินความร่ำรวยอีกด้วย

           ล่าสุด (28 กันยายน 2567) พิธีกรดัง อั๋น ภูวนาท ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องของ แม่ตั๊ก กรกนก โดยได้แชร์ภาพจากข่าว "เพจดังโพสต์ แม่ตั๊ก แย่แล้ว ถูกหามส่ง ICU แถมพยายามคิดสั้น ที่ รพ." และภาพที่แม่ตั๊กถ่ายคู่กับรถหรู พร้อมข้อความว่า...

           "จบง่าย ๆ "แค่ขายรถ แล้วชดใช้" ไม่รีบตาย ไม่ย้ายของหนีนะคะ บทเรียนเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อะไรที่มันเกินจริงมักจะไม่จริง อะไรที่เรารู้สึกว่ามันแปลก ๆ มันมักจะแปลก และคนที่รวยไม่มีเหตุผล ก็มักจะไม่มีเหตุผลจริง ๆ นั่นแหละ แยกย้ายไปทำงานกันเถอะ เงินดิจิทัลก็ไม่เข้าเกณฑ์จะได้ ยังมานั่งอ่านแต่เรื่องดราม่าทั้งวัน ใช่จ้ะ ชั้นพูดถึงตัวชั้นเอง !"

 อั๋น ภูวนาท  แม่ตั๊ก กรกนก

           งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามาร่วมแสดงความเห็น ทั้งเห็นด้วยกับ อั๋น ภูวนาท คอมเมนต์ถึง "แม่ตั๊ก" และคนที่โฟกัสที่ประโยคสุดท้ายเกี่ยวกับเงินดิจิทัลอีกด้วย

           ขณะความเคลื่อนไหวทางฝั่งของ แม่ตั๊ก กรกนก ล่าสุดในช่วงเย็นวันเดียวกัน เจ้าตัวได้แชร์ภาพประกาศจาก ห้างเพชรทองเคทูเอ็น ลงในเฟซบุ๊ก ระบุว่า "เนื่องจากขณะนี้มีการเสนอข่าวผ่านสื่อโซเชียลออนไลน์ว่า ห้างเพชร ทองเคทูเอ็น โฆษณาขายสินค้าผิดไปจากคำโฆษณา ข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป เป็นวงกว้างทำให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่นในสินค้า

           ห้างเพชรทองเคทูเอ็นยังคงยืนยันว่า ยินดีรับซื้อคืนสินค้าทั้งหมดจาก ลูกค้า โดยมีการเปิดรับซื้อคืนสินค้าในวันทำการ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 17.00 น. - จำนวนตามที่ระบุในเพจของแต่ละวัน คุณเบียร์และคุณตั๊กยังคงอยู่แก้ไขปัญหาเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน"

 อั๋น ภูวนาท  แม่ตั๊ก กรกนก

 อั๋น ภูวนาท  แม่ตั๊ก กรกนก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kornkanok Suwanbut

 อั๋น ภูวนาท  แม่ตั๊ก กรกนก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kornkanok Suwanbut
 
 อั๋น ภูวนาท  แม่ตั๊ก กรกนก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kornkanok Suwanbut

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
อั๋น ภูวนาท แนะเคส แม่ตั๊ก กรกนก ทำแค่นี้คือจบ - แม่ตั๊ก เคลื่อนไหวล่าสุดแล้ว ! โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2567 เวลา 20:10:33 29,449 อ่าน แสดงความคิดเห็น