แอร์ฯ รีวิวประสบการณ์ รับมือความพีค ผดส. แนะอย่าหาทำเรื่องแบบนี้บนเครื่องบิน

         พนักงานบนเครื่องบิน เล่าประสบการณ์ชวนกลุ้มใจ รับมือกับแต่ละเรื่องชวนขยะแขยงที่ผู้โดยสารบางคนทิ้งไว้
แอร์ รีวิวรับมือความพีค ผดส. มีเซ็กส์บนเครื่องบิน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้่อหา

          วันที่ 27 กันยายน 2567 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินหลายคน ต่างออกมาแชร์ประสบการณ์ชวนขยะแขยงบนเครื่อง ซึ่งต่างเคยเจอมาในการทำงาน และชวนให้ตกใจไม่น้อยว่ามีผู้โดยสารบางส่วนทำเรื่องแบบนี้บนเครื่องด้วยเหรอเนี่ย

          พนักงานซึ่งทำงานบนเครื่องบินมากว่า 28 ปี เปิดเผยสิ่งที่ไม่อยากให้ผู้โดยสารทำบนเครื่อง สิ่งนั้นคือ มีเซ็กส์บนเครื่องบิน ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่า จะมีคนกล้าทำด้วยเหรอ แต่ในมุมของคนทำงานบนเครื่อง ต้องบอกเลยว่าพวกเขาเจออะไรแบบนี้บ่อยขึ้นทุกที

          "บอกไปคุณคงไม่เชื่อแน่ว่า มีผู้โดยสารหลายคนแอบทำอะไรกันภายใต้ผ้าห่ม ซึ่งจากสายตาที่เรามองไป มันชัดเจนเลยว่าพวกเขากำลังทำอะไรกันอยู่"


แอร์ รีวิวรับมือความพีค ผดส. มีเซ็กส์บนเครื่องบิน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้่อหา

          ไม่นานมานี้ มีแบบสอบถามเรื่องการมีเซ็กซ์บนเครื่องบิน ซึ่งกว่า 59% มองว่าถ้าต้องเลือกสถานที่บรรเลงเพลงรักกันคงจะไปทำในห้องน้ำเครื่องบิน แต่ในมุมของพนักงานบนเครื่อง ต้องขอเบรกว่า ไม่แน่ใจว่าคุณคิดว่าห้องน้ำบนเครื่องนั้นสะอาดแค่ไหน แต่ยืนยันได้เลยว่ามันสกปรกกว่าที่คุณคิด

          สิ่งที่แย่ของการมีเซ็กส์ในห้องน้ำเครื่องบิน นอกจากจะเป็นอะไรที่น่าขยะแขยง ยังสร้างความรบกวนให้กับผู้โดยสารคนอื่น ๆ มาก และที่กลุ้มใจที่สุดคือ พนักงานต้องมาทำความสะอาดความสกปรกที่คู่รักทิ้งไว้หลังเสร็จกิจ ดังนั้นในมุมของพนักงาน ไม่ว่าคุณจะหื่นมากแค่ไหน ช่วยอดใจเก็บไว้ไปทำที่โรงแรมเถอะ
          
          นอกจากนี้ พนักงานรายหนึ่ง ก็แชร์ประสบการณ์ชวนอี๋ที่เคยต้องรับมือ เช่น ผู้โดยสารใช้ไหมขัดฟัน หรือใช้ไม้แคะหูบนเครื่อง แล้วก็โยนของเหล่านั้นทิ้งไว้บนบนพื้นให้คอยทำความสะอาดระหว่างเปลี่ยนเครื่อง

          ขณะเดียวกัน มีหลายครั้งที่ผู้ปกครองเปลี่ยนผ้าอ้อมเด็กบนถาดรอง ซึ่งเป็นอะไรที่มักง่ายและผิดสุขอนามัยมาก ๆ เพราะตรงนั้นเป็นจุดที่ผู้โดยสารคนอื่นอาจต้องใช้กินอาหาร แม้ว่าโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อมบนเครื่องจะอาจดูแย่แค่ไหน แต่ก็ไม่ควรเห็นแก่ตัวเปลี่ยนผ้าอ้อมเด็กบนถาดรอง เพราะเป็นอะไรที่ไม่โอเคจริง ๆ

  ขอบคุณข้อมูลจาก New Yore Post

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
แอร์ฯ รีวิวประสบการณ์ รับมือความพีค ผดส. แนะอย่าหาทำเรื่องแบบนี้บนเครื่องบิน โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2567 เวลา 16:06:03 10,775 อ่าน แสดงความคิดเห็น