ชายบังเอิญเจอเมียเก่า-ลูกชาย เห็นสภาพถึงกับปล่อยโฮ เล่าปมหย่า ทำไมคนซ้ำเติม

 
         ชายเจอเมียเก่า-ลูกชาย โดยบังเอิญ มองแล้วถึงกับน้ำตาไหล เล่าปมหย่า-เผยความในใจ ทำไมชาวเน็ตกลับซ้ำเติม วิจารณ์สนั่นกับสิ่งที่เกิดขึ้น


มีน้ำตา หลังเห็นเมียเก่า-ลูก
ภาพจาก Sohu

             ในขณะที่ชีวิตแต่งงานควรจะเป็นเรื่องของคู่รักและลูก ๆ แต่หากปล่อยให้บุคคลอื่นเข้ามาแทรก ก็อาจนำไปสู่จุดแตกหักได้เช่นกัน ดังเช่นเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ยอมทอดทิ้งภรรยากับลูกตามความต้องการของแม่ ก่อนจะต้องมานั่งเสียใจในภายหลัง ซึ่งเมื่อได้ฟังความในใจจากเขา ชาวเน็ตก็อดไม่ได้ที่จะซ้ำเติม

             โดยเมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 เว็บไซต์ Sohu ได้เปิดภาพของชายคนหนึ่งจากมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ที่บังเอิญไปพบกับภรรยาเก่าและลูกชายหลังหย่ามานานกว่า 2 ปี สภาพของทั้งคู่ที่ต้องเผชิญความลำบาก ขี่รถจักรยานยนต์ตากฝนเพื่อไปส่งลูกชายที่โรงเรียน ทำให้ชายคนนี้สะเทือนใจมากจนน้ำตาไหล

             ปรากฏว่าระหว่างที่เขาใช้ชีวิตกับเธอคนนี้ แม่ของเขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีกับเธอ แม่จึงบอกให้เขาหย่า ซึ่งเขาก็ยอมทำตามความต้องการของแม่ หย่ากับอดีตภรรยาและปล่อยให้เธอกับลูกชายไปมีชีวิตของตัวเอง

มีน้ำตา หลังเห็นเมียเก่า-ลูก
ภาพจาก Sohu

             ในขณะที่ตัวเขาก็แต่งงานใหม่กับสาวที่มีลูกติด จนอยู่มาวันหนึ่งขณะที่เขาขับรถพาลูกเลี้ยงไปโรงเรียนช่วงที่มีฝนตก อยู่ ๆ กลับพบคน 2 คนที่รู้สึกคุ้น ๆ นั่งซ้อนกันอยู่บนรถมอเตอร์ไซค์ เขาจึงเร่งเครื่องขับเข้าไปใกล้ ๆ จนพบว่าทั้งคู่ ก็คือภรรยาเก่ากับลูกชาย
 
             เขารู้สึกแย่มากที่ทั้งคู่ต้องมาตากฝนแบบนี้ ได้ภาพของทั้งคู่แล้วเขาก็เกิดความรู้สึกหลากหลาย จนเมื่อส่งลูกเลี้ยงถึงโรงเรียนแล้ว เขาก็ไม่อาจะข่มกลั้นความรู้สึกที่แน่นเต็มอก จนต้องจอดรถฟุบหน้าร้องไห้กับพวงมาลัย

             เห็นได้ชัดว่าเขายังมีความรู้สึกให้กับอดีตภรรยา และเขาก็รู้สึกว่าเธอนั้นช่างเข้มแข็งจนเกินไป และเขาก็รู้สึกเจ็บปวดหัวใจ

             อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างอึ้งกับสิ่งที่ชายคนนี้พูดหลังจากนั้น เมื่อเขาบอกว่า "ฉันหวังจริง ๆ ว่าเธอจะสามารถกลับบ้านไปกับฉันเพื่อลูก ยอมรับความผิดพลาดของเธอกับแม่ของฉัน และมอบบ้านที่สมบูรณ์แก่ลูก"
 
             ความคิดของชายคนนี้ทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจ หลายคนมองว่าเขาเลือกที่จะหย่ากับอดีตภรรยาเพราะแม่ ถ้าเธอไม่ได้ทำอะไรผิด เหตุใดต้องยอมรับผิด เขาเองต่างหากที่ควรย้อนมองตัวเองที่เป็นลูกแหง่ จนตัดสินใจหรือปกป้องชีวิตแต่งงานไม่ได้ด้วยซ้ำ ถ้าทนทิ้งเธอไม่ได้แล้วจะหย่าทำไมตั้งแต่แรก
 
             แม้ตอนนี้เขาจะมานั่งนึกเสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา ก็สายเกินไปแล้ว และคนแบบนี้ไม่ควรแต่งงานกับผู้หญิงคนไหนทั้งนั้น
 
มีน้ำตา หลังเห็นเมียเก่า-ลูก


ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ชายบังเอิญเจอเมียเก่า-ลูกชาย เห็นสภาพถึงกับปล่อยโฮ เล่าปมหย่า ทำไมคนซ้ำเติม โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2567 เวลา 14:45:51 236,654 อ่าน แสดงความคิดเห็น