เมียขอหย่าผัว หลังแต่งงานเดือนเดียว ชี้จุดปัญหาเกินรับไหว แค่เล่ากลิ่นก็โชย

          เมียสุดทน ขอหย่าผัวหลังแต่งงานเดือนเดียว สุดทนความซกมก อาบน้ำเดือนละครั้ง กลิ่นปากเหม็นจนไม่อยากอยู่ใกล้ เรื่องบนเตียงไม่ต้องพูดถึง


เมียขอหย่าผัว สุดทน อาบน้ำเดือนละครั้ง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          วันที่ 26 กันยายน 2567 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล รายงานว่า หญิงรายหนึ่งจากเมืองอักรา รัฐอุตตรประเทศ ของอินเดีย ตัดสินใจฟ้องหย่าสามีที่แต่งงานกันได้เพียง 40 วัน เพราะสุดทนความซกมกของเขาที่อาบน้ำเพียงเดือนละ 1 หรือ 2 ครั้งเท่านั้น
 
          โดยไม่นานมานี้ หญิงรายดังกล่าวได้เข้าพบศูนย์ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับครอบครัว เพื่อร้องเรียนเรื่องปัญหาสุขอนามัยส่วนตัวของสามี เธอชี้ว่าเขาแทบไม่ได้อาบน้ำเลย แถมยังมักจะสวมเสื้อผ้าสกปรก รวมถึงมีกลิ่นปากเหม็นมากจนเธอทนอยู่ใกล้เขาไม่ได้ ไม่ต้องพูดถึงเรื่องที่จะให้มีความสัมพันธ์แนบชิดกันเลย ซึ่งนั่นทำให้เธอต้องการหย่า แม้จะเพิ่งแต่งงานกันได้ 40 วัน

          เมื่อทางศูนย์ฯ เรียกสามีมาซักถาม เขาก็ยอมรับว่าตัวเองอาบน้ำแค่เดือนละ 1-2 ครั้งเท่านั้น และจะทำความสะอาดร่างกายด้วยการพรมน้ำมนต์จากแม่น้ำคงคา สัปดาห์ละครั้ง  

          หนึ่งในที่ปรึกษาจากศูนย์ฯ เปิดเผยกับนักข่าวว่า คู่สามีภรรยาเริ่มโต้เถียงกันรุนแรงเรื่องความซกมกของสามี หลังแต่งงานกันได้ไม่กี่สัปดาห์ จนสุดท้ายเธอก็หนีออกจากบ้านกลับไปอยู่กับพ่อแม่ และไม่นานจากนั้นทางครอบครัวของเธอก็เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ เกี่ยวกับเรื่องสินสอดและขอหย่ากับฝ่ายชาย

          ปรากฏว่าในช่วงเวลา 40 วันที่ผ่านมา สามีได้อาบน้ำแค่ 6 ครั้งเท่านั้น ซึ่งนับว่ามากกว่ากิจวัตรตามปกติของเขาเล็กน้อย แต่นั่นก็เป็นเพราะทางภรรยายืนกรานให้เขาอาบน้ำ ทั้งนี้ เมื่อทราบว่าภรรยาต้องการหย่า ทางสามีก็ให้สัญญาว่าจะปรับปรุงเรื่องสุขอนามัยและจะอาบน้ำทุกวัน แต่ครอบครัวของฝ่ายหญิงยืนยันว่า เธอไม่เต็มใจที่จะกลับไปคืนดีกับสามีแล้ว
 
          แม้ฟังดูแปลก แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ปัญหาด้านความสะอาดของคู่สมรส กลายเป็นปัญหาที่นำไปสู่การหย่าร้าง โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีสามีชาวไต้หวันที่ขอหย่าภรรยา เพราะรับไม่ได้ที่เธออาบน้ำปีละครั้ง รวมถึงมีกรณีสามีชาวอินเดียที่ขอหย่าภรรยา เมื่อพบว่าเธออาบน้ำเพียง 1 ครั้งในรอบ 10 วัน

ขอบคุณข้อมูลจาก Odditycentral

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เมียขอหย่าผัว หลังแต่งงานเดือนเดียว ชี้จุดปัญหาเกินรับไหว แค่เล่ากลิ่นก็โชย โพสต์เมื่อ 28 กันยายน 2567 เวลา 11:19:53 14,207 อ่าน แสดงความคิดเห็น