7-11 เริ่มแล้ว สแกนจ่ายผ่านพร้อมเพย์ ไม่ต้องผ่านทรูมันนี่ ใช้ได้แค่บางที่ เช็กเงื่อนไขเลย


          เซเว่น อีเลฟเว่น เริ่มแล้ววันนี้ 27 กันยายน 2567 สามารถสแกนจ่ายผ่านแอปฯ ธนาคารไม่ต้องสมัครทรูมันนี่ หรือพกเงินสดอีกต่อไป เช็กเงื่อนไขได้เลย

7-11 เริ่มแล้ว สแกนจ่ายผ่านพร้อมเพย์ ไม่ต้องผ่านทรูมันนี่

          แม้ว่าระบบ พร้อมเพย์  จะมีมาได้หลายปีแล้วในไทย แต่ร้านสะดวกซื้อรายใหญ่อย่าง เซเว่น อีเลฟเว่น ยังคงไม่สามารถใช้วิธีการสแกนจ่ายได้ ซึ่งหากจะใช้มีการสมัคร ทรูมันนี้ เติมเงินหรือผูกเข้ากับบัตร หรือมิเช่นนั้นก็ต้องใช้เงินสดแทน

          ล่าสุด ภายหลังการแจกเงิน 10,000 บาท ในโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ทางเซเว่น อีเลฟเว่น ก็ได้ปลดล็อกให้คนซื้อ สามารถสแกนจ่ายผ่านแอปฯ ธนาคาร ได้แล้ว โดยมีเงื่อนไข ดังนี้

7-11 เริ่มแล้ว สแกนจ่ายผ่านพร้อมเพย์ ไม่ต้องผ่านทรูมันนี่

          - ท่านสามารถสแกนจ่ายผ่านพร้อมเพย์ได้ทุกธนาคาร ง่าย ๆ ด้วยการกดไปที่ QR จ่ายเงิน ของตัวเอง แล้วพนักงานจะใช้เครื่องยิงบาร์โค้ดเข้าไป คล้ายกับการสแกนจ่ายด้วย True Money

          - การสแกนจ่ายด้วยวิธีดั้งเดิม ทั้ง บัตรเครดิต, ทรูมันนี่, เงินสด หรือการใช้แต้ม  All Point 100 แต้ม = 1 บาท ยังสามารถใช้ได้เหมือนเดิม

          - ในตอนนี้ท่านสามารถสแกนจ่ายได้แค่บางสาขาเท่านั้น  ยังทำไม่ได้ทุกสาขา และต้องรอ CP ALL ทำระบบให้สแกนจ่ายได้ทุกสาขาต่อไป

          - การสแกนจ่ายผ่านทรูมันนี่ โดยผูกกับแอปฯ ธนาคาร ยังได้ซื้อสินค้าในราคาโปรโมชั่นเหมือนเดิม แต่กับพร้อมเพย์นั้นยังไม่ได้ของบางชิ้นที่มีราคาโปรโมชั่น


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
7-11 เริ่มแล้ว สแกนจ่ายผ่านพร้อมเพย์ ไม่ต้องผ่านทรูมันนี่ ใช้ได้แค่บางที่ เช็กเงื่อนไขเลย โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2567 เวลา 12:36:19 11,238 อ่าน แสดงความคิดเห็น