คดีช็อก แม่ไปเที่ยวกับเพื่อน ทิ้งลูก 4 เดือนอยู่บ้านเช่า 8 วัน กลับมาเจอสภาพสลด

          เดือด จับแม่วัย 31 ทิ้งลูกสาววัย 4 เดือน ไว้ที่บ้าน 8 วัน ขณะออกไปเที่ยวกับเพื่อน ตำรวจจับยังอ้างไม่ได้ออกนอกเมืองไปไหน แค่ไปบ้านแม่

คดีช็อก แม่ไปเที่ยวกับเพื่อน ทิ้งลูก 4 เดือนอยู่บ้านเช่า
ภาพจาก Yahoo

          วันที่ 25 กันยายน 2567 เว็บไซต์ CTWANT รายงานคดีช็อกที่กลายเป็นประเด็นเดือดในไต้หวัน หลังมีการจับกุมหญิงวัย 31 ปีในเกาสง ที่ต้องสงสัยว่าเจตนาทิ้งลูกสาววัย 4 เดือน ไว้ที่บ้านเช่าตามลำพัง ขณะที่ตัวเองออกไปหาเพื่อนและเที่ยวสังสรรค์เป็นเวลา 8 วัน ทำให้ทารกอดอาหารเสียชีวิต


          รายงานเผยว่า นางเฉิน เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีลูกสาว 2 คน และอยู่ในสถานะตกงาน ทางสำนักกิจการสังคม จึงจัดให้เธออยู่ในกลุ่มครอบครัวเปราะบาง ทำให้เธอจะได้รับการสนับสนุนและช่วยเหลือจากศูนย์สวัสดิการสังคม ทั้งเรื่องบ้านเช่า การช่วยเหลือทางการเงิน ผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับเด็ก ตลอดจนบริการดูแลเด็ก

คดีช็อก แม่ไปเที่ยวกับเพื่อน ทิ้งลูก 4 เดือนอยู่บ้านเช่า
ภาพจาก Yahoo

          โดยปกตินางเฉินจะต้องนำลูกสาวมาฝากไว้ที่ศูนย์ดูแลเด็ก แต่ในวันที่ 16 กันยายน เธอกลับไม่พาลูกสาวมาฝาก กระทั่งเช้าวันที่ 23 กันยายน นางเฉินได้เข้ามาแจ้งข้อมูลกับทางศูนย์ เรื่องที่สงสัยว่าลูกสาวคนเล็กจะเสียชีวิตแล้ว

          เจ้าหน้าที่รีบเรียกรถพยาบาลกับแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทันที นำมาสู่การสอบสวนของทางตำรวจ ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น ตำรวจไม่พบร่องรอยการแทรกแซงจากคนนอก

          ปรากฏว่านางเฉินออกจากบ้านไปในวันที่ 16 กันยายน โดยทิ้งลูกสาววัย 4 เดือนให้อยู่ในบ้านคนเดียว ก่อนจะกลับมาพบว่าลูกสาวเสียชีวิตในวันที่ 23 กันยายน ซึ่งเมื่อเรื่องราวได้รับการเปิดเผย ทางสำนักกิจการสังคมจึงนำเอาลูกสาวคนโตของนางเฉินมาอยู่ในความดูแล  

 
          ไรก็ตาม นางเฉินยังอ้างว่าตัวเองไม่ได้ออกไปนอกเมืองเกาสงเลย ในช่วง 8 วันดังกล่าว โดยเธอไปค้างคืนที่บ้านแม่และไปงานรวมญาติ แต่คนในครอบครัวไม่มีใครเห็นลูกสาวคนเล็กของเธอ และไม่มีใครถามถึง
 
          ต่อมาผลการตรวจสอบทางนิติเวช พบว่าทารกเสียชีวิตมานานแล้ว และไม่ได้กินอะไรมานานหลายวัน ทางตำรวจเชื่อว่านางเฉินเป็นคนทำให้เด็กอดอาหารจนเสียชีวิต จึงเปลี่ยนทิศทางคดีจากทิ้งเด็กมาเป็นคดีฆาตกรรม

          ทั้งนี้ สำนักงานอัยการเขตเฉียวโถว ทำการสอบปากคำนางเฉินในวันที่ 24 กันยายน ซึ่งทางอัยการเชื่อว่านางเฉินเป็นผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุฆาตกรรมจริง รวมถึงมีพฤติกรรมสมคบคิดกับพยาน ทำลายหลักฐานและหลบหนี นำมาสู่การจับกุมตัวนางเฉินในที่สุด

          สื่อยังมีรายงานข้อมูลเพิ่มเติมว่า นางเฉินเป็นหญิงหน้าตาสวย ที่มีความสัมพันธ์ซับซ้อนกับผู้ชายหลายคน ลูกสาวทั้ง 2 คนเกิดจากพ่อคนละคน และตัวเองก็ไม่มีงานที่มั่นคง หลังคลอดลูกสาวคนโตก็ดูแลลูกเองไม่ได้ จึงทิ้งไว้ให้แม่ของตัวเองเลี้ยง แต่ไม่คิดว่าในช่วงกลางปีนี้จะคลอดลูกมาอีกคน ทำให้แม่ของเฉินทนไม่ไหว และไล่เธอออกจากบ้าน

          จนถึงเหตุการณ์ล่าสุดที่เธอทิ้งลูกสาววัย 4 เดือนไว้ที่บ้านเช่าตามลำพัง นานถึง 8 วัน กระทั่งกลับมาพบลูกสาวนอนอยู่ในเปล สภาพเนื้อตัวดำและมีกลิ่นเหม็น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบว่าลูกสาวน่าจะเสียชีวิตแล้ว

 
ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, Yahoo


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
คดีช็อก แม่ไปเที่ยวกับเพื่อน ทิ้งลูก 4 เดือนอยู่บ้านเช่า 8 วัน กลับมาเจอสภาพสลด โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2567 เวลา 18:09:01 18,006 อ่าน แสดงความคิดเห็น