ผัวสงสัยทำไมเมียดูข่าวแม่ตั๊กอะไรนักหนา พอรู้ความจริงกลายเป็นพีคทั้งผัวทั้งเมีย

 
           ชอตเด็ดลูกค้ารอคืนทอง แอบซื้อเกือบ 3 หมื่นแต่ไม่บอกผัว ด้านสามีชี้เมียคือผู้ประสบภัย แต่กลับไปอาจประสบเหตุ ลั่นมึงรีบไปหาของแถมเลย

โหนกระแสแม่ตั๊ก
ภาพจาก โหนกระแส

           จากประเด็นที่สังคมจับตา กรณี แม่ตั๊ก กรกนก กับ ป๋าเบียร์ กานต์พล คู่รักขายของออนไลน์ ขายทองในไลฟ์ แต่พอลูกค้านำไปขายที่อื่นแล้วราคาตก จนต้องไปออกรายการโหนกระแส ซึ่งต่อมาหลังจบรายการ ฝ่ายแม่ตั๊ก แจ้งว่าหากลูกค้าต้องการขายทองที่ซื้อไป ตนเองยินดีรับซื้อคืน จนมีลูกค้าจำนวนมากเดินทางมาที่ร้านทองเคทูเอ็น ย่านหทัยราษฎร์ นั้น

           อ่านข่าว : ลูกค้าซื้อทองแม่ตั๊ก แห่ไปขายคืนหลังออกโหนกระแส เจ้าตัวยอม ซื้อขาดทุนหวังจบดราม่า

โหนกระแสแม่ตั๊ก
ภาพจาก โหนกระแส

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 25 กันยายน 2567 โหนกระแส เผยบรรยากาศที่ร้านทองเคทูเอ็น หลังแม่ตั๊กกับป๋าเบียร์ ประกาศรับซื้อทองคืนจากผู้ที่ไม่พึงพอใจ โดยเจ้าหน้าที่ของทางร้าน แจ้งลูกค้าว่า หากอยากได้เงินคืนเต็มจำนวน ต้องเอามาครบเซตพร้อมของแถมทั้งหมด จึงจะได้เงินเต็มจำนวน โดยยังคงมีลูกค้าแห่มาเข้าคิวขายคืนอย่างต่อเนื่อง

           ช่วงหนึ่ง ผู้สื่อข่าวทีมโหนกระแส สอบถามคู่รักที่หอบทองพร้อมของแถมที่ซื้อจากไลฟ์มาขายคืน โดยภรรยา เปิดใจว่า ซื้อมา 29,911 บาท ตอนนั้นชอบแม่ค้าคนนี้ เข้ามาดูก็ไม่ได้ฟังว่าทองน้ำหนักเท่าไหร่ ก็เอฟจองซื้อเลย เพราะเข้าใจว่าตอนนั้นราคาทองในตลาดประมาณ 30,000 บาท เมื่อเห็นมีการขายราคาแบบนี้จึงรีบซื้อเลย แต่ก็เก็บไว้ ไม่ได้คิดเอาไปขาย เพราะเชื่อว่าอาจจะราคาขึ้น แต่พอดู โหนกระแส จึงเพิ่งรู้ว่าหากเอาไปขายคงได้แค่ 6,000 - 7,000 บาท จึงไม่อยากเก็บไว้แล้ว ก็เลยต้องเดินทางมาจากสระบุรีเพื่อมาขายทองที่ซื้อไป
 โหนกระแสแม่ตั๊ก
ภาพจาก โหนกระแส

          ด้านสามี เปิดใจว่า ตนเองต้องนั่งหาของแถมที่มากับทอง 2 วัน 3 คืน และก็ต้องหาใบที่มากับของของด้วย ไม่งั้นได้เงินไม่ครบ (ภรรยา) คือผู้ประสบภัยของแท้ แต่มันกำลังจะประสบอุบัติเหตุหลังจากกลับไป เพราะโดนผมกระทืบหน้า (ฝ่ายหญิงหัวเราะ) ซื้อของไม่ยอมบอก (ฝ่ายหญิงกล่าวเสริมว่า แอบซื้อไม่บอกผัว)

           ตอนรายการโหนกระแส ตนก็นั่งดูว่า เมียจะติดตามอะไรนักหนา ก่อนเมียจะยอมรับว่า ตัวเองก็คือผู้ประสบภัยเหมือนกัน ตนเลยพูดไปคำเดียวว่า "มึงรีบไปหาของเลย" กลัวว่าเวลาผ่านไปจะคืนของไม่ได้ แล้วที่บ้านเพิ่งมีลูกแฝด 2 คน ค่านมเดือนละหมื่น นี่เอามาขายได้ 3 หมื่น ก็อยู่รอดได้อีก 3 เดือน

           เบื้องหลังกว่าจะตามของแถมกลับคืนมา ต้องไปดึงกลับจากคนที่ให้ไป ตอนแรกเห็นว่าเป็นของมงคล ก็ให้ไปในโอกาสงานบวช ขึ้นบ้านใหม่ ก็ขอขอบคุณด้วยที่เอากลับมาคืนให้ ไม่งั้นวันนี้คงได้เงินไม่เต็ม ถ้าวันนี้ได้ไม่เต็มให้จับตาดูเมียผมไว้ อยากจะไปออกโหนกระแสบ้าง

โหนกระแสแม่ตั๊ก
ภาพจาก โหนกระแส



คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ผัวสงสัยทำไมเมียดูข่าวแม่ตั๊กอะไรนักหนา พอรู้ความจริงกลายเป็นพีคทั้งผัวทั้งเมีย โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2567 เวลา 15:58:03 34,244 อ่าน แสดงความคิดเห็น