เมื่อสาวทำกุญแจตกส้วมห้างดัง กว่าจะเอาออกมาได้เล่นใหญ่มาก ตอนจบซึ้งใจสุด


          เมื่อสาวทำกุญแจตกส้วมกลางห้างดัง จนกลายเป็นไวรัล TikTok 1.3 ล้านครั้ง กว่าจะเอาออกมาได้ ไม่คิดว่าเล่นใหญ่ขนาดนี้ ช่างถึงขั้นยกคอห่านออกมา ตอนจบแทบซึ้งใจ ห้างไม่คิดค่าใช้จ่าย

กุญแจรถตกส้วมห้าง
ภาพจาก TikTok @kikzy2531

          สิ่งที่สำคัญที่สุดเวลาเข้าห้องน้ำ นั่นคือ การระวังการทำของตกลงใส่คอห่าน ถ้าเป็นของเล็ก ๆ ก็มีสิทธิ์จมหายได้ หรือถ้าเป็นโทรศัพท์ อันนี้งานงอกเสี่ยงพังแน่นอน

          วันที่ 26 กันยายน 2567 TikTok @kikzy2531 มีการเล่าประสบการณ์การทำกุญแจรถหลุดมือลงโถส้วมกลางห้างดังที่ทำให้ชวนใจหาย พอเอามือล้วงคอห่านก็ไม่เจออีก แล้วกุญแจมันอยู่ที่ไหน

          เบื้องต้น หลังจากหากุญแจไม่เจอ เธอก็ขอความช่วยเหลือฝ่ายอาคารในการปิดใช้ห้องน้ำ 40 นาที รอช่างมาค้นหากุญแจ กระทั่งช่างมาถึงก็พูดประโยคแรกให้ฟัง ฟังแล้วรู้สึกขนลุกว่า "เผื่อใจไว้ก่อนนะครับว่าอาจจะไม่ได้คืน"

          จากนั้นช่างก็แกะโถส้วมออกมาเช็กข้างนอก บอกเพิ่มเติมว่า "ถ้าไม่เจอในโถ ก็คงลงบ่อพักไปแล้วครับ" สุดท้ายก็เจอกุญแจซ่อนลงที่คอห่านพอดี ไม่ลงไปในบ่อพัก หลังจากได้กุญแจก็ได้ขอบคุณช่างพร้อมให้ทิป

ทำกุญแจรถตกส้วม
ภาพจาก TikTok @kikzy2531

กุญแจรถตกส้วม
ภาพจาก TikTok @kikzy2531

ทำกุญแจรถตกโถส้วม
ภาพจาก TikTok @kikzy2531

          เธอยอมรับว่า มีสิ่งที่ผิดคาดอยู่เรื่องหนึ่งคือ ตอนแจ้งช่างคิดไม่ถึงว่าจะต้องรื้อส้วมถึงขนาดนี้ ที่แจ้งไปเพราะต้องการให้ทางห้างรู้ว่า ข้างในมีกุญแจ เดี๋ยวส้วมมันตันใช้ไม่ได้ และการรื้อส้วมครั้งนี้ ก็ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

          ด้านผู้ชายต่างเข้ามาแสดงความเห็นว่า เพราะเหตุนี้ผู้ชายถึงคล้องกุญแจเอาไว้ที่เอว อย่างน้อยก็ไม่มีโอกาสตกส้วม พร้อมกันนั้นก็มีคนสงสัยว่า กุญแจเปรอะอุจจาระไหม เธอยืนยันว่าไม่เปรอะ เพราะกุญแจร่วงตอนที่กดน้ำครั้งที่ 2 ที่สำคัญคือ กุญแจยังคงใช้ได้ตามปกติ ไม่พัง

รื้อส้วมหากุญแจรถ
ภาพจาก TikTok @kikzy2531

กุญแจรถตกส้วม
ภาพจาก TikTok @kikzy2531

กุญแจรถตกส้วม
ภาพจาก TikTok @kikzy2531



คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เมื่อสาวทำกุญแจตกส้วมห้างดัง กว่าจะเอาออกมาได้เล่นใหญ่มาก ตอนจบซึ้งใจสุด โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2567 เวลา 10:13:15 10,458 อ่าน แสดงความคิดเห็น