เปิดสัมพันธ์อลเวง คดีเด็ก 14 ปีฆ่ายาย กลับเป็นลูกแท้ ๆ ของตา เคลียร์ชัดใครเป็นใคร

           เปิดสัมพันธ์อลเวง คดีเด็ก 14 ปีฆ่ายายแท้ ๆ หลังถูกด่าเป็นลูกกำพร้า ส่วนตายอมรับเป็นพ่อของเด็ก เพราะมีความสัมพันธ์กับลูกเลี้ยง แล้วอายุใครเท่าไหร่กันบ้าง


เด็ก 14 ฆ่ายาย เพราะโดนด่าลูกกำพร้า กลับเป็นลูกแท้ ๆ ของตา
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 25 กันยายน 2567 โหนกระแส รายงานว่า เกิดเหตุเด็กหญิงวัย 14 ปี ฆ่ายายจนเสียชีวิตหลังจากทนไม่ไหวที่ยายด่าทอน้องว่าเป็นเด็กกำพร้า ไม่มีพ่อ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.แสมดำ แต่สิ่งที่หลายคนให้ความสนใจคือ ความสัมพันธ์ระหว่างตา ยาย และเด็กหญิงวัย 14 ปี อาจมีความซับซ้อนกว่าที่คิด และตาอาจจะไม่ได้เป็นแค่ตา แต่เป็นพ่อแท้ ๆ ของเด็กก็เป็นได้

          ตาของเด็ก ยอมรับกับผู้สื่อข่าวว่า ตนกับลูกเลี้ยงที่เป็นลูกติดของภรรยา มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ซึ่งลูกเลี้ยงนี้ก็เป็นแม่ของเด็กวัย 14 ปี ทำให้เด็กคนนี้คือลูกแท้ ๆ ของตนด้วย แต่สาเหตุการทะเลาะกันระหว่างยายกับหลาน ไม่ได้เป็นเพราะเรื่องนี้ ยายเพิ่งมาด่าหลานในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากติดเหล้าจนเป็นแอลกอฮอลิซึม

          เวลาที่ยายเมาแล้วทะเลาะกับหลาน ชอบพาดพิงถึงตนเรื่องการมีเมียน้อย ทั้งที่ตนไม่เคยมีใครเพราะทำแต่งาน แล้วเธอล่ะ ไปนอนกับคนอื่นตนยังไม่พูด บางทีไป 3-4 วัน บางทีหายไปครึ่งเดือน ถ้าตนมีเมียน้อยจริงให้ไปเอาหลักฐานมา

 

          ความสัมพันธ์ตากับลูกเลี้ยงหลังเกิดเหตุลึกซึ้ง

          อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างตนกับลูกเลี้ยง ทุกวันนี้ตนก็ยังไม่ได้คุยกับเธอนานแล้ว หลังจากนี้ถ้าลูกเลี้ยงต้องการนำเด็กไป ตนก็จะปล่อย ตนจะได้อยู่คนเดียวอย่างสบายใจ ทุกวันนี้ตนไม่ได้พูดคุยกับเด็ก แต่เลี้ยงเด็กได้ดีมาตลอด โดยเด็กทั้ง 2 คน คือ เด็กวัย 14 ปี และ 9 ปี ก็ต่างเรียกตัวเองว่าพ่อ โดยเด็กคนหลัง เป็นลูกของลูกเลี้ยงที่เกิดจากชายคนอื่น

          ที่ผ่านมา 14 ปี ไม่ว่าลูกจะทราบหรือไม่ว่าตนเป็นตาและพ่อแท้ ๆ แต่ที่ผ่านมา หากลูกเลี้ยงจะเข้าบ้านก็เข้ามาได้ ไม่มีใครทำอะไร หรือจะส่งเงินมาช่วยก็ทำได้ แต่เขาไม่มา

          สุดท้าย ตนคิดว่า เรื่องแบบนี้สักวันหนึ่งต้องเกิดไม่ช้าก็เร็ว ไม่ต้องเป็นหมอดูก็รู้ เพราะตนเลี้ยงมา นิสัยใครเป็นแบบไหนตนรู้หมด

          สรุปอายุช่วงที่เกิดเหตุ ตา ยาย ลูกเลี้ยง อายุเท่าไรกันแน่

          คอมเมนต์เกี่ยวกับข่าวเรื่องนี้มีการวิเคราะห์ถึงช่วงเวลาที่เกิดเหตุตั้งแต่ตาคบกับยายเป็นระยะเวลา 30 ปี รวมถึงช่วงเวลาที่ทำลูกเลี้ยงท้อง สามารถสรุปได้ดังนี้

          - ตาวัย 37 แต่งงานกับยายวัย 18 ปี ซึ่งยายมีลูกติดประมาณ 1-4 ขวบ ดังนั้นลูกติดจึงมีสถานะเป็นลูกเลี้ยงของตา

          - ตาวัย 52 มีความสัมพันธ์กับลูกเลี้ยงวัย 16-19 ปีจนท้อง โดยที่ช่วงเวลานี้ยายอายุ 33 ปี

          - เด็กวัย 14 ปีที่เกิดจากตากับลูกเลี้ยง แทงยายอายุ 48 ปีจนเสียชีวิต โดยที่ปัจจุบันตาอายุ 67 ปี ส่วนลูกเลี้ยงอายุ 31-34 ปี


ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส





คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เปิดสัมพันธ์อลเวง คดีเด็ก 14 ปีฆ่ายาย กลับเป็นลูกแท้ ๆ ของตา เคลียร์ชัดใครเป็นใคร โพสต์เมื่อ 25 กันยายน 2567 เวลา 12:40:16 16,588 อ่าน แสดงความคิดเห็น