ชายซ่อนความลับนอกระเบียง 16 ปี คนทั้งตึกไม่มีใครรู้อยู่กับศพ จนเจ้าของมารื้อถอน

          ชายซ่อนความลับนอกระเบียง 16 ปี ไม่มีใครรู้จนเจ้าของมารื้อถอน ช็อกเจอศพซุกกระเป๋าเดินทาง ที่แท้ฝีมือแฟนหนุ่ม ฆาตกรรมอำพราง
ชายฆาตกรรมอำพรางศพแฟนสาว 16 ปี ไม่มีใครรู้ จนเจ้าของตึกมารื้อถอน
ภาพจาก Geoje Police

           วันที่ 23 กันยายน 2567 เว็บไซต์ The Korea Herald รายงานว่า ตำรวจเกาหลีใต้จับกุมชายวัย 58 ปี ผู้ก่อเหตุฆาตกรรม อำพรางศพแฟนสาวที่อาศัยอยู่ด้วยกัน หลังจากที่ศพของเธอเพิ่งถูกพบระหว่างงานก่อสร้างของอาคารในอีก 16 ปีต่อมา ซึ่งผลการชันสูตรบ่งชี้ว่าเธอคือบุคคลสูญหาย ก่อนจะโยงไปจนถึงตัวผู้กระทำผิดซึ่งเป็นคนรักของเธอ

           โดยตำรวจเมืองคอเจ และสำนักงานตำรวจจังหวัดคยองนัม เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่เพิ่งจับกุมชายที่ต้องสงสัยว่าก่อเหตุฆาตกรรมคนรักที่อาศัยอยู่ด้วยกัน ด้วยการใช้วัตถุไม่มีคมฟาดศีรษะเหยื่อจนเสียชีวิต ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังมีปากเสียง เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2551 ซึ่งเหตุเกิดขึ้นภายในห้องพักของพวกเขาในเมืองคอเจ จังหวัดคยองซังใต้ ขณะนั้นเหยื่อมีอายุ 30 กว่าปี

           จากนั้นแฟนหนุ่มก็นำศพของฝ่ายหญิงใส่กระเป๋าเดินทาง นำมาซ่อนไว้นอกระเบียงกลางแจ้งข้าง ๆ ดาดฟ้าของอาคาร ก่อนจะนำอิฐมาวางปิดและเทปูนทับ เพื่ออำพรางศพไม่ให้ใครมาพบ โดยฝ่ายชายยังคงอาศัยอยู่ที่นั่นอีก 8 ปี ก่อนจะย้ายออกไปในปี 2559

           แต่แล้วอาชญากรรมดังกล่าวเพิ่งได้รับการเปิดเผยในปี 2567 เมื่อเจ้าของอาคารได้พบกระเป๋าเดินทางที่มีศพอยู่ภายใน ระหว่างการรื้อถอนจุดดังกล่าวเพื่อป้องกันน้ำรั่ว นำมาสู่การสืบสวนของทางตำรวจ ซึ่งผลการชันสูตรบ่งชี้ว่าผู้ตายคือหญิงที่ถูกแจ้งเป็นบุคคลสูญหายในปี 2554



           ผลการสืบสวนพบว่า ผู้ตายแทบไม่ค่อยได้ติดต่อกับครอบครัวของตัวเอง นั่นทำให้ไม่มีคนรู้ความเคลื่อนไหวของเธอ กว่าจะมีคนไปแจ้งเรื่องบุคคลสูญหายก็เป็นช่วงเวลาหลังจากที่เธอเสียชีวิตไปนาน 3 ปีแล้ว แต่ตอนนั้นตำรวจไม่พบหลักฐานที่น่าสงสัยใด ๆ และผู้ก่อเหตุก็อ้างว่าตัวเองกับผู้ตายแยกทางกันไปแล้ว จนกระทั่งศพของเธอถูกพบและยืนยันได้ว่าเธอเสียชีวิตจากแผลถูกของแข็งฟาดที่ศีรษะ จึงมีการระบุตัวผู้ต้องสงสัย ก่อนจะตามไปจับกุมตัวเขาที่บ้านพักในเมืองยางซาน จังหวัดคยองซังใต้ ในข้อหาฆาตกรรม

           ระหว่างการสอบปากคำ ในที่สุดผู้ต้องสงสัยก็รับสารภาพว่าเป็นคนสังหารแฟนสาวจริง โดยนอกจากข้อหาฆาตกรรม เขายังจะถูกดำเนินคดีข้อหาใช้ยาเสพติดด้วย เนื่องจากตอนที่จับกุมนั้นตำรวจพบว่าเขากำลังเสพเมทแอมเฟตามีนอยู่

           อย่างไรก็ตาม สำหรับห้องที่ผู้ต้องสงสัยเคยเช่าอยู่ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุและซ่อนศพนั้น ทางตำรวจเผยว่าไม่มีผู้เช่ารายอื่นเข้าพักในห้องดังกล่าวอีกเลย นับตั้งแต่ผู้ต้องสงสัยย้ายออกไป ทางเจ้าของอาคารจึงใช้พื้นที่นั้นเป็นห้องเก็บของแทน

ขอบคุณข้อมูลจาก The Korea Herald





คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ชายซ่อนความลับนอกระเบียง 16 ปี คนทั้งตึกไม่มีใครรู้อยู่กับศพ จนเจ้าของมารื้อถอน โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2567 เวลา 11:14:52 26,562 อ่าน แสดงความคิดเห็น