ห้างสยองขวัญ ! ทางเชื่อมชั้น 2 ถล่ม เศษซากกระจาย คนเล่านาทีระทึก กลัวจนขาอ่อน

          สะเทือนขวัญกลางห้างจีน ทางเชื่อมชั้นสองพังถล่ม กระจกแตกกระจาย สภาพราวกับฉากหนัง คนเฉียดตายกลัวจนร้องไห้
ทางเชื่อมห้างจีนชั้นสองถล่ม
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 22 กันยายน 2567 เว็บไซต์ Sinchew รายงานว่า เมื่อวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุระทึกที่ห้างสรรพสินค้าไท่ฟู่ไทม์สแควร์ในเมืองฉางโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน เมื่อทางเดินเชื่อมระหว่างอาคารตรงบริเวณชั้นสอง ได้พังถล่มลงมาอย่างรุนแรงจนถึงชั้นล่าง เศษปูน กระเบื้อง และกระจกแตกกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ทั้งยังทำให้ท่อน้ำที่ฝังอยู่ใต้ทางเดินแตก น้ำไหลลงมาเป็นสาย ภาพซากความเสียหายที่เกิดขึ้นชวนให้น่าตกใจและสะเทือนขวัญราวกับฉากในภาพยนตร์

          มีพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ได้บันทึกภาพพร้อมทั้งเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.00 น. ซึ่งในตอนนั้นยังไม่มีร้านค้าเปิดให้บริการ และมีผู้คนอยู่ในสถานที่ดังกล่าวไม่กี่คน ส่วนเขาบังเอิญเดินผ่านมาตรงบริเวณนั้นพอดี และเฉียดตอนที่ทางเดินถล่มไปเพียงนิดเดียว เขารู้สึกตกใจกลัวจนร้องไห้ออกมา และถึงกับขาอ่อนทรุดลงไปนั่งที่พื้น

          "เพียงแค่ไม่ถึง 2 นาที ฉันรอดจากความตายมาได้อย่างหวุดหวิด ตอนนั้นฉันรู้สึกว่า ไม่มีอะไรมีค่าไปกว่าชีวิต" พยานที่อยู่ในเหตุการณ์รายหนึ่ง กล่าวอย่างหวาดกลัว

          ขณะที่พยานอีกราย กล่าวว่า "เหตุการณ์นั้นน่ากลัวมาก ฉันโชคดีจริง ๆ เพราะมันเกิดขึ้นตั้งแต่เช้า และตอนนั้นคนไม่มากนัก ตอนนี้เหล่าคนที่ทำธุรกิจขายของในบริเวณนั้นคงจะได้รับผลกระทบ"


ทางเชื่อมห้างถล่ม
ภาพจาก Weibo

          มีพ่อค้ารายหนึ่งเห็นเหตุการณ์เช่นเดียวกัน เขาเผยกับรายงานของสื่อว่า เห็นทางเดินถล่มลงมาเมื่อเช้า คิดว่าไม่น่ามีคนบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ขณะที่เกิดเหตุไม่ได้มีพายุฝนฟ้าคะนองแต่อย่างใด รวมถึงไม่มีการก่อสร้างหรือปรับปรุงพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่เห็นว่าหลังจากเกิดเหตุก็มีการกั้นพื้นที่ไม่ให้คนเข้า และมีกลุ่มคนงานเข้ามาดำเนินการซ่อมแซมบางจุด

ทางเชื่อมห้างถล่ม
ภาพจาก Weibo

          ทั้งนี้ ในช่วงบ่ายวันที่เกิดเหตุ ทางผู้สื่อข่าวของสื่อท้องถิ่นได้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการในสำนักงานจัดการเหตุฉุกเฉินของเมืองฉางโจว เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม อีกฝ่ายตอบกลับเพียงว่าทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวน ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด รวมถึงข้อมูลว่ามีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตหรือไม่  

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew, NetEase


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ห้างสยองขวัญ ! ทางเชื่อมชั้น 2 ถล่ม เศษซากกระจาย คนเล่านาทีระทึก กลัวจนขาอ่อน โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2567 เวลา 16:58:51 22,868 อ่าน แสดงความคิดเห็น