คุณแม่คนสวยมาช่วยงานโรงเรียนลูก แต่ชุดอวดหุ่นทำฮือฮา ถกสนั่นเหมาะสมไหม

          คุณแม่คนสวยมาช่วยงานโรงเรียนลูก กลายเป็นภาพฮือฮา เสื้อแหวกอกกว้าง ท่อนล่างสั้นกุด ชุดแบบนี้เหมาะสมไหม โซเชียลเสียงแตก

คุณแม่คนสวยมาช่วยงานโรงเรียนลูก
ภาพจาก SETN

          ในขณะที่งานโรงเรียนลูกเป็นกิจกรรมที่ไม่เพียงแค่เด็ก ๆ ที่เฝ้ารอ แม้แต่พ่อแม่ผู้ปกครองก็ตั้งตารอคอยไม่ต่างกัน ซึ่งหลาย ๆ ครั้งพ่อแม่ก็มักเข้าไปช่วยสนับสนุนลูก ๆ อยู่เบื้องหลัง เพื่อให้กิจกรรมดังกล่าวออกมาสมบูรณ์แบบน่าประทับใจที่สุด อย่างไรก็ตาม คุณแม่รายหนึ่งกลับตกเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ หลังปรากฏภาพของเธอขณะเข้าไปช่วยลูกสาวแต่งหน้า เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแสดงในงานโรงเรียน


          โดยวันที่ 18 กันยายน 2567 เว็บไซต์ eva.vn รายงานว่า คุณแม่รายนี้เป็นหนึ่งในผู้ปกครองที่มาช่วยแต่งหน้าให้เด็กนักเรียน 40 คนในห้องของลูกสาว ก่อนที่จะขึ้นไปทำการแสดง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากภาพลักษณ์ของคุณแม่รายนี้ที่ดูสะดุดตาอย่างมาก ไม่เพียงแค่สวมเสื้อวอร์มที่รูดซิปเพียงครึ่งเดียว จนเห็นเสื้อที่แหวกอกจนลึกด้านใน ท่อนล่างของเธอสั้นมากจนอวดให้เห็นเรียวขาทั้งหมด ทำให้ภาพดังกล่าวกลายมาเป็นที่พูดถึงบนโซเชียลไม่น้อย

คุณแม่คนสวยมาช่วยงานโรงเรียนลูก
ภาพจาก SETN

          ซึ่งท่าทีบนโลกออนไลน์นั้น ก็มีทั้งที่มองเรื่องความไม่เหมาะสมที่จะสวมชุดลักษณะนี้มางานโรงเรียนลูก แต่ขณะเดียวกันในกลุ่มเฟซบุ๊ก 爆廢1公社 ของไต้หวัน ที่มีผู้นำภาพมาโพสต์ไว้ในปี 2563 ปรากฏว่ามีคนไม่น้อยที่เข้ามาชื่นชมความสวยของคุณแม่รายนี้ รวมถึงแซวกันเช่น "คุณแม่เหมือนพี่สาว" "นี่แหละจะทำให้คุณพ่อเต็มใจมางานโรงเรียนลูกมากขึ้น" และ "ทำไมเพื่อนร่วมชั้นของลูกฉัน ถึงไม่มีคุณแม่สวย ๆ แบบนี้บ้าง"

          จากรายงานของ SETN คุณแม่รายนี้เผยว่า เธอเป็นคุณแม่ลูกสาม ที่มีลูกสาววัยประถม 2 คน รวมถึงลูกชายอายุ 2 ขวบ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอมาช่วยแต่งหน้าให้เด็ก ๆ ที่โรงเรียน ซึ่งตอนนั้นเด็ก ๆ ต่างชมว่าคุณแม่สวยมาก ลูกสาวของเธอก็รู้สึกภูมิใจ ดังนั้นในปีนี้เมื่อมีกิจกรรมงานโรงเรียนอีก ลูกสาวจึงอยากให้คุณแม่มาช่วยที่โรงเรียนอีกครั้ง และบอกด้วยความดีใจว่า "หนูมีความสุขมาก ๆ ตอนที่มีคนชมคุณแม่"

คุณแม่คนสวยมาช่วยงานโรงเรียนลูก
ภาพจาก SETN

คุณแม่คนสวยมาช่วยงานโรงเรียนลูก
ภาพจาก SETN

ขอบคุณข้อมูลจาก eva.vn, SETN

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
คุณแม่คนสวยมาช่วยงานโรงเรียนลูก แต่ชุดอวดหุ่นทำฮือฮา ถกสนั่นเหมาะสมไหม โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2567 เวลา 14:51:11 18,838 อ่าน แสดงความคิดเห็น