ชายวัย 77 ปี ทำสาวใช้ท้อง ลูกสาวไม่เชื่อ จี้ตรวจ DNA เดือดไม่จบแม้พ่อตาย-ทิ้งพินัยกรรม


          ชายวัย 77 ปี มีลูกกับสาวใช้ ทำครอบครัวเดือด ลูกสาว 5 คนรวมตัวอาละวาด ก่อนผลดีเอ็นเอชี้ชัด ผลพินัยกรรมทำลูกสาวสุดแค้น

ชายชรารักกับสาวใช้

          วันที่ 22 กันยายน 2567 เว็บไซต์ eva.vn รายงานเรื่องราวของชายจีน อายุ 77 ปี ที่มีความสัมพันธ์กับสาวใช้ อายุ 33 ปี จนเธอตั้งครรภ์ แต่เมื่อลูกสาวทั้ง 5 คน ของชายชราทราบเรื่อง กลับไม่เชื่อและสงสัยว่าสาวจงใจสร้างเรื่องเพื่อฮุบทรัพย์สินของพ่อ นำมาสู่ความขัดแย้งตึงเครียดที่ทำให้ชายชราล้มป่วย กระทั่งมีการตรวจดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ในตัวเด็กที่เกิดมา ซึ่งผลที่ปรากฏนั้นทำให้ลูกสาวทั้ง 5 คนถึงกับช็อก ขณะที่ชายชราก็เลือกที่จะตอบโต้สิ่งที่บรรดาลูกสาวทำไว้ ชนิดที่ทำให้ลูก ๆ โกรธแทบคลั่ง

          รายงานเผยว่า นายเยว่ (นามสมมติ) อายุ 77 ปี ใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียวในอพาร์ตเมนต์ที่รัฐจัดสรรให้หลังเกษียณ เนื่องจากภรรยาของเขาเสียชีวิตไปนานกว่า 10 ปีแล้ว ส่วนลูกสาวทั้งหมดต่างแต่งงานแยกย้ายไปใช้ชีวิตกับครอบครัว ทำให้ชายชราเหงามาก ดังนั้นเขาจึงจ้างสาวใช้อายุ 33 ปี มาคอยดูแลชีวิตความเป็นอยู่ของเขา

          ด้วยวัยที่ต่างกันถึง 44 ปี ไม่มีใครคิดว่าชายชราจะพัฒนาความสัมพันธ์กับสาวใช้ แต่เมื่อทั้งคู่สนิทกันมากขึ้น นายเยว่ก็พบว่าสาวใช้เป็นคนช่างใส่ใจ ทำงานดี และยังอบอุ่นมาก คอยให้กำลังใจเขาเสมอ สุดท้ายทั้งคู่ก็มีความสัมพันธ์เกินกว่าเจ้านายและสาวใช้ หลังเธอก็ตั้งครรภ์ในเวลาต่อมา

          ด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ทำให้สาวใช้เกิดความกังวลและคิดจะทิ้งเด็กคนนี้ แต่สำหรับนายเยว่ที่ใฝ่ฝันมานานว่าอยากได้ลูกชายมาสืบทอดตระกูล เด็กคนนี้เป็นเหมือนของขวัญจากพระเจ้าที่เขาไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้ในวัยแก่ชรา เขาจึงอยากให้สาวใช้เก็บเด็กคนนี้ไว้

          แต่ตรงข้ามกับพ่อที่มีความสุขอย่างมาก ลูกสาวทั้ง 5 คน ต่างโกรธจัดเมื่อทราบข่าว พวกเธอต่างคัดค้านความสัมพันธ์นี้และบุกมาเอาเรื่องถึงบ้านพ่อ กล่าวหาสาวใช้ว่าจงใจใช้นายเยว่เพื่อยกฐานะตัวเอง และหวังในทรัพย์สินของพ่อ พวกเธอไม่เชื่อว่าพ่อที่อายุมากถึง 77 ปี จะยังให้กำเนิดทายาทได้อีก

          ความตึงเครียดมาถึงขีดสุดเมื่อพวกลูกสาวฉวยโอกาสช่วงที่พ่อป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล ทำการขับไล่สาวใช้ออกจากบ้าน และให้เหล่าสามีมาทุบตีสาวใช้เพื่อลงทัณฑ์ จนเมื่อนายเยว่ทราบเรื่องก็โกรธมาก เขายืนกรานที่จะอาศัยอยู่กับสาวใช้ แม้ลูก ๆ จะไม่ยินยอมก็ตาม

          หลังใช้ชีวิตร่วมกัน สาวใช้ก็คลอดลูกชายที่สุขภาพแข็งแรง นำความสุขและความภาคภูมิใจมาสู่ชายชราอย่างมาก จากนั้นเมื่อถึงวัยที่ลูกชายโตพอจะเข้าเรียน เขาก็ตัดสินใจแต่งงานกับสาวใช้เพื่อให้มั่นใจว่าลูกชายจะมีสิทธิ์ในทรัพย์สินของเขาและมีอนาคตที่ดี แต่นั่นกลับกระตุ้นให้ลูกสาวเกิดความไม่พอใจอีกครั้ง และสุดท้ายก็มีการเสนอให้ตรวจดีเอ็นเอของเด็กชาย เพื่อคลายความสงสัยของทุก ๆ คน

          ผลการตรวจดีเอ็นเอก็ทำให้พวกลูกสาวของนายเยว่ต่างช็อกหนัก เมื่อเด็กคนนี้เป็นลูกชายโดยสายเลือดของนายเยว่จริง ๆ ซึ่งเท่ากับเด็กคนนี้เป็นน้องชายต่างแม่ของตัวเอง แต่ความจริงที่ได้รู้กลับทำให้บรรดาลูกสาวมีปฏิกิริยาตอบโต้รุนแรงหนักขึ้น และยังไม่ยอมรับในตัวภรรยาใหม่ของพ่อกับลูกชาย

          ท่าทีของลูกสาวทำให้ชายชราโมโหและใจสลาย จนสุขภาพของเขาทรุดลง ในครั้งนี้หมอแจ้งว่านายเยว่จำเป็นต้องได้รับการผ่าตัด และขอให้ลูกสาวมาเซ็นเอกสารให้ความยินยอมก่อนผ่าตัด แต่เนื่องจากความขัดแย้งในครอบครัว ทำให้ลูกสาวไม่มีใครยอมมาเซ็นเอกสาร มันเป็นช่วงเวลาแห่งความปวดใจของชายชรา และท้ายที่สุดนายเยว่ก็เสียชีวิต

          อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เขาจะจากไป นายเยว่ได้ทิ้งพินัยกรรมแจ้งความประสงค์สุดท้ายไว้ นั่นคือการยกทรัพย์สมบัติทั้งหมดรวมถึงบ้าน ให้แก่สาวใช้ผู้เป็นภรรยาใหม่ กับลูกชายตัวน้อย ในขณะที่ลูกสาวทั้ง 5 คนนั้นไม่ได้รับอะไรจากเขาแม้แต่อย่างเดียว

          เหตุการณ์ดังกล่าวกลายมาเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคม ทั้งเรื่องที่ชายชรามีลูกกับสาวใช้ต่างวัย รวมถึงสิ่งที่ลูกสาวทำลงไป อย่างไรก็ตาม แม้เรื่องราวจะลงเอยเช่นนี้แต่ทางลูกสาวทั้ง 5 คนของชายชรา ยังคงไม่ยอมรับในตัวน้องชายที่เกิดมา และยังพยายามปล่อยข่าวลือปลอม ๆ เพื่อสร้างความเดือดร้อนแก่สองแม่ลูก


ขอบคุณข้อมูลจาก eva.vn, docnhanh.vn


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ชายวัย 77 ปี ทำสาวใช้ท้อง ลูกสาวไม่เชื่อ จี้ตรวจ DNA เดือดไม่จบแม้พ่อตาย-ทิ้งพินัยกรรม โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2567 เวลา 14:03:11 13,059 อ่าน แสดงความคิดเห็น