โค้ชฟุตซอลไทย จวก ฝรั่งเศส น่าละอาย หลังการละครจนแพ้ หนีสายแข็งมาเจอไทยฟุตซอลโลก

          โค้ชมิเกล เทรนเนอร์ฟุตซอลทีมชาติไทย จวกทีม ฝรั่งเศส น่าละอาย ส่อแววจงใจแพ้หนีสายแข็งมาเจอทัพช้างศึก ลั่นเรากำลังรอพวกคุณอยู่
มิเกล โรดริโก โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย

          กลายเป็นประเด็นที่แฟนกีฬาชาวไทยต่างให้ความสนใจ กับการแข่งขัน ฟุตซอลโลก 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่ง ไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม บี รอเจอกับ ทีมอันดับ 2 กลุ่ม เอฟ ระหว่าง อิหร่าน หรือ ฝรั่งเศส
          
          อย่างไรก็ดี ในเกมนัดสุดท้ายของ กลุ่ม เอฟ เป็นการเจอกันโดยตรงระหว่าง อิหร่าน กับ ฝรั่งเศส ซึ่งทั้งสองทีมมี 6 คะแนนเท่ากัน ดังนั้นผลการแข่งขันในเกมนี้จะเป็นตัวชี้ชะตาความยากง่ายในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมนี้หาก อิหร่าน ชนะ หรือ เสมอ จะต้องไปเจอกับ โมร็อกโก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย และมีโอกาสต้องดวลกับ บราซิล ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยผลปรากฏว่า อิหร่าน เอาชนะ ฝรั่งเศส 4-1 ซึ่งมีหลายจังหวะที่ถูกจับตาว่าเหมือนผู้เล่นฝั่งฝรั่งเศสไม่เอาจริง และค่อนข้างดูออกว่าต้องการจะแพ้ในเกมนี้ เพื่อเลี่ยงสาย บราซิล

ฟุตซอลโลก 2024
ภาพจาก Fifa

          วันที่ 23 กันยายน 2567 มิเกล โรดริโก หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลทีมชาติไทย โพสต์ผ่าน อินสตาแกรม อย่างดุเดือด หลังเจ้าตัวเดินทางไปชมเกมคู่ระหว่าง ฝรั่งเศส พบกับ อิหร่าน โดยโพสต์ภาพช่วงจังหวะการยิงขึ้นนำของ อิหร่าน ที่ผู้รักษาประตูฝรั่งเศสดึงขาหลบไม่ยอมเซฟและปล่อยบอลเข้าประตูไปง่าย ๆ พร้อมระบุข้อความว่า


          ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันที่ 27 กันยายน นี้ และเราก็ยอมรับว่า เราอาจดูเป็นทีมอ่อนที่สุดสำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันนี้ที่บูคารา ผมขอพูดตรงนี้เลยว่า "ฝรั่งเศส เรากำลังรอพวกคุณอยู่"

          ถึงตัวแทนจากสหพันธ์ของอิหร่านและฝรั่งเศสอยู่ต่อหน้าผม ตรงบริเวณที่นั่งและนักกีฬาของทั้งสองชาติที่อยู่ในสนาม พวกคุณกำลังทำลายกีฬาของผม "พวกคุณแม่_โคตรน่าละอาย"

          พวกคุณไม่ควรเหยียบสนามฟุตซอลอีกตลอดชีวิต คุณเป็นตัวแทนที่ตรงข้ามกับคำว่า แฟร์เพลย์ รวมถึงการเป็นนักกีฬาที่ยอดเยี่ยม พวกคุณจะหน้าชาเมื่อได้ยินเสียงเพลงชาติของตัวเองอีกครั้ง ผมรังเกียจพวกคุณ และคุณได้สูญเสียความเคารพในฐานะเพื่อนร่วมอาชีพและนักกีฬาจากผมไปแล้ว

มิเกล โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย จวกทีม ฝรั่งเศส น่าละอาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย

          สำหรับผลการแข่งขันดังกล่าว ส่งผลให้ ฝรั่งเศส จบรองแชมป์กลุ่ม มี 6 แต้มจาก 3 นัดมีโปรแกรมดวลกับ ทีมชาติไทย ในศึกฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 27 กันยายน นี้ เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

โปรแกรม ฟุตซอลโลก 2024
ภาพจาก FIFA World Cup


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
โค้ชฟุตซอลไทย จวก ฝรั่งเศส น่าละอาย หลังการละครจนแพ้ หนีสายแข็งมาเจอไทยฟุตซอลโลก โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2567 เวลา 11:14:30 แสดงความคิดเห็น