สาวสวยเช่าคอนโดอยู่ 5 ปี ทิ้งสภาพสยอง เจ้าของเปิดห้องลมจับแมลงสาบยังหลง


          สาวสวยเช่าคอนโดอยู่ 5 ปี ก่อนทิ้งสภาพสุดสยอง กลายเป็นโรงขยะชวนสะพรึง เจ้าของเห็นลมแทบจับ

สาวสวยทำห้องเช่าสกปรก
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 22 กันยายน 2567 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีเจ้าของห้องเช่ารายหนึ่งในเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ได้ออกมาร้องเรียนกับสื่อท้องถิ่น ภายหลังจากเผชิญพฤติกรรมสุดสะพรึงจากผู้เช่าสาวสวยรายหนึ่ง ซึ่งมาเช่าห้องคอนโดอยู่เป็นเวลา 5 ปี ก่อนจะหนีออกไปโดยไม่รอเงินมัดจำคืน กระทั่งทางเจ้าของไปตรวจสอบห้องเช่า ก็ได้เห็นสภาพความเป็นจริงที่น่าตกตะลึงจนแทบจะเป็นลม

          ตามข้อมูลจากเจ้าของรายนี้เผยว่า ผู้เช่าสาวรายนี้อายุ 26 ปี มีรูปลักษณ์ที่ดูดี ตอนนั้นคิดว่าเธอสวยมาก จึงไว้วางใจให้เช่าคอนโดไปเมื่อปี 2562 จากนั้นเธอก็อาศัยอยู่ที่นี่มาเป็นเวลา 5 ปี โดยที่ผ่านมา ผู้เช่าสาวรายนี้ไม่มีปัญหาหรือสร้างความเดือดร้อนอะไร กระทั่งเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผู้เช่าสาวได้ส่งข้อความมาแจ้งว่า เธอจะไม่อยู่ที่คอนโดนี้แล้ว

          ทางเจ้าของจึงตอบกลับสาวผู้เช่าไปว่า เธอต้องรอส่งตรวจคืนคอนโดก่อน จึงสามารถย้ายออกพร้อมกับรับเงินมัดจำคืนจำนวน 6,000 หยวน หรือราว 28,000 บาท (ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน) แต่หลังจากนั้นเธอก็เงียบหายไปและติดต่อไม่ได้อีก ทางเจ้าของจึงตัดสินใจไปตรวจสอบที่ห้องคอนโดดังกล่าว เมื่อไปถึงและเปิดประตูเข้าไป ฉากที่เห็นก็ทำให้รู้สึกขนลุก

          ตั้งแต่หน้าประตูมองเข้าไปในห้องเต็มไปด้วยขยะกองกระจายเกลื่อนพื้น และส่งกลิ่นเหม็นรุนแรง รวมไปถึงห้องอื่น ๆ ด้านใน ไม่ว่าจะเป็น ทั้งห้องครัว โซฟา ห้องนอน เคาน์เตอร์ ระเบียง บนเตียงและพื้นล้วนเต็มไปด้วยถุงขยะพลาสติก กระดาษ เสื้อผ้า กล่องอาหาร และอีกสารพัดกองเป็นภูเขาจนไม่มีพื้นที่ให้เดิน สภาพของห้องที่เคยได้รับการดูแลและตกแต่งอย่างดี ตอนนี้กลายเป็นเหมือนโรงเก็บขยะที่อยู่ในสภาพสุดสะพรึง

หญิงทำห้องเช่าสกปรก
ภาพจาก Weibo

          ทางเจ้าของห้องจำเป็นต้องจ้างพนักงานมาเก็บกวาดนำขยะและของเหลือทุกอย่างในห้องไปทิ้งให้หมด ก่อนที่จะทำความสะอาดกำจัดกลิ่นเหม็นและลงน้ำยาฆ่าเชื้อ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทางผู้เช่าจะทิ้งเงินมัดจำเอาไว้ แต่ทางเจ้าของเผยว่า เงินมัดจำก้อนนั้นไม่เพียงพอต่อค่าความเสียหายภายในห้อง เพราะต้องรื้อใหม่ทั้งหมด ต้องเปลี่ยนเตียง โซฟา และตู้เสื้อผ้ายกชุด รวมทั้งต้องฆ่าเชื้อภายในห้องอย่างต่อเนื่องเป็นเดือน

          เจ้าของคอนโดเผยว่า "เธอเป็นเด็กสาวที่สวยมาก มันยากที่จะจินตนาการว่า เธอทำให้คอนโดห้องนี้กลายเป็นสภาพแบบนี้ได้อย่างไร ฉันหวังว่าเหตุการณ์นี้จะได้รับความสนใจ และเป็นอุทาหรณ์สำหรับเจ้าของห้องเช่า ให้หมั่นตรวจสอบผู้เช่าอยู่เสมอ แม้ว่าจะดูน่าไว้ใจแค่ไหนก็ตาม"

          หลังจากที่ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปบนสื่อออนไลน์ ผู้คนก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด หลายคนกล่าวตำหนิพฤติกรรมของสาวผู้เช่า ขณะที่บางรายกล่าวเสียดสีว่า "สภาพห้องสยองมาก ขนาดหนูยังต้องเปิดระบบนำทางเพื่อเข้าไป" และ "คิดว่าแมลงสาบก็น่าจะหลงทางถ้าเข้าไป"


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
สาวสวยเช่าคอนโดอยู่ 5 ปี ทิ้งสภาพสยอง เจ้าของเปิดห้องลมจับแมลงสาบยังหลง โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2567 เวลา 10:48:35 19,763 อ่าน แสดงความคิดเห็น