สงสัย กินไก่ทอดร้าน KFC ผิดไหมที่ใช้มือ เพราะเห็นใช้แต่ช้อนส้อม ทำรู้สึกเหมือนมีคนมอง


          กินไก่ทอดในร้าน KFC ผิดไหมที่ใช้มือ ส่วนใหญ่เห็นใช้แต่ช้อนส้อม แถมรู้สึกแปลกเหมือนมีคนมอง ชาวเน็ตแห่ช่วยตอบ

ไก่ทอด KFC
ภาพจาก KULLAPONG PARCHERAT / Shutterstock.com

          หลายคนน่าจะเคยมีประสบการณ์เข้าร้านฟาสต์ฟู้ดดังอย่าง KFC ซึ่งเมนูที่เด่นสุดคงหนีไม่พ้นไก่ทอด ซึ่งแต่ละคนก็มีวิธีการกินที่แตกต่างกันแล้วแต่ความถนัด

          วันที่ 13 กันยายน 2567 โลกออนไลน์แชร์โพสต์จากผู้ใช้ TikTok @aa_apscyp11 ลงคลิปบรรยากาศที่ไปนั่งกินในร้าน KFC แต่รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจหลังจากใช้มือกินไก่ทอด จึงอยากรู้ว่าคนอื่นนั้นมองว่าเป็นเรื่องแปลกหรือไม่

          คลิปดังกล่าวระบุว่า "นั่งกิน KFC กับน้อง กินใกล้เสร็จเราหันมองรอบ ๆ ถามน้องว่ามีใครใช้มือไหม น้องบอกว่า ไม่มีนะ ที่ใช้มือส่วนมากก็เด็ก ๆ ส่วนคนโตก็ใช้ส้อม เราอายุ 22 ยังถือว่าเด็กเนาะ 555 สรุป KFC ใช้มือได้ไหม ป.ล. หนักงานมองบ่อยด้วย เขิน"

ใช้มือกินไก่ทอด KFC
ภาพจาก TikTok @aa_apscyp11

ใช้มือกินไก่ทอด KFC
ภาพจาก TikTok @aa_apscyp11

          หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางส่วนยืนยันว่าถนัดใช้มือกินเช่นกัน มองว่าเป็นวิธีกินที่ถูกต้องแล้ว ไม่ต้องไปกังวลว่าโต๊ะอื่นจะมองยังไง ถ้าให้ดีก็คือล้างมือก่อนกิน และล้างมืออีกครั้งหลังกินเสร็จ

          ขณะที่บางส่วนยอมรับว่า สมัยก่อนเคยกินแบบใช้ส้อม ตอนที่ยังเป็นช้อนส้อมแบบเหล็ก แต่ปัจจุบันเปลี่ยนเป็นพลาสติกแล้วจึงใช้กินไม่ค่อยถนัด ดังนั้นก็ต้องเปลี่ยนมาใช้มือแทน เป็นต้น

กินไก่ทอด KFC

กินไก่ทอด KFC

กินไก่ทอด KFC

กินไก่ทอด KFC

กินไก่ทอด KFC

กินไก่ทอด KFC



คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
สงสัย กินไก่ทอดร้าน KFC ผิดไหมที่ใช้มือ เพราะเห็นใช้แต่ช้อนส้อม ทำรู้สึกเหมือนมีคนมอง โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2567 เวลา 09:38:54 12,923 อ่าน แสดงความคิดเห็น