งานแต่งทำแขกสับสน เจ้าสาวสีหน้าแปลก ๆ จนเห็นเจ้าบ่าวหันมา เหตุผลถูกเฉลย

          งานแต่งงานทำแขกสับสน เจ้าสาวมีสีหน้าแปลก ๆ นึกว่าจะเป็นดราม่า จนเห็นเจ้าบ่าวหันมา เหตุผลถูกเฉลยรู้เลย

งานแต่งทำแขกสับสน
ภาพจาก 163.com

          งานแต่งงานเป็นงานสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต แต่หลายครั้งก็มักจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น จนทำให้เกิดดราม่าภายในงาน จากความโรแมนติกกลายเป็นความยุ่งเหยิง หรือกรณีที่เลวร้ายก็ถึงขนาดวิวาห์ล่มไปเลยทีเดียว อย่างไรดี บางครั้ง ภาพที่เห็นกับความเป็นจริงอาจจะไม่ใช่อย่างที่คิดเสมอไป…

          วันที่ 21 กันยายน 2567 เว็บไซต์ Soha เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีภาพงานแต่งงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ชนบทเขตมณฑลส่านซี ประเทศจีน ตกเป็นประเด็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ เมื่อในระหว่างพิธีการจัดงาน ขณะที่เจ้าสาวยืนจับมือกับเจ้าบ่าว เจ้าสาวกลับมีสีหน้าแปลกประหลาดพิกล บางจังหวะก็ก้มหน้าลง และหันหน้าหนี คล้ายกับว่ากำลังเก็บกลั้นความรู้สึกบางอย่างเอาไว้ ทำให้แขกเหรื่อภายในงานต่างพากันสับสนว่าเกิดอะไรขึ้น

งานแต่งทำแขกสับสน
ภาพจาก 163.com

          รายงานเผยว่า ในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงพิธีสำคัญ แขกในงานแต่งงานจึงพากันจับจ้องไปบนเวที หลายคนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพความประทับใจ จนเมื่อสังเกตเห็นสีหน้าท่าทางของเจ้าสาว บางคนก็รู้สึกแปลกใจ คาดเดาว่าเจ้าสาวอาจจะทำอะไรที่ไม่ได้ตั้งใจจนรู้สึกเสียหน้าหรืออับอาย หรืออาจจะเกิดอาการเครียดขึ้นมา ในขณะที่เจ้าบ่าวยืนตัวตรงมั่นคงและมีท่าทางที่จริงจังตั้งใจมาก

          อย่างไรก็ตาม ต่อมาทางเจ้าสาวได้หัวเราะออกมา ท่าทางที่เธอดูเหมือนว่าเก็บกลั้นอารมณ์ แท้จริงแล้วเป็นการกลั้นหัวเราะ ที่เธอหันหน้าหนีมองออกไปด้านนอก ก็เป็นเพราะเธอต้องการสงบสติ แต่ก็ยังอดไม่ได้ที่จะยิ้มและหัวเราะออกมา จนต้องก้มหน้าลงแล้วเอาช่อดอกไม้ขึ้นมาปิดหน้า แต่เจ้าบ่าวเองก็ยังไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น ใบหน้าของเขาจึงดูงุนงงไม่รู้จะทำอย่างไรกับภรรยา  

งานแต่งทำแขกสับสน
ภาพจาก 163.com

          ปริศนาดังกล่าวถูกคลี่คลาย เมื่อเพื่อนสนิทของเจ้าสาวซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า เหตุผลที่เจ้าสาวยิ้มอย่างกลั้นไม่อยู่เช่นนั้น เป็นเพราะเธอมีความสุขมากที่ได้แต่งงานกับสามีที่ตรงกับใจเธอต้องการ ทั้งรูปร่างสูงและหน้าตาดี เห็นได้จากเมื่อเขาหันหน้ามา และไม่เพียงเท่านั้น เขายังมีฐานะทางการเงินที่มั่นคง แม้จะไม่ได้ร่ำรวยมาก แต่ก็มีบ้าน มีรถ และอาชีพการงานที่ดี

          นอกจากนี้ ทางเพื่อนเจ้าสาวรายนี้ยังเผยว่า เจ้าสาวและเจ้าบ่าวตกหลุมรักกันเอง ไม่ได้ผ่านการนัดบอดหรือถูกจับคู่ โดยก่อนที่จะแต่งงาน เจ้าสาวเคยเป็นคนผอมเพรียว แต่เมื่อใกล้จะแต่งงาน เธอก็มีน้ำหนักตัวมากขึ้น และรูปร่างอวบขึ้นเล็กน้อย แต่เจ้าบ่าวก็ไม่ได้ว่าอะไร กลับมองว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เธอได้กินอย่างสุขภาพดี

งานแต่งทำแขกสับสน
ภาพจาก 163.com

          ด้วยเหตุผทั้งหมดที่กล่าวมา ล้วนแสดงให้เห็นว่าเจ้าบ่าวรายนี้เต็มไปด้วยคุณสมบัติที่หญิงสาวหลายคนปรารถนา ดังนั้น เมื่อเจ้าสาวรายนี้ได้แต่งงานเป็นภรรยาของสามีเช่นนี้ จึงทำให้เธอมีความสุขจนล้นเกินที่จะเก็บเอาไว้ได้

          หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเปิดเผย ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียลจำนวนมาก หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น กล่าวว่า

งานแต่งทำแขกสับสน
ภาพจาก 163.com

          "บางคนเลือกแต่งงานกับคนเรารัก บางคนเลือกแต่งงานกับคนที่รักเรา แต่เมื่อมองดูเจ้าสาวคนนี้ เธอโชคดีมาก เมื่อเธอได้ทั้งสองอย่าง"

          "เจ้าสาวดีใจจนเก็บอาการไม่อยู่ และเธอก็แสดงมันออกมาอย่างจริงใจ ดูเธอจะมีความสุขกับการแต่งงานมาก ๆ"

          "ฉันรู้สึกทั้งตื่นเต้นยินดีไปกับเธอ และก็อิจฉาในเวลาเดียวกัน"

          "ความสุขกว่าการแต่งงาน คือการได้แต่งงานกับเจ้าบ่าวที่เราใฝ่ฝัน และเขาเองก็คิดเช่นเดียวกัน"

          "สิ่งนี้เรียกว่าสุขจนล้นออกมาอย่างแท้จริง"


ขอบคุณข้อมูลจาก Soha

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
งานแต่งทำแขกสับสน เจ้าสาวสีหน้าแปลก ๆ จนเห็นเจ้าบ่าวหันมา เหตุผลถูกเฉลย โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2567 เวลา 20:10:24 41,036 อ่าน แสดงความคิดเห็น