ย้อนคำ หนุ่ม กรรชัย สอน น้องพู่กัน-แมงปอ โหนกระแส จำคำพี่ไว้ ของฟรีไม่มีในโลก

 
             ย้อนข้อความ หนุ่ม กรรชัย โพสต์ถึง น้องพู่กัน-แมงปอ หลังออก โหนกระแส แล้วดัง น้องบอกทำตัวไม่ถูก เลยแนะนำน้องไป พร้อมทิ้งท้าย... จำคำนี้ของพี่ไว้

หนุ่ม กรรชัย สอน น้องพู่กัน-แมงปอ โหนกระแส
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หนุ่ม กรรชัย

             กลายเป็นเน็ตไอดอลกระแสแรงที่มีงานชุก งานเข้ารัว ๆ ในช่วงนี้ สำหรับ พู่กัน-แมงปอ คู่รักที่วางแผนแต่งงานกัน โดยพ่อของแฟนหนุ่มหลอกให้จัดงานแต่ง แต่มาสารภาพทีหลังว่าไม่มีเงินแล้ว ขณะแม่ฝ่ายหญิงต้องนำทองไปจำนำ หยิบยืมญาติและเพื่อนบ้านมาใช้หนี้งานแต่ง กระทั่งได้ไปออกรายการ "โหนกระแส" จนหลายคนเห็นใจ มีอินฟลูฯ คนดังช่วยออกเงินใช้หนี้งานแต่งให้ และมีหลายคนติดต่อให้ร่วมงานไลฟ์ต่าง ๆ ด้วย และมีประเด็นถูกจับตาและพูดถึงตามมามากมาย

             สำหรับประเด็นของ พู่กัน-แมงปอ มีทั้งเคสที่ยกเลิกคิวไลฟ์กับ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ทั้งที่ติดต่อไว้แต่แรก เพราะน้องไปรับงานใหม่ ก็เข้าใจว่าเป็นช่วงกอบโกย จึงได้แคนเซิลคิวให้ และยังมี นารา เครปกะเทย ที่พูดถึงทั้งคู่ว่า ให้น้องโกยไปเถอะ อีกไม่เกิน 2 เดือน จะไม่ได้ขนาดนี้แล้ว

หนุ่ม กรรชัย สอน น้องพู่กัน-แมงปอ โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย สอน น้องพู่กัน-แมงปอ โหนกระแส
ภาพจาก โหนกระแส

             โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 หนุ่ม กรรชัย พิธีกร โหนกระแส ได้โพสต์เกี่ยวกับ "น้องพู่กัน" หลังน้อง โทร. มาบอกว่าตอนนี้ทำตัวไม่ถูก มีทั้งคนชมและคนว่า ซึ่งตนเองก็ได้ให้คำแนะนำน้องไป ดังนี้

             "เมื่อเช้าน้องพู่กัน โทร. หาผมและบอกว่า ตอนนี้ผมและแมงปอทำตัวไม่ถูกครับ มีทั้งคนชมและคนว่าผม...ผมเลยบอกน้องไปว่า ไม่ต้องคิดมาก อย่าคาดหวังให้คนทุกคนเข้าใจเรา ยิ่งคุณเข้ามาสู่วงการนี้แล้ว ก็ต้องแบกรับให้ไหว ถ้าน้องต้องทำงานหาเงินด้านนี้ น้องก็ต้องรับคำชม และรับคำด่าให้ได้ แต่ถ้าน้องทนคำติฉินนินทาไม่ได้ ทางเลือกคือ เอ็งต้องกลับไปสู่จุดเดิม คือเรียนหนังสือแล้วกลับที่พัก ใช้ชีวิตเป็นไอ้พู่ ไม่ใช่น้องพู่ สุดท้ายน้องต้องเลือกทางเดินเองครับพู่ ... ก่อนวางสาย ผมบอกน้องไปว่า เอ็งจงจำคำพี่ไว้นะพู่ ของฟรีไม่มีในโลก"

หนุ่ม กรรชัย สอน น้องพู่กัน-แมงปอ โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย สอน น้องพู่กัน-แมงปอ โหนกระแส


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ย้อนคำ หนุ่ม กรรชัย สอน น้องพู่กัน-แมงปอ โหนกระแส จำคำพี่ไว้ ของฟรีไม่มีในโลก โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2567 เวลา 21:53:46 16,130 อ่าน แสดงความคิดเห็น