เจ้าของร้านอาหาร ปิดกิจการ ไม่ใช่ขายไม่ดี แต่เจอลูกน้องทำขนาดนี้ ใครจะไปทน


          เจ้าของร้านอาหาร ประกาศปิดกิจการ ลูกค้าก็งง ก็เห็นขายดีแล้วจะปิดกิจการร้านทำไม ด้านเจ้าของมาเผยเหตุผลปวดใจ เพราะลูกน้องร้านอาหาร เล่นแทงข้างหลังกันเบอร์นี้ จนลูกค้ายังจะตามไปกินที่ร้านใหม่ด้วย

ร้านอาหารปิดกิจการ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 食。光機 Food Machine::(寵物不落地)

          วันที่ 20 กันยายน 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีเจ้าของร้านอาหาร ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงร้านหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมในเขตจงลี่ เมืองเถาหยวน ของไต้หวัน ได้โพสต์ภาพสุดเศร้าผ่านทางเฟซบุ๊กของทางร้าน พร้อมประกาศปิดกิจการอย่างกะทันหัน แต่ทำให้ลูกค้าตกตะลึงมากกว่านั้นคือ เหตุผลของการปิดร้านที่หักมุมอย่างที่คาดไม่ถึง

          ตามรายงานเผยว่า ร้านอาหารแห่งนี้เป็นร้านอาหารที่มีบรรยากาศสบาย ๆ ที่ร้านมีสุนัขหลายตัว และทางลูกค้าสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาได้ โดยหญิงผู้เป็นเจ้าของร้านตั้งใจดำเนินกิจการและดูแลร้านแห่งนี้มาเป็นเวลาถึง 10 ปี จนกระทั่งอยู่ ๆ เธอได้ประกาศว่า จำเป็นต้องปิดร้านอย่างไม่เต็มใจ พร้อมกับภาพของเธอยืนจับมือลูกชายตัวน้อยยืนโบกมือลาอยู่ที่หน้าร้าน สร้างความตกใจและเศร้าใจให้กับลูกค้าและผู้ที่ติดตามไม่น้อย

          อย่างไรก็ดี สิ่งที่น่าสะเทือนใจก็คือเหตุผลของการปิดร้าน ไม่ใช่เรื่องของธุรกิจหรือสภาพเศรษฐกิจแต่อย่างใด แต่กลับเป็นเรื่องความสัมพันธ์ภายในเกี่ยวกับชู้สาว เมื่อทางหญิงเจ้าของร้านจับได้ว่า ลูกจ้างสาวที่เธอให้มาช่วยกิจการที่ร้านตั้งแต่เมื่อ 4 ปีก่อนตอนที่เธอไม่สบาย และเธอก็สนิทสนมคุยด้วยกันทุกวันเหมือนเพื่อนคนหนึ่ง กลับกลายเป็นแทงข้างหลัง แอบเล่นชู้กับสามีของเธอ

          หญิงเจ้าของร้านอาหารเผยว่า ตอนแรกเธอจับได้ว่าสามีนอกใจ แต่ยังไม่รู้ว่าชู้รักของเขาเป็นใคร จนต่อมาก็สืบรู้ความจริงสุดช็อก เมื่อชู้คนนั้นคือลูกจ้างสาวที่ร้าน และที่ยอมรับไม่ได้ยิ่งกว่านั้นคือ ทั้งสอง แอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันในช่วงที่เธอตั้งครรภ์และคลอดลูก แถมพวกเขายังแอบพากันไปเปิดห้องเช่าที่อยู่ใกล้ ๆ ร้านเพื่อเล่นชู้กันอย่างสนุกสนานลับหลังเธออยู่แค่ปลายจมูก

          เจ้าของร้านยอมรับว่า เธอรักร้านอาหารแห่งนี้และไม่อยากปิดกิจการ แต่ด้วยความไม่พร้อมจากเรื่องเลวร้ายและสภาพจิตใจของเธอ แต่เธอก็หวังว่าทั้งหมดจะผ่านไปได้ในที่สุด เธอจะพยายามอย่างสุดความสามารถ และหากเธอมีโอกาสจะกลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้ง ขอให้ลูกค้าช่วยเป็นกำลังใจและอวยพรให้เธอต่อไป

ร้านอาหารปิดกิจการ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 食。光機 Food Machine::(寵物不落地)

          หลังจากโพสต์ของทางร้านอาหารดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด หลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความตกตะลึงและเห็นใจทางหญิงเจ้าของร้าน โดยกล่าวทำนองว่า "ไม่คิดว่าการประกาศปิดร้านอาหาร จะมีเหตุผลเบื้องหลังที่หักมุมอย่างเจ็บปวดหัวใจเช่นนี้" พร้อมทั้งพากันเข้าไปให้กำลังขอให้เธอเข้มแข็งและสู้ต่อไป และอีกส่วนก็เข้าไปติดตามเรื่องราวต่อหลังจากนี้

          "ไม่ต้องเสียใจไป คุณมีเมตตาและหัวใจที่ที่ยิ่งใหญ่ คุณสมควรได้เจอสิ่งที่ดีกว่านี้"

          "คุณจะก้าวผ่านมันไปได้อย่างแข็งแกร่ง อย่าท้อ เราเป็นกำลังใจให้กลับมาเริ่มต้นใหม่"

          "เชื่อว่าคุณกล้าหาญและเข้มแข็งที่จะยืนขึ้นอีกครั้ง"

          "อยากรู้ว่าคุณจะจัดการกับพวกเขาอย่างไรต่อ"

          "ผู้ชายคนนั้นเลือกได้ไม่ฉลาดเลย"

          "ถ้าคุณพร้อมกลับมาเปิดร้านอีกครั้ง เราจะตามไปช่วยสนับสนุนคุณอย่างแน่นอน"


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เจ้าของร้านอาหาร ปิดกิจการ ไม่ใช่ขายไม่ดี แต่เจอลูกน้องทำขนาดนี้ ใครจะไปทน โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2567 เวลา 14:08:41 20,426 อ่าน แสดงความคิดเห็น