ผู้ป่วยติดเตียง ถือบัตรคนจน ไปทำพร้อมเพย์ไม่ได้ จะได้เงินดิจิทัลไหม ดูเลย


           ผู้ป่วยติดเตียง ถือบัตรคนจน ไปทำพร้อมเพย์ไม่ได้ แบบนี้ยังจะได้เงินดิจิทัล 10,000บาท หรือไม่ และต้องทำอย่าง เช็กเงื่อนไขล่าสุดได้เลย

ผู้ป่วยติดเตียง ได้ดิจิทัลวอลเล็ตไหม

           เหลืออีกเพียง 4 วัน รัฐบาลจะเริ่มมีการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ให้กับกลุ่มเปราะบางคือ คนถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ กับ กลุ่มคนที่ถือบัตรคนพิการ จำนวน 14.5 ล้านคน โดยจะโอนเงินเข้าบัญชีที่ผูกกับพร้อมเพย์เลขบัตรประชาชนก้อนเดียว วันที่ 25-30 กันยายน 2567

           อ่านเพิ่มเติม ใครบ้างที่จะถูกตัดสิทธิ ดิจิทัลวอลเล็ตรอบแรก 25 ก.ย. - เปิดวิธีตรวจสอบสิทธิ เช็กเลย !

ผู้ป่วยติดเตียง ได้ดิจิทัลวอลเล็ตไหม

           อย่างไรก็ตาม คำถามมีอยู่ว่า ถ้าเป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ แต่เป็นผู้ป่วยติดเตียง ไม่มีพร้อมเพย์ แบบนี้จะหมดสิทธิ์รับเงินไหม

ผู้ป่วยติดเตียง รับเงิน ดิจิทัลวอลเล็ต ทางไหน


           เรื่องนี้มีคำตอบคือ ถ้าเป็นผู้ป่วยติดเตียงที่มีอายุเกิน 60 ปีขึ้นไป ไม่สามารถผูกพร้อมเพย์ ได้ ทางรัฐบาลจะโอนเงินผ่านบัญชีเงินฝากธนาคารตามที่ได้รับแจ้งความประสงค์เป็นหนังสือ ณ สำนักงานคลังจังหวัดหรือกรมบัญชีกลาง

           ส่วนคนพิการที่บัตรประจำตัวคนพิการหมดอายุ หรือมีบัตรประจำตัวคนพิการแบบเก่า (แบบเล่ม) ไม่ได้ขึ้นทะเบียนมีบัตรแบบใหม่ แต่เป็นผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ยืนยันตัวตน (e-KYC) สำเร็จ ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2567 กลุ่มนี้จะถูกรวมในกลุ่มผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และได้รับเงินผ่านพร้อมเพย์เช่นกัน

ถ้าเป็นผู้ป่วยติดเตียง ไม่มีบัตรคนจน จะยังคงได้เงินไหม


           ยังคงมีโอกาสได้รับเงินดิจิทัลวอลเล็ต แต่จะอยู่ในกลุ่มของคนที่ไม่มีโทรศัพท์สมาร์ตโฟน ซึ่งเลื่อนการลงทะเบียนออกไป ต้องรอการประกาศวันลงทะเบียนที่ชัดเจนอีกครั้ง

คนที่ทำพร้อมเพย์ไม่ทัน จะอดได้เงินไหม


           ถ้าหากลงทะเบียนพร้อมเพย์ไม่ทันในเวลาที่กำหนด ระบบยังไม่ตัดสิทธิ์ แต่จะมีการโอนซ้ำอีก 3 ครั้ง ในวันที่ 22 ตุลาคม 2567, 22 พฤศจิกายน 2567 และ 22 ธันวาคม 2567

           ดังนั้น ถ้าหากไม่ได้รับเงินในช่วงวันที่ 25 กันยายน ก็ยังมีโอกาสที่จะไปลงทะเบียนพร้อมเพย์ เพื่อรับเงินในงวดถัดไปได้อยู่

ผู้ป่วยติดเตียง ได้ดิจิทัลวอลเล็ตไหม



คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ผู้ป่วยติดเตียง ถือบัตรคนจน ไปทำพร้อมเพย์ไม่ได้ จะได้เงินดิจิทัลไหม ดูเลย โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2567 เวลา 14:07:43 แสดงความคิดเห็น