ร้านก๋วยเตี๋ยว รับออร์เดอร์จากคนชุดขาว เห็นในกล้องต้องยกมือท่วมหัว เป็นท่านนี้แน่ ๆ


          ไวรัล ร้านก๋วยเตี๋ยวในอุดรธานี มีพนักงานรับออร์เดอร์ลูกค้าชุดขาว แต่ไม่มีใครมองเห็น ซึ่งพนักงานเปิดใจขนลุกมาก ตรงกับวันบุญข้าวสากพอดี

ร้านก๋วยเตี๋ยว รับออร์เดอร์จากลูกค้าที่มองไม่เห็น
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 21 กันยายน 2567 มีคลิปจากกล้องวงจรปิดร้านก๋วยเตี๋ยว แห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี มีพนักงานเสิร์ฟกำลังให้บริการลูกค้าโต๊ะที่ 3 แต่ภายในกล้องกลับไม่เห็นใคร และคนอื่นในร้านก็งุนงงว่า เสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวชามนี้ให้ใคร เพราะจุดนั้นไม่มีใครนั่งอยู่

ร้านก๋วยเตี๋ยว รับออร์เดอร์จากลูกค้าที่มองไม่เห็น
ภาพจาก โหนกระแส

          โหนกระแส สัมภาษณ์คุณพลอย พนักงานเสิร์ฟของร้าน ทราบว่า วันนั้นเป็นวันที่ 16 กันยายน 2567 เวลาบ่าย 3 เป็นช่วงเวลาชุลมุน มีพนักงานในร้านแค่ 4 คน จังหวะนั้นตนเห็นผู้หญิงใส่เสื้อขาว อายุประมาณ 40 ปี เดินเข้ามาในร้าน ไม่พูดไม่จา เพียงแค่กวักมือเรียกพนักงาน

          ตอนนั้นตนกำลังก้มปิดแก๊ส แปลกใจว่าพนักงานคนอื่นไม่มีใครไปรับออร์เดอร์ ตนจึงเดินเข้าไปหา เอาเมนูไปวางไว้ที่โต๊ะลูกค้า รอให้เขาเขียนเมนู แล้วก็เดินไปเอาของข้างหลังร้าน กลับมาอีกทีก็ไม่มีใครเอาแก้วน้ำมาเสิร์ฟ ลูกค้าก็ไม่พูดอะไร กวักมือจิ้มเมนูบอกว่า ต้องการน้ำเก๊กฮวย ตนก็เอามาเสิร์ฟให้ เวลานั้น พนักงานคนอื่นเริ่มงงแล้วว่าตนเสิร์ฟให้ใคร แต่ก็ไม่ได้ถามอะไร คิดว่าลูกค้าคงไปเข้าห้องน้ำ

ร้านก๋วยเตี๋ยว รับออร์เดอร์จากลูกค้าที่มองไม่เห็น
ภาพจาก โหนกระแส

          ส่วนที่เมนูอาหาร ลูกค้าเขียนว่าเส้นเล็กน้ำ ตนก็ไปทำก๋วยเตี๋ยวมาเสิร์ฟ แต่ลูกค้าไม่อยู่ที่โต๊ะ ตนก็คิดว่าลูกค้าไปไหน ทำไมไม่มากิน เดี๋ยวเส้นอืด พอถามคนอื่น ๆ ถึงลูกค้า คนอื่นก็ยืนยันว่าไม่เห็นลูกค้าคนนี้ตั้งแต่แรก ทำให้ตนขนลุก ตนคิดว่าอาจจะไม่ใช่คน จึงขอเปิดวงจรปิด และพบว่าไม่มีใครนั่งที่โต๊ะเลย มีแต่ตนที่ยืนพยักหน้ารับออร์เดอร์คนเดียว

          ตนทำงานที่ร้านมา 8 ปี ตั้งแต่ร้านเก่าถึงตรงนี้ เห็นเจ้าที่เจ้าทางมาหา คิดว่าท่านมาเยี่ยม ไม่ได้คิดร้าย ก่อนหน้านี้ก็เคยเห็นเหตุการณ์ลี้ลับ เช่น ได้ยินเสียงเฉย ๆ เพิ่งเจอแบบตัวเป็น ๆ ครั้งแรก ตรงกับวันบุญข้าวสากพอดี เป็นงานบุญที่อุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว และเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับสัมภเวสี ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 10

ร้านก๋วยเตี๋ยว รับออร์เดอร์จากลูกค้าที่มองไม่เห็น
ภาพจาก โหนกระแส

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส



คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ร้านก๋วยเตี๋ยว รับออร์เดอร์จากคนชุดขาว เห็นในกล้องต้องยกมือท่วมหัว เป็นท่านนี้แน่ ๆ โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2567 เวลา 12:06:14 22,145 อ่าน แสดงความคิดเห็น