หนุ่มกลุ้มไปทำงานสาย เพราะติดรถคันหน้า จอดลงมายืนเคารพธงชาติ เรื่องจริงไม่ได้จ้อจี้

           หนุ่มกลุ้มรถติดไปทำงานสาย ติดคันหน้าจอดลงมายืนเคารพธงชาติ เรื่องจริงไม่ได้จ้อจี้ เจอเต็ม ๆ กลางแยก ป้าออกจากรถมายืนคำนับตอน 8 โมง


ยืนเคารพธงชาติ
ภาพจาก TikTok @piyanuttfc

ยืนเคารพธงชาติ
ภาพจาก TikTok @piyanuttfc

           เชื่อว่าหลายคนที่ต้องเดินทางไปทำงานย่อมไม่อยากเจออุปสรรคที่ไม่คาดคิดที่ทำให้เสียเวลาบนท้องถนน เพราะอาจจะต้อง ไปทำงานสาย โดยไม่จำเป็น บางเหตุผลอาจพออ้างให้เจ้านายฟังได้ แต่บางทีก็เจอกับเรื่องราวที่ยากจะอธิบายให้เจ้านายเชื่อได้จริง ๆ

           วันที่ 18 กันยายน 2567 ผู้ใช้ TikTok @piyanuttfc ลงคลิปที่ขับมาบนถนนย่านบางบอน แต่จู่ ๆ รถก็ต้องติดขัดกะทันหันกลางสามแยก ไม่ใช่รถติดเพราะน้ำท่วม หรือรถชนข้างหน้า แต่มาจากที่คนขับรถคันหน้า จู่ ๆ ก็จอดรถแล้วเปิดประตูลงมายืนตรงกลางถนนแบบดื้อ ๆ ตอน 08.00 น.

ยืนเคารพธงชาติ

ยืนเคารพธงชาติ

           จากคลิปจะเห็นว่ารถเจ้าของคลิปจอดติดรอรถคันหน้า ที่คนขับเป็นหญิงสูงวัย กระพริบไฟฉุกเฉิน โดยเธอนั้นเปิดประตูรถออกมายืนเคารพธงชาติ ข้างรถตัวเอง ก่อนจะทำท่ายืนคำนับหลายครั้ง โดยเจ้าของรถบรรยายว่า "ชีวิตคอนเทนต์อีกแล้วกู ยืนเคารพธงชาติ (หัวเราะ) 8 โมง ยืนเคารพธงชาติ

           เจ้าของคลิปได้ขึ้นข้อความไว้ด้วยว่า "โทร. หาเจ้านายวันนี้ผมไปทำงานสายนะครับ เจ้านายถามทำไมถึงมาสาย ผมจอดรอคันหน้ายืนเคารพธงชาติอยู่ครับ"

ยืนเคารพธงชาติ

           คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลจนมียอดเข้าชมกว่า 5.2 ครั้ง ด้านชาวเน็ตได้เห็นต่างก็พากันงงไปตาม ๆ กัน ไม่คิดว่าจะได้เห็นใครจอดรถกลางถนน แล้วออกมายืนเคารพธงชาติแบบนี้ ถ้าไม่ได้เห็นคลิปคงไม่มีทางเชื่ออย่างแน่นอน โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งอ้างว่า เคยเห็นหญิงรายดังกล่าวเดินร้องเพลงสรรเสริญในห้างย่านบางบอนแทบทุกวันอีกด้วย



ยืนเคารพธงชาติ

ยืนเคารพธงชาติ

ยืนเคารพธงชาติ

ยืนเคารพธงชาติ


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
หนุ่มกลุ้มไปทำงานสาย เพราะติดรถคันหน้า จอดลงมายืนเคารพธงชาติ เรื่องจริงไม่ได้จ้อจี้ โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2567 เวลา 16:06:03 แสดงความคิดเห็น