logokapook

สาวรีวิวสั่งยำกุ้ง ขอแม่ค้าเอาสุก-ไม่สุก อย่างละครึ่ง ได้มาแบบพีค ถึงว่าทำไมนาน !

 
           สาวรีวิวสั่งยำกุ้ง ขอแม่ค้าเอาแบบสุก-ไม่สุกอย่างละครึ่ง เอะใจทำไมทำนาน พอมาเสิร์ฟถึงกับพีค ตรงตามสั่งเป๊ะ แต่กินลำบากมาก
ภาพจาก TikTok @bbeampsk

           เชื่อว่าหลายคนน่าจะมีประสบการณ์ สั่งอาหารเมนูต่าง ๆ และขอเพิ่มได้ว่าอยากให้อาหารที่สั่งออกมาประมาณไหน แต่ก็ต้องเผื่อใจด้วยว่า บางครั้งสิ่งที่ได้อาจจะไม่ตรงกับสิ่งที่คิด
 
           วันที่ 18 กันยายน 2567 ผู้ใช้ TikTok @bbeampsk ลงคลิปเล่าประสบการณ์สุดพีค หลังสั่งยำใส่กุ้ง โดยระบุว่าขอกุ้งสุกกับไม่สุกอย่างละครึ่ง ซึ่งร้านก็ทำมาตามนั้นจริง ๆ แต่เล่นเอาลำบากคนกินไม่น้อยทีเดียว

           เจ้าของคลิป เล่าว่า แม่ค้าเขากวนตีนเราปะ คือเราไปสั่งยำร้านหนึ่ง ในเมนูก็มียำกุ้งสุก ไม่สุก นำแซลมอน ยำมาม่า ตนอยากกินกุ้ง แต่น้องกินกุ้งไม่สุก ตนเลยสั่งแม่ค้าว่า เอายำกุ้งสุก-ไม่สุกอย่างละครึ่ง คิดว่าถ้าเป็นร้านทั่วไป สมมติใส่มา 6 ตัว ก็คงจะเป็นกุ้งสุก 3 ตัว กุ้งไม่สุก 3 ตัว

           แม่ดูแม่ค้าร้านนี้ ตลกอะ ก็คือครึ่งจริง ๆ คือแบบ ครึ่งตัวสุก ครึ่งตัวไม่สุก แล้วคือเป็นแบบนี้ทุกตัว ใส่มา 6 ตัว ก็แบบนี้ทุกตัว นับถือในความพยายามมาก ขำอะ อย่างงี้ก็ได้เหรอ

ยำกุ้งสด
ภาพจาก TikTok @bbeampsk

           คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลซึ่งมียอดเข้าชมกว่า 6 แสนครั้ง ชาวเน็ตได้เห็นต่างก็เอ็นดูในความเข้าใจผิดของแม่ค้า แต่ก็จะไปว่าคนทำก็ไม่ได้ เพราะร้านก็ทำตามที่สั่งไปเป๊ะ ๆ เพียงแต่มันออกมาผิดคาดเกินไปมาก

           ต่อมา เจ้าของคลิปเล่าเพิ่มเติมว่า หลังจากสั่งไปก็เอะใจว่าทำไมแม่ค้าทำนานกว่าปกติ ยืนรอกว่า 20 นาที นึกว่ามีคิวก่อนหน้า ที่ไหนได้คงเสียเวลากับการจุ่มลวกกุ้งให้สุกครึ่งตัวแบบนี้ ที่พีคกว่าคือตอนแบ่งกันกินกับน้อง ก็จำใจต้องแบ่งกันคนละครึ่ง เธอกินด้านที่สุก ส่วนน้องกินด้านที่ไม่สุก เท่ากับจานนี้ไม่ได้ฟีลกินกุ้งแบบเต็ม ๆ ตัวซะอย่างงั้น

ยำกุ้งสด

ยำกุ้งสด

ยำกุ้งสด

ยำกุ้งสด

ยำกุ้งสด

ยำกุ้งสด


 
คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
19 กันยายน 2567 เวลา 17:32:32