น้ำท่วมหนองคาย สั่งของเอาไว้ไม่รู้จะได้รับไหม พอมีเสียงเรียก เห็นที่แข้งอีกฝ่ายเซอร์ไพรส์

          น้ำท่วมหนองคาย ระดับครึ่งแข้ง สั่งของเอาไว้ไม่รู้จะได้รับไหม จู่ ๆ มีเสียงปริศนาเรียก ไรเดอร์เดินฝ่าน้ำมาส่งของถึงหน้าบ้าน รางวัลดีเด่นต้องเข้าแล้ว
น้ำท่วมหนองคาย ไรเดอร์ลุยฝ่าน้ำท่วมส่งของ
ภาพจาก TikTok @pukky_laddawan

          เวลาที่เกิดสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ ธุรกิจต่าง ๆ ก็ต้องหยุดชะงัก เพราะทุกคนโฟกัสกับน้ำท่วม ร้านอาหาร บริการต่าง ๆ ก็เปิดไม่ได้ จะใช้ระบบเดลิเวอรี่ให้มาส่งของที่บ้านก็ไม่ได้อีก เพราะน้ำท่วม ถนนถูกตัดขาด ข้าวของเสี่ยงเสียหาย
          
          วันที่ 19 กันยายน 2567 TikTok @pukky_laddawan อยู่ในพื้นที่น้ำท่วมหนองคาย ออกจากบ้านไปไหนไม่ได้ เจอน้ำท่วมระดับครึ่งแข้ง อย่างไรก็ตาม เธอได้สั่งพัสดุเอาไว้ แต่ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับของ เพราะไรเดอร์ที่ไหนจะยอมฝ่าน้ำมาส่ง คงต้องรอน้ำหยุดท่วมก่อนถึงจะได้

ไรเดอร์ลุยฝ่าน้ำท่วมส่งของ
ภาพจาก TikTok @pukky_laddawan

          อย่างไรก็ตาม เรื่องที่น่าเซอร์ไพรส์คือ มีไรเดอร์เจ้าหนึ่งเดินฝ่าน้ำมาถึงหน้าบ้าน แม้ครึ่งแข้งเปียกก็ไม่หวั่น ถือกล่องพัสดุมาส่งให้ถึงที่ ทำเอาเจ้าของคลิปดีใจมาก รีบมารับของด้วยความยินดี พร้อมบอกว่า "ขอบคุณหลาย ๆ ค่ะ" แล้วไรเดอร์ก็เดินฝ่าน้ำจากไป

ไรเดอร์ไม่หวั่นลุยฝ่าน้ำท่วมส่งของ
ภาพจาก TikTok @pukky_laddawan

          ด้านชาวเน็ตแนะนำว่า ให้ส่งเรื่องไปยังบริษัทเป็นคำชมให้พนักงานดีเด่นคนนี้ ฝ่าน้ำส่งของ เป็นไรเดอร์ยอดมนุษย์จริง ๆ เจ้าของบ้านก็ว่าเป็นยอดมนุษย์แล้ว คนส่งของเป็นยอดมนุษย์ยิ่งกว่า

ไรเดอร์ดีเด่น ลุยฝ่าน้ำท่วมส่งของ
ภาพจาก TikTok @pukky_laddawan

ไรเดอร์ดีเด่น
ภาพจาก TikTok @pukky_laddawan
คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
น้ำท่วมหนองคาย สั่งของเอาไว้ไม่รู้จะได้รับไหม พอมีเสียงเรียก เห็นที่แข้งอีกฝ่ายเซอร์ไพรส์ โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2567 เวลา 10:18:33 16,583 อ่าน แสดงความคิดเห็น