แอร์ฯ ฝืนเดินทางทั้งที่ป่วย หวังกลับไปหาลูก-ผัว สุดท้ายดับคาเครื่องบิน ผวาทั้งลำ

          แอร์ฯ ป่วยกะทันหัน ยังฝืนเดินทางหวังกลับไปหาลูก-ผัว ช็อกสิ้นใจหลังขึ้นเครื่องบินได้ไม่กี่นาที ผู้โดยสาร-เพื่อนร่วมงานผวา ชี้ไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ แต่มาในฐานะผู้โดยสาร
แอร์ตายบนเครื่องบิน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 16 กันยายน 2567 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ช็อกขึ้นกับเที่ยวบิน 1156 ซึ่งเป็นเที่ยวบินในประเทศของสายการบิน ITA Airways ที่กำลังจะออกเดินทางจากท่าอากาศยานเรจโจคาลาเบรีย ในเมืองเรจโจคาลาเบรีย ประเทศอิตาลี มุ่งหน้าไปยังท่าอากาศยานโรม ฟิวมิชิโน เมื่ออยู่ ๆ หญิงรายหนึ่งเกิดเสียชีวิตอย่างกะทันหันก่อนที่เครื่องจะออกเดินทาง ทำให้สายการบินต้องนำผู้โดยสารทั้งหมดลงจากเครื่อง และเลื่อนกำหนดการเดินทางไปในช่วงค่ำ

          ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ กาเบรียลลา คาริโอ อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินดังกล่าว แต่เธอกำลังจะเดินทางในฐานะผู้โดยสาร เพื่อกลับไปหาสามีและลูกชายทั้ง 3 คนที่กำลังรออยู่ โดยรายงานเผยว่า กาเบรียลลารู้สึกไม่สบายตั้งแต่รออยู่บริเวณประตูขึ้นเครื่อง แต่เธอเลือกที่จะไม่ไปพบแพทย์เพราะอยากจะกลับไปหาครอบครัว แต่เมื่อเธอเดินขึ้นเครื่องบินไปได้ไม่กี่นาทีก็เสียชีวิตต่อหน้าผู้โดยสารและเพื่อนร่วมงานที่ต่างช็อกหนัก



          จากนั้นผู้โดยสารทุกคนจึงถูกให้ลงจากเครื่อง ในขณะที่เจ้าหน้าที่พยาบาลถูกเรียกตัวขึ้นมาบนเครื่องบินและพยายามทำการกู้ชีพ แต่ความพยายามนั้นไม่เกิดผล กาเบรียลลาเสียชีวิต โดยพิธีศพของเธอจะถูกจัดขึ้นที่เมืองซาโบเดีย ในวันที่ 14 กันยายน

          ทั้งนี้ สำหรับเที่ยวบินดังกล่าวต้องเลื่อนกำหนดการเดินทางไปเป็นช่วงค่ำ และเที่ยวบินอื่น ๆ ก็ดีเลย์เช่นกัน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของแอร์โฮสเตสสาวยังเป็นปริศนา มีรายงานแค่เป็นอาการป่วยกะทันหันเท่านั้น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail

 


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
แอร์ฯ ฝืนเดินทางทั้งที่ป่วย หวังกลับไปหาลูก-ผัว สุดท้ายดับคาเครื่องบิน ผวาทั้งลำ โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2567 เวลา 13:11:57 26,345 อ่าน แสดงความคิดเห็น