แม่ปรี๊ดแตก ให้สามีไปประชุมที่ รร. ลูก เจอข้อความช็อกในมือถือ ให้ของขวัญวันครูถึงที่


          แม่แค้นเดือด ไว้ใจให้สามีไปประชุมที่โรงเรียนลูก เจอข้อความช็อกในมือถือ เอาของขวัญวันครูไปเซอร์ไพรส์ถึงที่

ครูสาวคบชู้
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 16 กันยายน 2567 เว็บไซต์ Kenh14 เผยว่า เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีภาพเหตุการณ์น่าตกตะลึง ถูกแชร์สะพัดบนโซเชียลมีเดียของจีน เหตุเกิดขึ้นที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในเมืองอู๋ซี มณฑลเจียงซู เมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันครูของประเทศจีน มีผู้นำป้ายสีแดงไปยืนชูประกาศที่หน้าประตูทางเข้า พร้อมกับรูปของคุณครูผู้หญิงรายหนึ่ง ซึ่งไม่ได้เป็นการสรรเสริญแต่อย่างใด แต่เป็นของขวัญวันครูสุดเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง

          จากภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่แสดงให้เห็นว่า มีชาย 2 คน ยืนถือป้ายผ้าสีแดงที่มีความยาวประมาณ 3 เมตร บนนั้นมีข้อความประณามที่น่าตกใจ ขณะเดียวกันก็มีหญิงรายหนึ่งยืนถือโทรศัพท์และถ่ายคลิปไลฟ์แชร์เรื่องราวว่า สามีของเธอแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคุณครูสาวที่โรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งเป็นคุณครูประจำชั้นของลูกเธอเอง หลังจากที่เธอยุ่ง ๆ เรื่องงาน จึงไว้ใจปล่อยให้สามีไปประชุมผู้ปกครองแทน

          นอกจากนี้ ทางหญิงที่อ้างตัวเป็นภรรยา ยังได้เปิดเผยหลักฐานเกี่ยวข้องกับการมีความสัมพันธ์ทางเพศระหว่างสามีของเธอและคุณครูหญิงรายนี้ ซึ่งเป็นหลักฐานที่ชัดเจนและดูเหมือนว่าจะปฏิเสธได้ยาก โดยเป็นข้อความสนทนาทางโทรศัพท์ที่คุณครูหญิงส่งมาบอกให้สามีของเธอไป "เช็กอิน" หลายครั้ง ทั้งที่คุณครูรายนี้ก็มีฐานะร่ำรวย จึงเชื่อว่าคุณครูหญิงรายนี้เจตนาจงใจล่อลวงสามี อีกทั้งผลตรวจร่างกายของสามีเธอยังพบว่า เขาติดโรคทางเพศสัมพันธ์

ครูสาวคบชู้
ภาพจาก Weibo

          ด้วยเหตุนี้ ทางภรรยาจึงเกิดความโกรธแค้นเป็นอย่างมาก และออกมาแฉคุณครูหญิงรายนี้ที่หน้าโรงเรียน พร้อมกับนำภาพเหตุการณ์ไปโพสต์ทางโซเชียลมีเดีย โดยเขียนข้อความว่า "สุขสันต์วันครู" จากนั้นไม่นาน เรื่องนี้ก็ได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันแชร์ไปในหลายแพลตฟอร์มออนไลน์

          รายงานเผยว่า ทางตัวแทนฝ่ายบริหารของทางโรงเรียนได้เข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ยกับทางภรรยา พร้อมทั้งรับปากว่าจะดำเนินการตรวจสอบให้ความกระจ่าง หากพบว่ามีการกระทำผิดจริงจะดำเนินการอย่างเข้มงวด แต่เบื้องต้นยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามบนโลกออนไลน์ได้มีการเปิดเผยรูปใบหน้าของคุณครูหญิงรายนี้ พร้อมทั้งพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด

ครูสาวคบชู้
ภาพจาก Weibo

          คอมเมนต์จากผู้ใช้โซเชียล กล่าวว่า "ภรรยาตัดสินใจที่จะเปิดเผยทุกอย่างต่อสาธารณะ แสดงว่าเธอคงยอมแพ้กับความสัมพันธ์นี้แล้ว สามีและครูคนนี้แย่มาก โดยเฉพาะคนเป็นพ่อและเป็นสามี คนที่น่าสงสารที่สุดในเรื่องนี้คือเด็ก"

          "ฉันคิดว่าสามีเป็นคนที่ควรถูกตำหนิมากที่สุด หากสามีรักภรรยาและลูกอย่างแท้จริง เขาจะหนักแน่นและทะนุถนอมครอบครัวอยู่เสมอ ไม่มีใครสามารถล่อลวงทำให้เขาไขว้เขวได้ สงสารเด็กจริง ๆ"

          "คุณครูหน้าตาดี แถมยังมีฐานะทางการเงิน ทำไมไม่หาแฟนเป็นของตัวเอง หรือเป็นเพราะตั้งใจทำลายครอบครัวคนอื่น แต่อย่าลืมว่าอนาคตของเธอก็ถูกทำลายเช่นกัน"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Kenh14


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
แม่ปรี๊ดแตก ให้สามีไปประชุมที่ รร. ลูก เจอข้อความช็อกในมือถือ ให้ของขวัญวันครูถึงที่ โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2567 เวลา 17:09:33 20,446 อ่าน แสดงความคิดเห็น