พนักงานร้านเครื่องประดับ เปิดความลับ 4 สัญญาณผู้ชายนอกใจ แค่วิธีเข้ามาซื้อรู้เลย


           พนักงานร้านเครื่องประดับ เปิดความลับ 4 สัญญาณผู้ชายแบบไหนที่กำลังนอกใจภรรยา เผยแค่วิธีเข้ามาซื้อรู้เลย

4 สัญญาณ ผู้ชายนอกใจ
ภาพจาก TikTok @sarahtonen

           เมื่อคู่รักมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ก็อาจจะเป็นสัญญาณอันตรายที่หมายถึงการนอกใจ แต่บางคนก็ปกปิดเอาไว้อย่างแนบเนียน ไม่ยอมแสดงออกมาให้คนภายในบ้านรับรู้จนเป็นที่น่าสงสัย แต่สำหรับบุคคลภายนอกอาจจะรู้ได้เลยเพียงแค่สังเกตจากพฤติกรรมบางอย่าง

           วันที่ 14 กันยายน 2567 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า ซาราห์ ผู้ใช้บัญชี TikTok @sarahtonen ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่น่าสนใจจนกลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงบนโลอกออนไลน์ เมื่อเธอออกมาเปิดเผยว่า เธอเคยทำงานที่ร้านขายเครื่องประดับ ในรัฐเวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา และเธอสามารถบอกได้ว่า "ผู้ชายนอกใจหรือไม่" จากพฤติกรรมของพวกเขาในขณะที่มาซื้อเครื่องประดับ โดยมี 4 สัญญาณ ได้แก่

4 สัญญาณ ผู้ชายนอกใจ
ภาพจาก TikTok @sarahtonen

           1. ซื้อเครื่องประดับที่ 2 ชิ้นที่ต่างสไตล์

           ซาราห์ เผยว่าโดยปกติแล้ว หากผู้ชายจะซื้อเครื่องประดับให้ภรรยา เขาจะเลือกเครื่องประดับสไตล์เดิมหรือแบบเดียวกัน ยกตัวอย่างเช่น มีลูกค้าชายรายหนึ่ง เคยเข้ามาซื้อแล้วบอกว่า ภรรยาของเขาชอบเครื่องประดับที่เป็นทองคำ แต่อยู่ ๆ วันหนึ่งเขาซื้อสร้อยคอทองคำขาว แสดงว่าเขาซื้อไปให้แฟนสาวอีกคน และพฤติกรรมเขาจะต่างจากครั้งแรกอย่างสิ้นเชิง เริ่มมองไปรอบ ๆ และพูดจาไม่ค่อยชัดเจน

           2. ซื้อเครื่องประดับเซตเดียวกัน แต่ขอแยกกล่อง

           ทุกครั้งหากมีลูกค้าลักษณะนี้ เมื่อทางพนักงานถามถึงเหตุผล เกือบทุกคนจะให้คำตอบแบบเดียวกัน โดยจะบอกว่า ต้องการซื้อเครื่องประดับหลายชิ้นในเซตเดียวกัน เพื่อแบ่งให้ภรรยาในหลาย ๆ โอกาส จึงขอให้ใส่กล่องแยกกัน นั่นทำให้ทางพนักงานขายสังเกตและรู้ได้ทันทีว่ามันเป็นเพียงแค่ข้ออ้าง เขาไม่ได้ต้องการจะเก็บไว้ให้ภรรยา แต่จะแบ่งไปให้ผู้หญิงคนอื่น

           3. ใช้บัตรเครดิต 2 ใบจ่าย

           ลูกค้าชายบางรายจะทำการชำระค่าเครื่องประดับด้วยบัตรเครดิต 2 ใบที่แตกต่างกัน เมื่อทางพนักงานถามถึงเหตุผล ส่วนใหญ่พวกเขาจะไม่สามารถให้คำตอบที่เหมาะสมได้ ดังนั้นจึงเชื่อว่าพวกเขาน่าจะแอบซื้อให้คนรักอีกคนนอกเหนือจากภรรยา ซาราห์ได้เตือนให้เหล่าภรรยาตรวจสอบใบเสร็จและรายละเอียดการใช้จ่ายบัตรเครดิตของสามีให้ครบทุกใบ

           4. อ้างลูกสาว

           ลูกค้าชายที่มาซื้อเครื่องประดับหลายคนจะบอกว่า ต้องการซื้อให้ลูกสาว ซึ่งบางคนดูออกว่าซื้อให้ลูกสาวจริง ๆ แต่บางคนที่โกหกมักจะไม่เนียน ยกตัวอย่างเช่น ซาราห์มักจะสุ่มถามว่า "ลูกสาวคุณอายุเท่าไหร่ เกิดวันหรือเดือนไหน" พร้อมทั้งแนะนำให้ซื้อสร้อยคอพลอยประจำวันเกิดให้ แต่พวกเขาจะไม่ถูกใจ เพราะรู้อยู่ว่าไม่ได้จะนำไปให้ลูกสาวจริง ๆ หรือบางคนมาบอกว่า "จะซื้อต่างหูเพชรให้ลูกสาววัย 14 ปี" ทำให้เข้าใจได้ว่า เขาไม่ได้ซื้อให้ลูกสาวจริง ๆ

4 สัญญาณ ผู้ชายนอกใจ
ภาพจาก TikTok @sarahtonen

           หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ก็กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง หลายคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์และแสดงความประหลาดใจ ในขณะเดียวกันก็มีผู้ใช้โซเชียลมีเดียบางส่วนที่บอกว่าทำงานอยู่ร้านเครื่องประดับชื่อดัง Swarovski บอกว่า เจอเหตุการณ์แบบนี้ทุกวันจนกลายเป็นเรื่องธรรมดา และอีกคนทำงานที่ร้านชุดชั้นในสตรี Victoria's Secret บอกว่า มีผู้ชายมาซื้อชุดชั้นในผู้หญิง 2 ไซซ์พร้อมกัน และทำเหมือนเป็นเรื่องปกติ  

4 สัญญาณ ผู้ชายนอกใจ
ภาพจาก TikTok @sarahtonen

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01



คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
พนักงานร้านเครื่องประดับ เปิดความลับ 4 สัญญาณผู้ชายนอกใจ แค่วิธีเข้ามาซื้อรู้เลย โพสต์เมื่อ 16 กันยายน 2567 เวลา 11:22:49 14,898 อ่าน แสดงความคิดเห็น