เมียเดือด แฉผัวเล่นชู้กับแม่คนอื่น ลงแชตผู้ปกครอง ด่ากราด-แฉคลิป กรุ๊ปแทบแตก !

          แชตผู้ปกครองแตก เมียแฉผัวแอบเป็นชู้กับแม่ในกลุ่ม กินตับกันลับหลัง ซ้ำส่งคลิปหวิวยั่ว ๆ งานนี้ต้องแหลกกันไปข้าง ประจานให้ทั้งห้องรู้ แชร์ให้ดูคลิปเน้น ๆ

เมียเดือด แฉผัวเล่นชู้กับแม่คนอื่น
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 14 กันยายน 2567 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ไม่นานมานี้เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้นในกลุ่มผู้ปกครองของโรงเรียนประถมในมณฑลฝูเจียน ประเทศจีน เมื่อคุณแม่รายหนึ่งเกิดจับได้ว่าสามีแอบนอกใจ ไปมีความสัมพันธ์ลับ ๆ กับคุณแม่ของเด็กอีกคนในชั้น จึงตัดสินใจสางแค้นแบบสุดแสบ ชนิดที่กรุ๊ปแชตของผู้ปกครองแทบแตก !


          โดยปรากฏว่าในกรุ๊ป WeChat ของกลุ่มผู้ปกครองชั้น ป.3 คุณแม่รายหนึ่งได้ออกมาแฉเรื่องที่สามีของเธอ กำลังคบชู้อยู่กับคุณแม่อีกคนในกลุ่มนี้ ซึ่งทั้งคู่ไม่เพียงแค่แอบกินกันลับหลังเธอ แต่ฝ่ายเมียน้อยยังถึงขั้นส่งคลิปวาบหวิว ยั่วยวน มาให้สามีของเธอหลายคลิปด้วยกัน

เมียเดือด แฉผัวเล่นชู้กับแม่คนอื่น
ภาพจาก Weibo

          ความจริงที่พบทำให้แม่รายนี้โกรธจัด เธอส่งข้อความเปิดชื่อของเมียน้อยชัด ๆ ลงในกรุ๊ป พร้อมด่าอย่างโกรธเกรี้ยวว่า "ฉันจะบอกให้ผัวหล่อนรู้ ว่าหล่อนมันเป็นคนยังไง"

          จากภาพบันทึกการสนทนาที่นำมาเปิดเผย พบว่าคุณแม่รายนี้ไม่เพียงแค่ด่าเมียน้อยลงกลุ่ม แต่ยังแชร์ต่อคลิปที่เมียน้อยส่งมาให้สามีของเธอ ลงมาเป็นหลักฐานชัด ๆ ในกลุ่มนี้ ซึ่งมีอยู่หลายคลิป แต่ละคลิปมีการสวมชุดวาบหวิวโชว์เรือนร่าง

เมียเดือด แฉผัวเล่นชู้กับแม่คนอื่น
ภาพจาก Weibo

          "ฉันรู้มานานแล้วว่าพวกแกทั้งคู่ทำตัวแปลก ๆ ถ้ามัน (สามี) ไม่เมาวันนี้ จนฉันได้ค้นโทรศัพท์มือถือของมัน ฉันก็คงไม่มีวันรู้เรื่อง หล่อนก็ค่อนข้างแก่แล้วไม่ใช่หรือไง คิดว่าตัวเองยังน่าดึงดูดมากนักเหรอ"
 
          ฝ่ายเมียหลวงยังด่าต่อว่า "ฉันสั่นไปหมดทั้งตัว" และ "หล่อนไปเอาความมั่นใจมาจากไหน หล่อนอายุมากกว่าเรา 4-5 ปีเลยนะ"

          ทั้งนี้ ฝ่ายเมียหลวงข่มขู่ซ้ำว่าจะไปฟ้องสามีอีกฝ่ายให้ทราบพฤติกรรมสกปรกนี้ จนท้ายที่สุดกรุ๊ปแชตเดือดเกินควบคุม ทางครูที่เป็นผู้ดูแลก็ตัดสินใจปิดกรุ๊ปดังกล่าวไป ก่อนสถานการณ์จะบานปลายไปกว่านั้น

          จากดราม่าดังกล่าว สื่อจีนรายงานว่าเจ้าหน้าที่จากสำนักการศึกษาในพื้นที่ ออกมายืนยันว่าเหตุการณ์นี้เป็นการวิวาทระหว่างผู้ปกครอง ซึ่งทางโรงเรียนและผู้ปกครองคนอื่นได้แจ้งตำรวจแล้ว

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
เมียเดือด แฉผัวเล่นชู้กับแม่คนอื่น ลงแชตผู้ปกครอง ด่ากราด-แฉคลิป กรุ๊ปแทบแตก ! โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2567 เวลา 22:01:57 21,308 อ่าน แสดงความคิดเห็น