ห้างดังจัดกิจกรรม เวทีประกวดร้องเพลง พออ่านชื่อเสร็จแล้วขนลุก แทบไม่อยากนึกภาพ..

          ห้างดังจัดกิจกรรมประกวดร้องเพลง แต่ตั้งชื่อแล้วอดคิดไกลไม่ได้ ชาวเน็ตแห่เป็นห่วงจนฮาลั่น พีคช่วยคิดชื่อไทยให้ใหม่
เวทีเปิด Sing
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Katatorn Thongtun

          เรียกว่าเป็นอีกกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้คนเสียงดีได้มีเวทีแจ้งเกิด สำหรับงาน ประกวดร้องเพลง แต่บางครั้งด้วยชื่อของกิจกรรมก็ทำเอารู้สึกลังเลไม่น้อยว่าควรจะเข้าร่วมดีไหมเนี่ย

          วันที่ 12 กันยายน 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Katatorn Thongtun โพสต์ในกลุ่ม ระบบไวยากรณ์ แห่ง มีมอักษรศาสตร์ Official เป็นภาพบรรยากาศในห้างสรรพสินค้าชื่อดังสาขาแห่งหนึ่ง ในจ.อุดรธานี ซึ่งมีการจัดงานประกวดร้องเพลง บริเวณลานกิจกรรม ซึ่งดูแล้วก็เป็นเวทีที่ดี เพราะถือเป็นจุดที่น่าจะได้รับความสนใจจากผู้คนแวะมาเดินเล่น ช้อปปิ้งไม่น้อย



          อย่างไรก็ดี กิจกรรมดังกล่าว ไม่รู้ว่าคนคิดแคมเปญ จะเกิดปิ๊งไอเดียเกินไปไหม เพราะใช้ชื่อว่า "เวทีเปิด Sing" เป็นการสื่อจุดเด่นเรื่องการร้องเพลง แต่เมื่อนำศัพท์อังกฤษมาต่อท้ายคำไทย แล้วอ่านออกมาดัง ๆ มันจึงกลับกลายให้เข้าใจเป็นอีกความหมายทันที

          หลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป ทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์กันสนั่นกว่า 1.2 พันครั้ง บางรายก็ตกใจพร้อมคอมเมนต์ว่า "ต่อหน้าสาธารณะชนเลยนะ" บ้างก็บอกว่า "มันจะโจ่งแจ้งไปไหม" หรือ "ที่ห้องจะสะดวกกว่าไหม" นอกจากนี้ยังมีคนช่วยตั้งชื่อภาษาไทยว่า "เวทีทำลายเยื่อพรหมจรรย์" เป็นต้น
 
เวทีเปิด Sing

เวทีเปิด Sing

เวทีเปิด Sing

เวทีเปิด Sing

เวทีเปิด Sing

เวทีเปิด Sing

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ห้างดังจัดกิจกรรม เวทีประกวดร้องเพลง พออ่านชื่อเสร็จแล้วขนลุก แทบไม่อยากนึกภาพ.. โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2567 เวลา 14:16:22 10,089 อ่าน แสดงความคิดเห็น