ครอบครัวซื้อเตียงนวดมาไว้บ้าน เผลอแป๊บเดียวรู้เรื่อง ชะตากรรมลูกชาย ทั้งช็อกทั้งขำ


          ครอบครัวซื้อเตียงนวดมาไว้บ้าน เผลอแป๊บเดียวได้เรื่อง เห็นชะตากรรมลูกชาย ทั้งช็อกทั้งขำ รุดช่วยกันอุตลุด

เด็กซน
ภาพจาก My Ha

          วันที่ 25 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ SAOstar เกิดเหตุน่าตกใจที่บ้านหลังหนึ่งในประเทศเวียดนาม เมื่อทางครอบครัวซื้อเตียงนวดมาใหม่ เพื่อไว้ใช้สำหรับผ่อนคลายแบบสบายเป็นส่วนตัวที่บ้าน แต่ผลปรากฏว่ามันกลับทำให้ทั้งบ้านตกอยู่ในสถานการณ์ตึงเครียดและน่าขันในเวลาเดียวกัน เมื่อได้เห็นภาพชะตากรรมของลูกชายที่ได้ลองใช้เตียงนวดนี้

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ใช้บัญชี My Ha บนแพลตฟอร์มโซเชียมีเดียของเวียดนาม ได้แชร์ภาพเหตุการณ์ระทึก แสดงให้เห็นว่า ลูกชายของเธอชายเอาหัวมุดเข้าไปในช่องกลม ๆ ของเตียงนวด ซึ่งออกแบบไว้สำหรับใช้แค่เอาหน้าวาง แต่เนื่องจากศีรษะของเด็กมีขนาดเล็ก จึงสามารถลอดเข้าไปได้ แต่เอาออกมาไม่ได้ ทำให้ติดแหง็กอยู่ในสภาพนั้น

          เด็กชายร้องเสียงดังเพื่อต้องการขอความช่วยเหลือ ทางครอบครัวได้ยินก็ตกใจรีบวิ่งไปดู แต่เมื่อเห็นแล้วก็อดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมา ก่อนที่จะรีบช่วยกันเอาศีรษะของเขาออกมาจากเตียงนวดอย่างทุลักทุเล ทั้งหมุนศีรษะและตัว และพลิกเตียงกลับด้าน หลังจากใช้เวลาอยู่ไม่นาน ศีรษะของเขาก็หลุดออกมาได้สำเร็จ

เด็กซน
ภาพจาก My Ha

เด็กซน
ภาพจาก My Ha

          ทั้งนี้ นับว่าเป็นเคราะห์ดีที่เตียงนวดเป็นเบาะนุ่ม จึงให้เด็กชายไม่ได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บปวดแต่อย่างใด มีเพียงอาการตกใจเล็กน้อยจากการดิ้นรนให้ศีรษะหลุดออกมา ซึ่งคาดว่าหลังจากนี้ก็คงจะได้รับบทเรียน ไม่เล่นพิเรนทร์เช่นนี้อีก

          "ช่วยเจ้าเด็กน้อยที่เอาหัวจุ่มลงไปในรูเตียงนวด เขาอยากรู้อยากเห็นมากเกินไป เห็นแม่ซื้อเตียงใหม่แล้วชอบมาก เลยอยากเข้าไปตรวจสอบดูบ้าง" แม่ของเด็กชาย กล่าว

          หลังจากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกโพสต์ไปได้ไม่นาน ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้โซเชียล พากันเข้าไปดูมากกว่า 500,000 ครั้ง พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นติดตลกมากมาย กล่าวกันว่า "เด็กขี้สงสัยคือเด็กฉลาด เขาแค่อยากจะตรวจสอบว่ารูนั้นเป็นอย่างไร", "โชคดีที่รูนั้นใหญ่พอ แต่เขาน่าจะเข็ด ไม่กล้าซนอีกต่อไป"

          ในขณะเดียวกัน หลายรายก็เข้าไปแชร์ประสบการณ์ในลักษณะคล้ายกัน "ลูกฉันก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน ในช่วงปิดเทอมฤดูร้อนที่บ้านเขาซุกซนนับครั้งไม่ถ้วน พ่อแม่ทั้งโกรธและขบขัน ได้เพียงหวังว่าโรงเรียนจะเปิดเทอมในเร็ววัน"

          "เหมือนเด็กน้อยที่บ้านเราเป๊ะ เวลาพ่อแม่ซื้อของใหม่ก็ต้องขอสำรวจตรวจดูสักหน่อยว่าจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร วันก่อนซื้อเก้าอี้ล้อเลื่อนมา ลูกดูตื่นเต้นมาก แต่ไม่กี่วินาทีต่อมาก็ร้องขอให้ช่วย เพราะเอาหัวไปหนุนพนักพิงแล้วหงายหลัง"

เด็กซน
ภาพจาก My Ha

เด็กซน
ภาพจาก My Ha

เด็กซน
ภาพจาก My Ha


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
ครอบครัวซื้อเตียงนวดมาไว้บ้าน เผลอแป๊บเดียวรู้เรื่อง ชะตากรรมลูกชาย ทั้งช็อกทั้งขำ โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2567 เวลา 12:15:08 15,072 อ่าน แสดงความคิดเห็น