หญิงถึงกับผวา เจอเส้นผมกระจุกในท่อไอเสีย ช็อกหรือโดนใครมายัดไว้ สุดท้ายเฉลยพีค

          ป้ากับหลานสาวถึงกับผวา เจอเส้นขนปริศนากระจุกอยู่ในท่อไอเสีย หน้าซีดหรือจะเป็นเส้นผมคนถูกซุกไว้ สุดท้ายเฉลย คดีพลิก
ใยแก้ว
ภาพจาก TikTok @arcticfoxdaily

          เชื่อว่าคนใช้รถส่วนใหญ่ต่างต้องพบเจอปัญหาเกี่ยวกับรถอยู่บ้าง แต่จะมีสักกี่ครั้งที่ปัญหาที่เราต้องเจอ ดูเหมือนกับว่าจะกลายเป็นหลักฐานในคดีฆาตกรรมเข้าเสียแล้ว

          วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์ LADbible รายงานว่า โลกออนไลน์ให้ความสนใจจากคลิปไวรัลชวนคดีพลิก หลังผู้ใช้ TikTok @arcticfoxdaily เผยเรื่องราวชวนขนลุกเมื่อเจอกับเส้นผมชวนสยองในท่อไอเสีย ก่อนจะรู้ความจริงว่ามันคืออะไรกันแน่

          คลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดย คิมเบอร์ลี่ ดีฟิชเชอร์ โดยเจ้าของช่อง TikTok ดังกล่าว เปิดเผยว่า คุณป้าของเธอโทร. มาเพื่อขอความช่วยเหลือด้วยความตกใจ หลังพบว่าน่าจะมีซากสัตว์ติดอยู่ในท่อไอเสียของรถ เมื่อเธอไปถึงก็ได้ทำการสำรวจซากดังกล่าว ซึ่งมีเส้นขนติดออกมา บางจุดก็ดูเหมือนจะมีคราบเลือดติดอยู่ด้วย

ใยแก้ว
ภาพจาก TikTok @arcticfoxdaily

          จากคลิป ป้าของเธอพูดว่า "นี่คือเส้นผมของมนุษย์ ฉันกลัวมาก ๆ พูดจริงนะ" ซึ่งเมื่อดึงเส้นขนปริศนาออกมาดูเหมือนว่ามันจะยิ่งยาวขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งทำให้ทั้งคู่เริ่มจะสังหรณ์ใจไม่ดีว่ามันอาจจะเป็นหลักฐานบางอย่างที่ถูกใครนำมายัดไว้หรือไม่ จึงตัดสินใจเรียกตัวลูกพี่ลูกน้องให้มาช่วยดู เพราะเขารู้เรื่องรถและเครื่องยนต์ดีกว่าพวกเธอ

          ปรากฏว่า เมื่อชายหนุ่มมาถึง เขากลับไม่ได้มีท่าทีตกใจอะไร ก่อนจะบอกว่าเส้นที่เหมือนขนหรือกระจุกผมเช่นนี้มันเป็นเรื่องปกติที่เจอได้ในท่อไอเสียอยู่แล้ว แต่ป้าได้ฟังก็แทบไม่เชื่อในสิ่งที่ชายหนุ่มพูด แถมยังถามกลับไปว่า "นี่เธอล้อฉันเล่นหรือเปล่าเนี่ย" ก่อนที่ทั้งหมดจะต่างหัวเราะออกมาด้วยความโล่งใจ
          
ใยแก้ว
ภาพจาก TikTok @arcticfoxdaily


          เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่ามันไม่ใช่ผมหรือขนสัตว์อย่างที่คิด คิมเบอร์ลี่ ได้ทำการค้นหาภาพในอินเทอร์เน็ตและพบว่าหลาย ๆ คนก็เจอเส้นขนเช่นนี้ในท่อจริง ๆ ทำให้หลังได้รู้จนกระจ่าง เธอและป้าก็ไม่มีอะไรที่ต้องกังวลแล้ว จึงตัดสินใจนำเรื่องนี้มาโพสต์เป็นเรื่องราวในโซเชียลต่อไป

ใยแก้ว
ภาพจาก TikTok @arcticfoxdaily

- ดูคลิปคลิกที่นี่ -
 
          หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าโลกออนไลน์ให้ความสนใจอย่างมาก จนมียอดเข้าชมกว่า 12 ล้านครั้ง ซึ่งชาวเน็ตหลายคนสารภาพว่าพวกตนก็ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนเหมือนกัน ขณะที่บางส่วนก็เข้ามาแซวว่า บางทีถ้าเราดูรายการคดีอาชญากรรมให้น้อยลงบ้างก็อาจจะไม่คิดมากเช่นนี้

ใยแก้ว
ภาพจาก TikTok @arcticfoxdaily

          รายงานระบุว่า จริง ๆ แล้ว เส้นผมจากท่อไอเสียเหล่านี้ ไม่ใช่เส้นผมจริง ๆ แต่เป็นเส้นใยแก้ว หรือ ไฟเบอร์กลาส ซึ่งเป็นวัสดุที่ใช้สำหรับดูดซับเสียงที่เกิดขึ้นในท่อไอเสียเพียงเท่านั้น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก LADbible

คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
หญิงถึงกับผวา เจอเส้นผมกระจุกในท่อไอเสีย ช็อกหรือโดนใครมายัดไว้ สุดท้ายเฉลยพีค โพสต์เมื่อ 7 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:09:44 17,810 อ่าน แสดงความคิดเห็น