หนุ่มโรคจิตแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง โดนล็อกคอจับ ค่าปรับไม่ต้อง ทำลายมือถือทิ้งเท่านั้น

 
          หนุ่มโรคจิตแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำหญิง ผ่านช่องเชื่อมระหว่างห้องน้ำชาย ก่อนถูกจับโป๊ะ เหยื่อไม่พอใจ สั่งให้ทำลายมือถือยับ หวั่นคลิปหลุดไปไกล แถมไม่เชื่อใจกฎหมายไทย คนร้ายอาจก่อเหตุอีก มีถึง 5 คลิป




แอบถ่ายห้องน้ำหญิง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน 

          วันที่ 6 กรกฎาคม 2567 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่ห้องน้ำร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนชัยพฤกษ์ หมู่ 5 ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีเหตุการณ์ชายใช้โทรศัพท์มือถือ ซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำชายแล้วซุ่มแอบถ่ายในห้องน้ำหญิงที่อยู่ติดกันผ่านรอยแยกข้างฝาห้องน้ำหญิง

          ส่วนสาเหตุที่ถูกจับได้ เป็นเพราะมีลูกค้าเดินเข้ามาในห้องน้ำพอดี แล้วเห็นกันจะจะว่า ชายคนดังกล่าวกำลังยกโทรสัพท์แอบถ่ายคลิปอยู่ จึงเรียกร้องให้พนักงานในร้านและแขกในร้านช่วยกันจับตัวส่ง สภ.ชัยพฤกษ์ จนพบว่า ยังมีคลิปผู้หญิงถูกแอบถ่ายในห้องน้ำในคืนเดียวกันทั้งหมด 5 ราย

          นางสาวปัณฑารี ผู้เสียหายวัย 25 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุตนไปกินข้าวกับเพื่อนรวม 6 คน ตนกับเพื่อนสลับกันไปเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าโดนแอบถ่าย กระทั่งมีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งเป็นลูกค้าในร้านสังเกตว่ามีผู้ชายโรคจิตในห้องน้ำชาย ใช้มือถือแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำหญิง จึงรีบตะโกนให้คนในร้านมาช่วยจับผู้ก่อเหตุ ทางเจ้าของร้านรีบมาล็อกคอพร้อมนำตัวส่งโรงพักทันที

แอบถ่ายห้องน้ำหญิง
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ 

          จากการตรวจสอบคลิปในโทรศัพท์ ภาพแรกถ่ายในเวลา 23.30 น. ภาพสุดท้ายเวลา 00.15 น. แม้กระทั่งเพื่อนตนที่เป็นทอมยังไม่เว้น

          เมื่อไปถึงโรงพัก ตำรวจบอกว่าจะลบคลิปในโทรศัพท์มือถือให้หมด แต่ตนกับผู้เสียหายคนอื่น ๆ ไม่มั่นใจว่าภาพจะถูกลบ กลัวถูกนำไปเผยแพร่ต่อ จึงลงความเห็นกันว่าต้องให้ทำลายโทรศัพท์มือถือ แต่ตำรวจแย้งว่า ผิดข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ดังนั้นจึงให้ผู้ก่อเหตุทุบโทรศัพท์ตัวเองทิ้ง ทางผู้ก่อเหตุก็ยอมทำตาม

          ตอนนี้รู้สึกกังวลแค่อย่างเดียวคือ ก่อนมีการทุบโทศัพท์ ผู้ก่อเหตุได้ส่งคลิปไปให้คนอื่นหรือไม่ ส่วนเรื่องบทลงโทษ ตำรวจจะให้ตนกับผู้เสียหายคนอื่นพูดคุยกันว่าจะจบยังไง ไปหาทนายฟ้องกันเอง ตนมองว่ามันไม่ใช่หน้าที่ตนที่ต้องทำแบบนี้ สุดท้ายผู้ก่อเหตุถูกปรับ 1,200 บาท แต่ตนมั่นใจว่า เดี๋ยวก็ก่อเหตุซ้ำอีก

แอบถ่ายห้องน้ำหญิง
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ 

แอบถ่ายห้องน้ำหญิง
ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ 


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


คิดอย่างไรกับเรื่องนี้ ? รอโหลดข้อความของเพื่อน ๆ ด้านล่างนี้สักครู่ แล้วร่วมแสดงความคิดเห็นของคุณได้เลย !
หนุ่มโรคจิตแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง โดนล็อกคอจับ ค่าปรับไม่ต้อง ทำลายมือถือทิ้งเท่านั้น โพสต์เมื่อ 6 กรกฎาคม 2567 เวลา 15:30:00 แสดงความคิดเห็น