ตัวเงินตัวทองเกาะท้ายรถ กำลังจะตก ตะโกนเรียกก็ไม่รู้ตัว ก่อนรู้ความจริงมันอยู่ตรงนั้นได้ไง

          ตัวเงินตัวทองเกาะท้ายรถกระบะ เสี่ยงตกแหล่ไม่ตกแหล่ ตะโกนเรียกคนขับก็ไม่รู้ แถมงงว่ามันขึ้นได้ยังไง พอรู้ความจริงแทบซึ้งใจ ที่แท้คนขับรู้มาตลอด รีบพาน้องส่งโรงพยาบาล

ตัวเงินตัวทอง
ภาพจาก TikTok @bewbiewkmr

          วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 TikTok @bewbiewkmr มีการลงคลิปรถกระบะคันหนึ่ง มีตัวเงินตัวทองเกาะอยู่ทางด้านหลัง ซึ่งมันกำลังจะตกรถ ทางเจ้าของคลิปก็เร่งรถเพื่อเรียกคนขับรถกระบะให้รู้ตัว แต่ดูเหมือนว่า อีกฝ่ายกำลังเล่นโทรศัพท์อยู่ เจอแบบนี้ก็ภาวนาอย่างเดียว ขอให้น้องอย่าตกรถเป็นอันขาด

          แต่สุดท้าย เจ้าของคลิปก็รู้ความจริงว่า คนขับรถกระบะรู้ตัวอยู่ตลอดว่ามีตัวเงินตัวทองอยู่ด้านหลังรถ เพราะกำลังนำตัวไปส่งรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์คลองหลวง ส่วนการที่ "เล่นมือถือ" คือ กำลังดูแผนที่ของโรงพยาบาล สุดท้าย คนขับรถกระบะก็นำตัวน้องส่งไปรักษาได้สำเร็จ

ตัวเงินตัวทอง
ภาพจาก TikTok @bewbiewkmr
 
          สำหรับอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น คนขับรถกระบะเห็นน้องบาดเจ็บอยู่ข้างถนนแถวบ้าน ไม่รู้ว่าถูกรถชนหรือถูกทำร้าย ตอนแรกไม่รู้ว่าจะไปรักษาที่ไหนจึงโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Surada Nuchnoi เพื่อหาคลินิกรับรักษา เมื่อได้คำตอบก็นำตัวส่งโรงพยาบาล แล้วเตรียมปล่อยตัวคืนสู่ธรรมชาติต่อไป เมื่อน้องหายดี

ตัวเงินตัวทอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Surada Nuchnoi

          ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตก็ซูมป้ายทะเบียนตาถลน หาเลขเด็ดจนเห็นเลข 6043 ทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างขอบคุณ เพราะกรณีนี้ซูมยากมาก ป้ายทะเบียนตัวอักษรหายหมด เหลือแต่อักษรสีขาว ถ้าหากไม่มุ่งมั่นจริงคงไม่ได้เลขนี้มา

ตัวเงินตัวทอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Surada Nuchnoi
ตัวเงินตัวทอง

ตัวเงินตัวทองเกาะท้ายรถ กำลังจะตก ตะโกนเรียกก็ไม่รู้ตัว ก่อนรู้ความจริงมันอยู่ตรงนั้นได้ไง โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:12:56 11,796 อ่าน แสดงความคิดเห็น